Không làm sát nhân, Charlize Theron chuyển sang làm siêu điệp viên

Đăng ngày:

Nổi tiếng với giải Oscar cho vai nữ sát nhân trong phim Monster, mùa Hè này, Charlize Theron sẽ trở thành điệp viên máu lạnh trong Atomic Blonde.

Charlize Theron không còn xa lạ với khán giả Việt Nam bởi những vai diễn đình đám trong Mad Max: Fury Road, Snow White and the Huntsman hay gần nhất là The Fate of the Furious. Nhiều fan còn ưu ái gọi cô là “Nữ hoàng” vì trong bất kỳ vai diễn nào, từ hoàng hậu độc ác cho đến chiến binh sa mạc oai hùng, người đẹp đều toát lên thần thái quyền uy và bí ẩn. Charlize Theron từng nổi tiếng với vai diễn nữ sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong Monster, bộ phim dựa trên sự kiện có thật và mang về cho cô một tượng vàng Oscar cùng một giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.

Mùa Hè này, “bông hồng gai Nam Phi” sẽ tái xuất với một diện mạo mới, tính cách mới trong Atomic Blonde (Điệp viên báo thù) – một siêu phẩm kịch tính được nhiều nhà phê bình gọi là “John Wick phiên bản nữ”. Trong phim, nữ chủ nhân tượng vàng Oscar vào vai Lorraine Broughton, đặc vụ đáng gờm nhất của Cục tình báo MI6. Trước khi bức tường Berlin sắp sụp đổ, một sĩ quan tình báo ngầm của MI6 được phát hiện đã bị giết. Lorraine Broughton phải tìm cho ra danh sách đen mà viên sĩ quan đã mang tới châu Âu. Broughton phải lún sâu vào thế giới ngầm của những tổ chức chống tình báo, những cuộc đào tẩu thất bại, những vụ ám sát bí mật để khôi phục lại danh sách và mạo hiểm chính mạng sống của mình để cứu mạng những điệp vụ người Anh. Tuy nhiên, trong thế giới hai mặt đầy lừa lọc này, cô không bao giờ biết được ai đang làm việc cho ai và ai có thể tin tưởng…

Trailer chính thức:

Khác với hình mẫu các điệp viên từng thấy, đặc vụ Broughton là một con át chủ bài vô cùng bí ẩn của MI6: Cô vừa đóng vai trò là điệp viên trong các phi vụ ngầm, vừa là “đao phủ” trừng trị những kẻ phản bội. Để hoàn thành những nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi, Lorraine Broughton không ngại ngần sử dụng mọi kỹ năng giết chóc lẫn sắc đẹp khó cưỡng của mình. Với tính cách có phần “điên cuồng” và khả năng chiến đấu tay đôi đầy bạo lực, có thể thấy, nhân vật gần với hình tượng của một sát thủ máu lạnh hơn là một người hùng nhân danh công lý.

Red band trailer:

Thế nhưng, ẩn sau vỏ bọc lạnh như băng, có phần vô hồn và bất cần kia lại là những ẩn ức bị chôn giấu về một mối tình say đắm. Trong trailer mới nhất, “nữ đặc vụ tử thần” có màn ân ái nóng bỏng với nhân vật do người đẹp “Kingsman” Sofia Boutella thủ vai, hay mối quan hệ phức tạp với tay cảnh sát quái dị David Percival (James McAvoy). Broughton đáng sợ vì cô có thể quyến rũ cả đối tượng khác giới tính lẫn đồng giới, nhưng tình yêu thực sự trong cô thì đã lụi tàn từ lâu. Suy cho cùng, Lorraine Broughton cũng là một người phụ nữ trải qua những mất mát trong tình yêu để rồi dần trở nên chai lì và vô cảm.

Atomic Blonde do David Leitch cầm trịch (đạo diễn của John Wick và sắp tới là Deadpool 2), chuyển thể từ tiểu thuyết “The Coldest City” của Antony Johnson và Sam Hart. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 28/07/2017.

Nhóm thực hiện

Đoàn Trúc (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more