Kim Kardashian mong mỏi sự ra đời của cặp song sinh đặc biệt

Đăng ngày:

Một nguồn tin thân cận với gia đình Kim Kardashian đã xác nhận rằng ngôi sao truyền hình thực tế này lại sắp sửa trở thành mẹ, và lần này là một cặp song sinh “đặc biệt”.

Kim Kardashian và Kanye West hiện đang rất hạnh phúc bởi vì cô từng luôn mong muốn có một “gia đình lớn” của riêng hai vợ chồng, và Kanye đã góp phần giúp điều ước đó nhanh chóng thành hiện thực. Vậy là cô con gái đầu North West 4 tuổi và cậu con trai Saint West 1 tuổi đều sắp được lên chức anh chị.

kim-kardashian-and-kids-nyc-2

Điều đặc biệt là Kim Kardashian không trực tiếp mang thai mà nhờ một “người trung gian” mang thai hộ. Từ sau khi sinh bé Saint West, Kim luôn mong mỏi có thêm một cặp sinh đôi từ lâu nhưng vì lý do sức khỏe cô mới bất đắc dĩ phải tìm đến phương thức này. Được biết, Kim và Kanye phải trả cho “người mang thai trung gian” này tổng cộng 45.000 USD trong vòng 10 tháng (4.500 USD/tháng) và phải đưa cho công ty dịch vụ trung gian một số tiền đặt cọc lên đến 68,850 USD. Khi chắc chắn rằng cái thai của người phụ nữ nọ đang mang là một cặp song sinh thì người mang thai hộ còn được cặp vợ chồng hào phóng tặng thêm 5.000 USD. Tuy nhiên để nhận được một số tiền lớn như vậy thì buộc “người trung gian” phải tuân thủ tuyệt đối các điều khoản thỏa thuận hợp đồng: trong thời giang mang thai, “người trung gian” không được hút thuốc, uống những chất có cồn và chống chỉ định theo đơn của bác sĩ, dùng thuốc kích thích. Người này cũng buộc phải hạn chế đời sống tình dục trong nhiều tuần theo chỉ định về sức khỏe sinh sản, tuyệt đối không quan hệ trong 3 tuần đầu kể từ khi phôi được cấy vào tử cung. Chưa hết, người phụ nữ này còn không được phép tắm nước nóng, xông hơi, không đụng vào thuốc nhuộm, uống quá liều lượng caffeine cho phép trong một này, ăn thịt cá sống…

Nói về tình trạng sức khỏe của Kim Kardashian, từ khi mang thai hai bé North và Saint, cô nàng bị chẩn đoán mắc chứng đau “nhau thai dính bất thường” (planceta accrete), hiện tượng này có thể gây mất máu nhiều và có nguy cơ tử vong. Và việc mang thai tự nhiên sẽ có thể dẫn đến nguy cơ phải cắt bỏ tử cung. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ với Kim và Kanye West.

 

Nhóm thực hiện

Dominic (Lược dịch: HollywoodLife)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more