Những điều thú vị về một nửa của Gal Gadot, Yaron Versano

Đăng ngày:

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot có lẽ sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi hậu phương vững chắc của cuộc đời.

“Quả bom nổ chậm” Gal Gadot dường như vẫn luôn là một đề tài nóng hổi từ sau khi bộ phim mới nhất của thế giới siêu anh hùng Dc được ra mắt đến nay, Wonder Woman. Nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Gal chắc chắn là hình mẫu trong mơ của nhiều chàng trai, cô thừa sức lọt vào mắt xanh của hàng trăm nam tài tử quyến rũ của thế giới, nhưng rốt cục lại cô đã là một người mẹ 2 con với một người chồng tuyệt vời. Điều đó càng khiến người hâm mộ tò mò về người đàn ông đã chiếm trọn trái tim cô, Yaron Versano.

Gal Gadot - elle

Yaron Versano sinh ra và lớn lên tại Amsterdam

Mặc dù bản thân sinh trưởng trong một gia đình Israel nhưng Yaron được sinh ra vào ngày 28/6/1978 tại Amsterdam, Hà Lan. Trải qua những năm tháng sinh sống ở nước ngoài, anh vẫn luôn mang trong mình quốc tịch Israel và là học viên của hội Do Thái giáo (Judaism). Trong thời gian sống ở Hà Lan, Yaron đã theo học trường quốc tế Amsterdam. Sau đó anh tốt nghiệp tại Học viện công nghệ New York trước khi bắt đầu quay về định cư tại Tel Aviv, Israel.

Gal Gadot - elle

Cặp đôi tại Golden Globes 2017

Yaron Versano gặp Gal Gadot ở phòng tập Yoga trên sa mạc

Họ đã vô tình gặp nhau tại “một bữa tiệc kỳ lạ trên sa mạc Israel” vào năm 2006. Khi ấy, Gal Gadot chỉ mới 21 tuổi còn Yaron Versano đã qua tuổi 30. Trước đây, cô từng chia sẻ rằng: “Tại bữa tiệc ấy, tất cả đều xoay quanh chủ đề Yoga, Chakra, và việc ăn uống khoẻ mạnh – chúng tôi không thực sự thấy bản thân mình là một phần của bữa tiệc đó, nhưng chính nó lại là nơi bắt đầu cho câu chuyện của cả hai”.

Gal Gadot của 10 năm sau vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn như khi gặp được Yaron. “Tôi đã nghĩ anh ấy chính là người bạn đời của mình, tuy nhiên lúc đó tôi còn quá trẻ để nhận ra điều đó. Anh ấy thì không. Anh già dặn, hơn tôi những 10 tuổi. Anh ấy nói rằng vào buổi hẹn thứ hai, anh sẽ chờ thêm hai năm nữa để cầu hôn tôi. Đúng hai năm sau, anh đã cầu hôn và chúng tôi đã nhanh chóng làm đám cưới vào năm 2008.” 

Gal Gadot - elle

Hình ảnh cô nàng Wonder Woman trẻ trung, hạnh phúc trong đám cưới của mình tại Israel

Yaron đã từng bán khách sạn của mình với trị giá khoảng 26 triệu đô

Yaron là một chuyên gia bất động sản làm việc cùng em trai tên là Guy Versano. Năm 2015, tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã mua lại khách sạn mang tên anh em Versano với diện tích lên tới 1,500 m2 toạ lạc tại thành phố Tel Aviv. Ước tính số tiền thu về lên tới 26 triệu đô (khoảng 598 tỷ vnđ).

Cặp đôi ở bên nhau cho đến nay đã hơn 10 năm

Yaron và Gal bắt đầu hẹn hò sau bữa tiệc từ năm 2006 và họ vẫn ở bên nhau cho tới giờ. Điều khiến mối tình đích thực này luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng có lẽ phần nào là nhờ tình yêu to lớn của Yaron dành cho Gal. Năm ngoái, anh đã đăng tải lên trang cá nhân của mình: “10 năm đã trôi qua, nhưng dường như vẫn là ngày hôm qua chúng tôi lần đầu gặp mặt.. Trái tim của tôi sẽ mãi mãi đập mạnh theo tình yêu của chúng tôi”.

vo chong gal gadot - elle vietnam

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật với nhau.

Alma là kết tinh đầu tiên của tình yêu hai người

Là một cặp đôi quyền lực khi chồng là triệu phú, vợ là một ngôi sao hạng A Hollywood, nhưng họ cũng là một gia đình bình thường như bao người khác. Năm 2011, họ đã đón chào cô con gái Alma, cô bé là kết tinh đầu tiên của tình yêu và tất nhiên là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Gal thỉnh thoảng còn hay đưa Alma đến trường quay, cô bé vẫn luôn tưởng nghề nghiệp của mẹ chính là “chơi trò thay quần áo.”

vo chong gal gadot - elle vietnam 2

Cô con gái đầu lòng Alma Versano

Chào đón cô công chúa thứ hai về với gia đình

“Và sau đó gia đình tôi đã có bốn người.. Con bé đã ở đây rồi, Maya”, nữ diễn viên 32 tuổi đăng ảnh chụp cùng với gia đình. Trong tấm ảnh này, chị gái Alma đang đẩy xe chở em gái mới chào đời cùng bố mẹ nắm tay nhau khiến người hâm mộ thích thú và cảm thấy hạnh phúc thay cho gia đình đáng yêu này.

“Tôi cảm thấy cực kỳ vui và biết ơn với tất cả những điều kỳ diệu trong cuộc đời tôi”, cô nàng Wonder Woman hạnh phúc chia sẻ.

Gal Gadot - elle

Chào đón nàng công chúa thứ hai Maya Versano vào ngày 19/3/2017.

Yaron là nguồn động lực lớn trong cuộc đời Gal Gadot

Trong một phỏng vấn, cô từng chia sẻ về quãng thời gian lận đận với việc diễn xuất của mình trước đây. Những cuộc thử vai và những cuốc điện thoại báo kết quả cứ luôn “lặp đi lặp lại”. Cô thường cảm thấy mọi thứ dường như không ra đâu vào đâu. “Vì Chúa, Yaron, hay là em nghỉ việc?”, nữ diễn viên thường xuyên tỏ ra chán nản và hỏi chồng những câu đại loại như vậy vì công việc không suôn sẻ.

Thật may là cô đã không bỏ cuộc. Điều đó có lẽ là nhờ Yaron. Gal Gadot đã may mắn có một người bạn đời luôn toàn tâm ủng hộ và chia sẻ khi cô đang trong giai đoạn tồi tệ nhất trên chặng đường sự nghiệp. Là một doanh nhân bất động sản với tính chất công việc bận rộn, dường như Yaron vẫn không hề quên nhiệm vụ quan trọng là một người chồng và người cha tuyệt vời.

Gal Gadot - elle

Gal luôn luôn có người chồng bên cạnh làm chỗ dựa về tinh thần vững chắc.

Gần đây, Yaron đã chia sẻ tấm poster phim Wonder Woman trên Facebook cùng dòng chia sẻ đơn giản chân chất: “Tự hào“. Anh thậm chí còn đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh mặc áo có in logo so sánh giữa một phụ nữ bình thường và Wonder Woman để thể hiện niềm tự hào cực kỳ lớn đối với người vợ của mình.

vo chong gal gadot - elle vietnam 1

Anh cũng thường đăng những hình ảnh về gia đình trên instagram.

Nhóm thực hiện

Beth Phạm (Tạp Chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more