G-Dragon ra mắt mẫu tai nghe bluetooth mới

Đăng ngày:

Dùng earphones mang thương hiệu PEACEMINUSONE của G-Dragon để nghe nhạc của GD và Big Bang, đó chắc hẳn là ước mơ của những V.I.P chân chính.

Mới đây, thương hiệu PEACEMINUSONE của G-Dragon vừa ra mắt dòng sản phẩm earphones với thiết kế độc đáo, đậm chất GD. PEACEMINUSONE Music lần đầu tiên đem sản phẩm âm thanh siêu âm của mình đến với thị trường Mỹ. So với các thương hiệu khác như Bose hay Senheiser, những chiếc tai nghe này không chỉ là một dụng cụ âm thanh điển hình mà còn là một món trang sức cá tính.

Được tạo nên từ 27 sản phẩm cao cấp, chiếc tai nghe này sẽ nâng trải nghiệm âm thanh của người dùng lên một đẳng cấp mới với driver 10mm và màng rung tinh khiết, tránh được tiếng ồn ở bên ngoài. Tai nghe tương thích được với hầu hết các nền tảng, bao gồm cả iOS, Android và có khả năng phát liên tục suốt 24 giờ.

Là chiếc tai nghe đầu tiên của thương hiệu và do chính G-Dragon thiết kế, PEACEMINUSONE earphones có kiểu dáng giống như một chiếc băng đô cài tóc hoặc vòng cổ, dễ dàng đeo trên người lúc di chuyển. Ngoài ra, hãng còn một phiên bản earphone có dây cũng do chính trưởng nhóm Big Bang thiết kế.

Tai nghe có 3 phiên bản màu đen-đỏ-trắng và đang được bán trên Amazon với gá từ 145 – 700 đô la.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more