Thời trang H&M x ERDEM – BST Nam đầu tiên cùng lời hứa về sự lãng mạn?

Đăng ngày:

Vốn nổi tiếng về sự hợp tác hàng năm với những nhãn hàng cao cấp và nhà thiết kế tên tuổi, năm nay hãng thời trang H&M đã không làm giới mộ điệu thất vọng khi công bố tên người đồng hành, nhà thiết kế ERDEM., người gắn liền với những thiết kế lãng mạn, mang tinh thần điện ảnh với những chi tiết bèo nhún và ren, hứa hẹn một sự bất ngờ cho mùa này.

Sẽ chẳng có gì cần nói về sự thành công của những lần hợp tác giữa H&M và những nhãn hàng/ nhà thiết kế nổi tiếng. Sự hợp tác hàng năm của H&M có thể đưa những phong cách đã đi vào lịch sử thời trang của các nhà mốt có tiếng, thành những món đồ dễ ứng dựng với mức giá bình dân hơn. Điều tuyệt vời nhất là gì? Đó là bạn không cần phải là người nổi tiếng hay quá giàu có để sở hữu những thiết kế đặc sắc này.

Giới mộ điệu vẫn chưa thể quên được sự bùng nổ H&M x Alexander Wang hay H&M x Balmain đã làm điên đảo giới yêu thời trang, tạo thành cơn sốt không chỉ trong truyền thông mà còn doanh thu. Vậy năm nay, liệu H&M có thể tạo ra một xu hướng mới cùng ERDEM, đặc biệt là sau thành công quá nổi trội của bộ sưu tập LV x Supreme, mang hơi thở của thể thao và phong cách đường phố?

BST Alexander Wang x H&M đã quá thành công khi áp dụng tinh thần sporty chic

BST Alexander Wang x H&M đã quá thành công khi áp dụng tinh thần sporty chic

BST Blamian x H&M tạo nên sự bùng nổ về truyền thông và doanh thu

BST Balmain x H&M tạo nên sự bùng nổ về truyền thông và doanh thu

NTK ERDEM sẽ mang luồng gió mới cho BST với H&M

NTK ERDEM sẽ mang luồng gió mới cho BST với H&M

Vốn nổi tiếng về sự tỉ mỉ cùng thiết kế bay bổng được truyền cảm hứng từ tư liệu lịch sử và câu chuyện cá nhân, ERDEM hứa hẹn sẽ mang đến BST đầy cảm xúc với những bất ngờ thú vị, khi kết hợp những chi tiết thương hiệu (bèo nhún, hoa v.v…) vào trang phục ứng dụng.

ERDEM vẫn giữ nguyện sự lãng mạn thương hiệu của mình khi hợp tác với H&M

ERDEM vẫn giữ nguyên sự lãng mạn thương hiệu của mình khi hợp tác với H&M

Nhà làm phim phim ảo tưởng Baz Luhrmann sẽ thổi hồn cho ERDEM x H&M

Nhà làm phim phim ảo tưởng Baz Luhrmann sẽ thổi hồn cho ERDEM x H&M

Nhưng điều tuyệt vời nhất? H&M x ERDEM sẽ ra BST nam đầu tiên trong lịch sử, hứa hẹn sự bùng nổ trong giới mộ điệu. Và thú vị hơn cả, H&M cũng vui mừng thông báo nhà làm phim ảo tưởng Baz Luhrmann sẽ là người thổi sức sống cho bộ sưu tập bằng cách thức kể chuyện độc đáo của mình.

Erdem x H&M ra mắt BST nam đầu tiên hứa hẹn khiến giới điệu mộ mong chờ

Erdem x H&M ra mắt BST nam đầu tiên hứa hẹn khiến giới mộ điệu mong chờ

“Từ thời điểm chúng tôi bắt đầu thảo luận với Erdem về quá trình hợp tác, tôi đã rất ấn tượng với tầm nhìn của anh ấy. Đối với bộ sưu tập ERDEM x H&M, anh ấy đã tạo nên một thế giới tuyệt đẹp, trang nhã, giàu chi tiết và đầy quyến rũ. Đây là những bộ trang phục đặc biệt mà bạn sẽ muốn mặc mãi,” Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo của H&M cho hay.

Cố vấn sáng tạo của H&M - bà Ann-Sofie Johansson

Cố vấn sáng tạo của H&M – bà Ann-Sofie Johansson

Bộ sưu tập ERDEM x H&M sẽ được bày bán tại một số cửa hàng chọn lọc của H&M trên toàn thế giới cũng như trên trang web H&M kể từ ngày 2 tháng 11.

Bộ sưu tập ERDEM x H&M sẽ ra mắt ngày ngày 2 tháng 11.

Bộ sưu tập ERDEM x H&M sẽ ra mắt ngày ngày 2 tháng 11.

Nhóm thực hiện

Điền Huyền Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: H&M)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more