Sẽ ra sao nếu Beauty Blogger không trang điểm?

Đăng ngày:

Nếu đã bạn đã quen với hình ảnh lung linh của các Beauty Blogger trên video clip thì chắc hẳn cũng rất tò mò muốn biết gương mặt mộc của họ khi gỡ bỏ hết son phấn đúng không?

1. Nikkie Tutorials:

Nikkie không hềngại ngần khi cho người theo dõi xem gương mặt mộc đáng yêu của mình. Cô gái này nổi lên với clip “The power of makeup(tạm dịch: Sức mạnh của trang điểm) vào năm 2015 với gương mặt chỉ được trang điểm đúng một nửa. Hiện tại đây là video có lượt xem cao nhất của nàng với hơn 36 triệu lượt views. Đây là hình ảnh trước và sau khi trang điểm từ video “Classic Matte Valentine’s Day Makeup Tutorial(Hướng dẫn trang điểm truyền thống cho tối Valentine) – một clip vô cùng đáng xem với giới yêu làm đẹp.

Nikkie không hề ngại ngần khi cho người theo dõi xem gương mặt mộc đáng yêu của mình

2. Patrick Starrr

Patrick Starrr cũng có một clip mang tên “The power of makeup(Sức mạnh của trang điểm) của riêng mình vào năm 2015, nhưng hình ảnh của anh chàng tài hoa này trong “Kim Kardashian Makeup Transformation(Trang điểm theo phong cách Kim Kardashian) lại ấn tượng hơn cả. Đây chắc chắn là “kim chỉ nam” cho các chị em muốn có một đôi lông mày cực tự nhiên và sắc nét.Patrick đc biết đến như một Beauty Blogger nổi tiếng khi có nhiều clip trang điểm theo phong cách của cô nàng nổi tiếng Kim Kardashian

Patrick đc biết đến như một Beauty Blogger nổi tiếng khi có nhiều clip trang điểm theo phong cách của cô nàng nổi tiếng Kim Kardashian.

3. Christen Dominique

Christen Dominique chắc chắn xứng đáng được khen ngợi với clip “Dewy No Makeup Makeup Tutorial(Hướng dẫn trang điểm trong suốt tự nhiên) của mình. Làn da của cô nàng xinh đẹp này tỏa sáng ngay cả khi không trang điểm.

Làn da tỏa sáng cho dù không trang điểm của Christen

Làn da tỏa sáng cho dù không trang điểm của Christen.

4. Jaclyn Hill

Nếu bạn thức dậy với một gương mặt nhợt nhạt vào sáng sớm thì cũng đừng sợ cô đơn nhé, hầu hết mọi cô gái và ngay cả cô nàng beauty blogger Jaclyn Hill cũng sẽ giống với bạn thôi. Hình ảnh của cô nàng xinh đẹp trong “Easy Every Day GLAM(Hướng dẫn trang điểm đơn giản cho phong cách quyến rũ mỗi ngày) chắc chắn cũng không quá lấn át gương mặt mộc trông vẫn khá xinh xắn của nàng đúng không nào.

Phong cách trang điểm đơn giản khiến gương mặt của Jaclyn vô cùng xinh đẹp nhưng cũng không quá khác biệt với gương mặt mộc của cô

Phong cách trang điểm đơn giản khiến gương mặt của Jaclyn vô cùng xinh đẹp nhưng cũng không quá khác biệt với gương mặt mộc của cô

5. Zoella

Beauty blogger người Anh Zoella từng trải lòng những vấn đềvà da của mình, nhưng chúng ta chắc chắn không thể làm ngơ với vẻ đẹp của nàng trước và sau khi trang điểm trong video clip “My Everyday Winter Makeup Routine(Quy trình trang điểm mỗi ngày mùa Đông).

Bạn gái nào thường gặp vấn đề về da có thể tham khảo phong cách trang điểm của cô nàng xinh đẹp Zoella để trông mình lúc nào cũng tự tin và xinh đẹp nhé

Bạn gái nào thường gặp vấn đềvềda có thể tham khảo phong cách trang điểm của cô nàng xinh đẹp Zoella để trông mình lúc nào cũng tự tin và xinh đẹp nhé.

6.Manny Mua

Danh sách sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến Manny Mua – một beauty boy đa phong cách. Anh thực sự rất đáng yêu với gương mặt mộc của mình cùng nước da rất đáng ghen tị trong “Drugstore One Brand Tutorial – ELF Cosmetics” (Trang điểm với một nhãn mỹ phẩm vừa túi tiền – ELF Cosmetics)

Gương mặt mộc đáng yêu của Manny Mua-chàng beuty blogger đa phong cách

Gương mặt mộc đáng yêu của Manny Mua-chàng beuty blogger đa phong cách.

7.Ingrid Nilsen

Ngoài việc chia sẻ những mẹo làm đẹp thì Nilsen còn chia sẻ khá nhiều vềsự thoải mái khi không cần phải trang điểm. Vẻ ngoài đáng yêu từ đầu tới gót chân của nàng trong “Get Ready With Me: Spring Morning(Chuẩn bị cùng mình trong sáng mùa Xuân) chắc chắn ghi điểm cực lớn với mọi người.

Không những chia sẻ các mẹo làm đẹp, Nilsen còn thể hiện sự thoải mái khi không cần trang điểm với những người theo dõi cô trên mạng xã hội

Không những chia sẻ các mẹo làm đẹp, Nilsen còn thể hiện sự thoải mái khi không cần trang điểm với những người theo dõi cô trên mạng xã hội.

8.Carli Bybel

Đây chắc chắn là lý do đằng sau 5,4 triệu người theo dõi trên Youtube của Bybel! Cô gái này nổi tiếng nhờ vào tài trang điểm vô cùng quyến rũ và khả năng tạo khối cho mặt của mình. Clip “No Makeup, Makeup Look(Trang điểm như không trang điểm) chắc chắn là cẩm nang sống cho việc chuyển từ mặt mộc sang kiểu trang điểm tự nhiên.

Carli Bybel là một blogger nổi tiếng trên trang youtube với lối trang điểm vô cùng quyến rũ và khả năng tạo khối cho gương mặt mình

Carli Bybel là một blogger nổi tiếng trên trang youtube với lối trang điểm vô cùng quyến rũ và khả năng tạo khối cho gương mặt mình.

9. Jeffree Star

Jeffree Star chưa bao giờ ngần ngại khi phải khoe làn da tự nhiên của mình, anh chàng bắt đầu hầu hết các clip của mình với một gương mặt mộc hoàn toàn. Bạn có thể tham khảo clip “Full Face Using Only Maybelline Products” (Trang điểm với sản phẩm của Maybelline) của chàng ta để xem sự biến đổi hoàn hảo từ một gương mặt mộc thành quyến rũ điêu đứng.

Không ngần ngại khoe gương mặt mộc của mình trước khi trang điểm, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khuôn mặt quyến rũ của anh chàng đa tài này sau khi hoàn tất các bước trang điểm của mình

Không ngần ngại khoe gương mặt mộc của mình trước khi trang điểm, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khuôn mặt quyến rũ của anh chàng đa tài này sau khi hoàn tất các bước trang điểm của mình.

10.Tanya Burr

Burr cho 3,6 triệu người theo dõi xem gương mặt mộc của mình vào ngày sinh nhật trong clip “Birthday Makeup Tutorial(Hướng dẫn trang điểm cho ngày Sinh Nhật). Cô nàng miêu tả kiểu trang điểm này là “rạng rỡ và tuyệt đẹp” nhưng cũng không ngoa nếu dùng chúng để miêu tả làn da không tì vết của nàng.

Không ngần ngại khoe gương mặt mộc của mình trước khi trang điểm, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khuôn mặt quyến rũ của anh chàng đa tài này sau khi hoàn tất các bước trang điểm của mình

Tanya Burr khoe gương mặt mộc của mình trong dịp sinh nhật.

11.Huda Kattan

Ngôi sao đang lên Huda Kattan với dòng mỹ phẩm của riêng mình đã để lộ gương mặt mộc của mình cho người hâm mộ trong clip hướng dẫn kiểu trang điểm mang đậm dấu ấn của nàng. Tuy trong clip nàng đã kịp trang điểm xong phần lông mày trước khi quay nhưng chúng ta vẫn có thể xem đôi lông mày mộc hoàn toàn của nàng trong “Easy Way to Bold Brows!(Cách để có đôi lông mày đậm và sắc nét dễ dàng).

Ngôi sao đang lên Huda Kattan với dòng mỹ phẩm của riêng mình đã để lộ gương mặt mộc của mình cho người hâm mộ trong clip hướng dẫn kiểu trang điểm mang đậm dấu ấn của nàng

Ngôi sao đang lên Huda Kattan với dòng mỹ phẩm của riêng mình đã để lộ gương mặt mộc của mình cho người hâm mộ trong clip hướng dẫn kiểu trang điểm mang nặng dấu ấn của nàng.

12.Laura Lee

Laura Lee chắc hẳn rất tự hào với gương mặt mộc của mình! Cô nàng thực hiện clip “Full Face of $1 Makeup(Trang điểm với mỹ phẩm giá $1) với lời nhận xét cuối clip là vài sản phẩm trong đây còn tốt hơn cả những loại đắt tiền. Tất cả những gì cô gái này cần là dưỡng ẩm để trông vẫn xinh đẹp như thường!

Làn da bóng mượt không tì vết của Laura Lee

Làn da bóng mượt không tì vết của Laura Lee.

13.Gigi Gorgeous

Nhà làm đẹp tiên phong Gigi Gorgeous với gương mặt mộc hoàn toàn trong clip “Talk Thru Makeup: Everyday Slay(Trang điểm và trò chuyện: Kiểu trang điểm đốn tim mỗi ngày). Quả thật chúng ta phải ngả mũ trước tài trang điểm của nàng! Nhà làm đẹp tiên phong Gigi Gorgeous với gương mặt mộc hoàn toàn

14.Amanda Steele

Steele bắt đầu clip “Summer Makeup: Get Ready With Me!(Trang điểm mùa hè) với một gương mặt đã được làm sạch hoàn hảo. Cô sử dụng kèm thêm kem dưỡng ẩm, dưỡng mắt trước bước kem nền, nàng quả là một cô gái cẩn thận.

Gương mặt mộc đã được làm sạch hoàn hảo trước khi trang điểm của Amanda

Gương mặt mộc đã được làm sạch hoàn hảo trước khi trang điểm của Amanda.

15.Dulce Candy

Ngay cả Dulce Candy cũng chia sẻ mặt mộc trong clip “You are beautiful with and without makeup(bạn luôn xinh đẹp dù có hoặc không trang điểm) và cả “From Basic to Baddie TAG Using NEW Make-up Products!” (Trước và sau khi trang điểm với mỹ phẩm mới). Cô ấy hoàn toàn đúng, cô ấy thật xinh xắn theo cả hai cách.

Dulce Candy xinh đẹp với cả khuôn mặt được trang điểm cầu kì lẫn khuôn mặt mộc của mình

Dulce Candy xinh đẹp với cả khuôn mặt được trang điểm cầu kì lẫn khuôn mặt mộc của mình

Dù có hay không trang điểm thì bạn hãy luôn tự tin xinh đẹp và đáng yêu khi là chính mình. Bềngoài tuy quan trọng, nhưng tinh thần lạc quan và vui vẻ còn thiết yếu hơn. Vậy nên bên cạnh việc chỉn chu thẩm mỹ, bạn hãy cứ vẫn tự tin với chính mình nhé!

Nhóm thực hiện

Dung Dung (Nguồn Tạp chí phái đẹp ELLE, lược dịch: popsugar.com )

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more