Những lần Kendall Jenner “học tập” phong cách thời trang của Paris Hilton

Đăng ngày:

Dù là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới hiện nay nhưng Kendall Jenner từng vui vẻ thừa nhận rằng phong cách thời trang của cô chịu nhiều ảnh hưởng từ Paris Hilton.

Chắn hẳn nhiều người sẽ còn nhớ vào ngày sinh nhật của mình năm ngoái, Kendall Jenner đã diện nguyên kiểu váy sequin lưng trần như Paris năm nào. Kendall cũng từng chia sẻ: “Paris như một người bạn của gia đình, một người chị lớn, tôi luôn hâm mộ gu thời trang tuyệt vời của chị ấy. Vào sinh nhật lần thứ 21 của mình, tôi đã diện chiếc váy lấy cảm hứng của Paris Hilton từng mặc trong đúng sinh nhật lần thứ 21 của chị vào năm 2002. Cô ấy cũng đã tới dự đêm tiệc sinh nhật của tôi và tất nhiên rất thích tôi trong phong cách một thời của chị ấy”.

Tuy nhiên đó không phải là lần duy nhất Kendall “học hỏi” gu trang phục của cô nàng nhà giàu Paris, hãy cùng ELLE điểm qua những lần Kendall Jenner biến tấu trang phục của mình dựa trên “nguyên bản Paris”

kendall jenner - elle 2

Chiếc váy sequin kinh điển của Paris được Kendall diện trong sinh nhật, chỉ có khác một chút ở chiếc choker của Kendall mang vẻ thanh mảnh thời thượng hơn.

kendall jenner - elle 3

Dù khác nhau ở chiều dài váy và ít diêm dúa hơn nhưng điểm tương đồng lớn nhất chính là phong cách khoe trọn tấm lưng ngà và chi tiết hai dây quai lưng to bản.

kendall jenner - elle 4

Kiểu áo bra ren hiện đang là trào lưu hiện nay, nhưng mấy ai biết một trong những người đi đầu xu hướng chính là Paris Hilton. Dĩ nhiên Kendall sẽ không bỏ qua thứ trang phục có thể khoe vẻ đẹp hình thể của mình. Khác chăng là chiếc quần shorts cạp trễ và nón cowboy mang lại một hình ảnh đậm chất Mỹ.

kendall jenner - elle 5

Mini dress ren trắng và clutch lông, dù Kendall biết tạo điểm nhấn với phần layer corssett bên ngoài thay cho chiếc bomber, nhưng nhìn chung lại vẫn có nhiều nét tương đồng.

kendall jenner - elle 6

Tương đồng trong màu sắc lẫn chất liệu của từng item trên tổng thể, cả hai đều tạo nên một phong cách thời trang quân đội khỏe khoắn với military jacket và boots đen.

kendall jenner - elle 7

Đầm maxi và kiểu giày gladiator, mỗi người một vẻ nhưng tựu trung lại đều toát lên sự quyến rũ và bí ẩn của những đôi chân dài miên man.

kendall jenner - elle 8

Naked dress – bất cứ khi nào có cơ hội thì cả hai đều tận dụng để khoe khéo dáng ngọc của mình. Thật khó để tìm ra sự khác biệt trong hai kiểu váy lưới sequin của cả Kendall Jenner và Paris Hilton.

kendall jenner - elle 9

Phong cách búp bê Barbie hồng cả cây kinh điển của Paris cũng không thoát khỏi “tầm ngắm”” của Kendall. Khác biệt ở đây là chiếc bag charm đuôi chồn được dùng làm phụ kiện thay thế cho chú chó chihuahua.

kendall jenner - elle 10

Đầm ren và tua rua, ai cũng sẽ phải lòng Kendall Jenner trong chiếc váy vừa thể hiện được sự nữ tính pha lẫn cá tính trên sàn runway. Nhưng mấy ai biết đây của là một phong cách ưa thích của Paris. Dù là học theo nhưng lần này Kendall đã thể hiện xuất sắc hơn đàn chị.

kendall jenner - elle 11

Kiểu áo đan dây táo bạo và thả rông vòng một cũng là điểm nhấn thường thấy trong phong cách thời trang của hai cô nàng này.

kendall jenner - elle 12

Một trong những xu hướng quần jeans của năm 2000 là những chiếc quần cạp trễ, tất nhiên với những người có vòng eo phẳng lì và sở hữu đôi chân miên man như Paris thì đây là một item phô diễn hình thể tuyệt vời. Và Kendall Jenner cũng biết mình đang sở hữu điều gì để có thể tự tin học theo đàn chị.

 

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (Tham khảo: Cosmopolitan, hình ảnh: Getty Image)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more