Sẽ là một Lee Hyori mới lạ sau 4 năm rời xa hào quang K-Pop

Đăng ngày:

Trong lần quay trở lại này, khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của Lee Hyori, không còn là những vũ điệu bốc lửa hay giai điệu dồn dập bắt tai mà sẽ là một sự quyến rũ mộc mạc và nhẹ nhàng.

 

Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi ánh hào quang của nền giải trí K-Pop, Lee Hyori đã chính thức quay trở lại với album thứ 6 mang tên “Black” vào ngày 4/7 tới đây. Nhưng trước đó cô nàng đã tung ra MV với tên gọi “Seoul” để “dọn đường” cho sự trở lại đáng mong đợi này. MV đưa khán giả đến với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, ấm áp và thanh bình của ngôi nhà thứ hai của mình là Jeju bên cạnh sự tương phản của một Seoul hiện đại, vội vã và lạnh lẽo. Tuy “Seoul” không phải là ca khúc chủ đạo của album với cảnh quay đơn giản, nhưng giai điệu lạ lẫm với vũ đạo yoga uyển chuyển nhẹ nhàng, toát lên sự tự do quyến rũ đã khiến cho khán giả không khỏi háo hức.

Hậu trường MV “Seoul” và những tâm sự của Lee Hyori về ca khúc

Trong lần quay trở lại này, Lee Hyori sẽ cho khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của cô, không còn là những vũ điệu bốc lửa hay giai điệu dồn dập bắt tai mà sẽ là một sự quyến rũ mộc mạc và nhẹ nhàng, album là một khía cạnh “đời thật” hơn của Lee Hyori. Trong một chương trình truyền hình News Room của đài JTB vào ngày 29/6, Lee Hyori cũng chia sẻ rằng ca khúc “Diamond” nằm trong album mới sẽ là món quà vinh danh và an ủi phái đẹp, “Tôi quyết định viết lời cho ca khúc này sau khi đọc một bài báo về một người phụ nữ qua đời. Tôi muốn chạm đến những ai đang khổ đau và dũng cảm đấu tranh đến phút chót”.

Và khi mọi người vẫn đang háo hức cho đến 6 giờ tối ngày 4/7 (thời điểm ra mắt album theo giờ Hàn Quốc) thì Lee Hyori lại tung ra những hình ảnh mới nhất của ca khúc chủ đạo trong album, “Black”.

Trong những tấm ảnh này, Lee Hyori không còn là một nữ hoàng kiêu sa dưới ánh đèn sân khấu nữa mà cô xuất hiện trong những trang phục xù xì, rách rưới và mái tóc buông thả hững hờ như muốn khẳng định lần nữa hình ảnh của một cô Lee mộc mạc và hoài cổ. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng một hình ảnh tuyệt đẹp khác của Lee Hyori so với MV pre-release “Seoul”.

lee hyori - elle 2

“Black” đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng Lee Hyori sau 4 năm ở ẩn cùng chồng ở hòn đảo Jeju thanh bình. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của cô được phát hành vào năm 2013, MONOCHROME.

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (tham khảo: AllKpop)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more