JAY-Z và Beyoncé: mối quan hệ không được “xây dựng trên 100% sự thật”

Đăng ngày:

JAY-Z trải lòng: “Đây mới là sự thật về cuộc đời tôi, nó giống như chúng tôi tạo dựng một mối quan hệ xa hoa, phù phiếm như một dinh thự lộng lẫy nhưng lại không hoàn toàn được xây dựng bởi 100% sự thật, và nó đã bắt đầu rạn nứt…”

Sau MV “4:44” vừa ra mắt tuần trước như là một lời thú tội công khai trước mọi người về lỗi lầm của mình, triệu phú rapper Jay-Z tiếp tục tung ra một đoạn phim tư liệu khác như là một lời trải lòng về sự không chung thủy của bản thân mà nhiều người đồn đoán được Beyoncé nhắc đến trong ca khúc Lemonade.

Đoạn phim tư liệu dài 11 phút có tên là “Footnotes for 4:44” là những cuộc đối thoại nghiêm túc và “có  chiều sâu” với nhiều ngôi sao khác như Chris Rock, Will Smith, Kendrick Lamar, Chris Paul, Jesse Williams, Aziz Ansari, Mahershala Ali và Meek Mill về một chủ đề muôn thuở: những mối quan hệ của họ với phụ nữ.

jay-z va beyonce - elle vietnam 4

 

Đoạn clip được cắt ra từ “Footnote for 4:44” của Jay-Z

? #444

Bài viết do Angie Martinez (@angiemartinez) chia sẻ vào

“Đây mới là sự thật về cuộc đời tôi, nó giống như chúng tôi tạo dựng một mối quan hệ xa hoa, phù phiếm như một dinh thự lộng lẫy nhưng lại không hoàn toàn được xây dựng bởi 100% sự thật, và nó đã bắt đầu rạn nứt. Mọi thứ đang diễn ra một cách rõ ràng mà tất cả mọi người đều có thể nhận ra”, nam rapper JAY-Z trải lòng về hôn nhân của mình. Và anh nói tiếp: “…vậy nên chúng tôi đã đi đến một điểm chung: “OK, chúng ta hãy đập bỏ, đạp đổ tất cả và hãy xây dựng lại mọi thứ từ đầu…”, và đó là một trong những điều khó khăn nhất tôi từng làm trong cuộc đời”.

Anh cũng tiếp tục thừa nhận rằng mình đang đấu tranh cho mối quan hệ hiện tại và nó còn khó khăn hơn cả việc bị ai đó chĩa súng bắn vào người. “Điều gì đang xảy ra với cơ thể tôi lúc này? Có phải lúc đó tôi nói rằng “Đừng bỏ anh” không? Và giờ đây là một khởi đầu mới của tôi”, đó là những gì JAY-Z kể về chuyến nghỉ mát cùng Beyoncé, khi anh van nài cô đừng rời bỏ mình.

Và JAY-Z cũng nói về lý do vì sao anh thể hiện ca khúc “4:44” cho vợ trước khi cho bất cứ ai khác nghe. Anh nói đó là một lời xin lỗi công khai dành cho vợ: “Chúng tôi vừa tạo dựng một “chốn” thật sự, đó là “một căn nhà” dành cho những sự thật giữa tôi và cô ấy. Không một chút gì là giả dối. Tôi nghĩ rằng mọi thứ diễn ra hiện tại sẽ rất không thoải mái cho tôi và cô ấy bởi vì tôi đang thật sự cảm thấy không thoải mái, nó là như vậy, nhưng bởi vì khi chúng ta làm điều đó đủ lâu thì mọi thứ cũng sẽ thoải mái dần thôi”, anh nói về việc luôn có sự gượng gạo, không tự nhiên vào những phút ban đầu sửa chữa một điều gì đó nhưng đó là điều người ta phải đối mặt và thật sự phải làm.

jay-z va beyonce - elle vietnam 1

 

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE, tham khảo: TIME, CNN)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more