Song Hye Kyo & Song Joong Ki sẽ “về chung một nhà” vào tháng 10 năm nay

Đăng ngày:

Khi người hâm mộ đang rất hoan hỉ vì tin vui kết hôn của hai ngôi sao Hallyu này thì mới đây, một nguồn tin thân cận với Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tiết lộ thêm “tình sử hẹn hò” của họ.

Người đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức xác nhận nguồn tin: “Bởi lẽ hôn nhân không phải là chuyện đơn giản của chỉ hai người mà còn liên quan đến gia đình hai phía. Do đó chúng tôi luôn cẩn trọng trong mọi thứ, đó là một thời điểm nhạy cảm và có ý nghĩa đối với cuộc đời của mỗi người và đó là lý do vì sao vào lúc này đây, chúng tôi đưa ra tuyên bốnày. Chúng tôi hy vọng rằng mọi người hiểu và mong được mọi người cầu chúc cho tương lai tươi đẹp của hai người họ, và chúng sẽ chia sẻ những tin tức với người hâm mộ”. Đồng thời người đại diện cũng bác bỏ những tin đồn xoay quanh việc Song Hye Kyo hiện đang mang thai.

Song-Joong-Ki-va-Song-Hye-Kyo-elle-vietnam-5

Khi người hâm mộ chưa hết hoan hỉ vì tin vui của hai ngôi sao Hallyu này thì mới đây, một nguồn tin thân cận với Song Hye Kyo đã tiết lộ thêm “tình sử hẹn hò” của cặp đôi Song-Song: “Chuyện tình của hai người chớm nở trong quá trình thực hiện “Hậu Duệ Mặt Trời” và cả hai hẹn hò cùng nhau trước khi bộ phim phát sóng. Bộ phim bắt đầu được bấm máy vào năm 2015, và đó cũng là lúc tình cảm của cả hai tiến triển”. Nguồn tin chia sẻ thêm, “Vào đầu năm ngoái, Song Joong Ki đã bí mật đến thăm và đem đồăn vặt cho Song Hye Kyo khi cô tham gia vào một buổi chụp hình. Đó là thời điểm trước khi bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời” lên sóng, lúc đó cả hai chưa tiết lộ vềchuyện tình cảm cho bất cứ ai và điều đó khiến ê-kíp chụp hình cảm thấy khó hiểu vì sự xuất hiện của Song Joong Ki”.

 Song Joong Ki va Song Hye Kyo - elle vietnam 7

Nguồn tin còn tiếp tục tiết lộ rằng hai người thường hay lên lịch du hí nước ngoài cùng nhau, dù đôi khi có những chuyến chỉ kéo dài 1-2 ngày. Chuyến đi gần đây nhất là Bali, Indonesia. Cả hai người cũng không hềcố gắng che đậy mối quan hệ của mình, họ cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Nguồn tin tiết lộ: “Thật ra họ không muốn chuyện tình của họ bị giới truyền thông phát hiện và mổ xẻ, thêu dệt. Đó là lý do vì sao họ đã chủ động thông báo điều này một cách chính thức, họ và cũng tin rằng việc thông báo chuyện hôn sự này là sự tôn trọng dành người người hâm mộ”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức kết hôn vào 31/10/2017.

Một sốhình ảnh hẹn hò của cặp đôi Song tại Tokyo vào đầu tháng Một năm nay trên trang Dispatch:

Song Joong Ki va Song Hye Kyo - elle vietnam 11

Song Joong Ki va Song Hye Kyo - elle vietnam 12

Song Joong Ki va Song Hye Kyo - elle vietnam 13

Song Joong Ki va Song Hye Kyo - elle vietnam 8

Song Joong Ki va Song Hye Kyo - elle vietnam 9

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (tham khảo: AllKpop, Dispatch)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more