ELLE tháng 8/2017 – Be Brave and Be Bold

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Chúng tôi mong rằng qua từng trang báo, những câu chuyện và cụm hình ảnh của ELLE, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng thú vị để đổi mới mỗi ngày.

Bạn đọc mến,

Vòng xoay thời trang vẫn luôn luân chuyển theo từng mùa, nhưng trong những nhịp điệu quen thuộc đó, bạn có thể nhận thấy các nhân tố trẻ đang từng bước tạo nên sự thay đổi. Sự xuất hiện của Rodarte và Proenza Schouler vào tháng 7 vừa qua, hay Vetements cách đây một năm tại tuần lễ thời trang Haute Couture ở Paris là ví dụ điển hình. Bằng sự cầu tiến, bứt phá trong định hướng sáng tạo và tầm nhìn kinh doanh, họ đang chủ động phá vỡ guồng quay cũ kỹ để bẻ lái con tàu thời trang của riêng mình theo hướng đi mới.

“Sẵn sàng chào đón sự thay đổi” là thông điệp ELLE muốn chia sẻ cùng bạn. Trong chuỗi bài về xu hướng thời trang từ BST Pre-fall 2017, bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng mới mẻ để thử thách thói quen cũ. Có lẽ bạn sẽ bất ngờ với cảm giác phóng khoáng khi phối những món đồ quá khổ oversized mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây, hay cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ từ bộ trang phục toàn màu đỏ thẫm.

Trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đã và đang có rất nhiều phụ nữ chủ động tách khỏi “vùng an toàn” của riêng mình để theo đuổi đam mê và tìm thử thách mới. Bạn sẽ tìm thấy sự cảm thông sâu sắc trong bài viết “Những người phụ nữ nơi tiền tuyến”. Đây là một chuyên đề độc quyền của ELLE toàn cầu hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Johnathan Alpeyrie để kể lại câu chuyện của những người phụ nữ đang góp phần xoa dịu nỗi đau, cả tinh thần lẫn thể xác trong cuộc chiến chống ISIS tại Mosul, Iraq.

Chúng tôi mong rằng qua từng trang báo, những câu chuyện và cụm hình ảnh của ELLE, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng thú vị để đổi mới mỗi ngày.

Ban biên tập

www.elle.vn
www.facebook.com/ELLEVietnam
Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Gương mặt trang bìa: Lan Khuê
Mỹ thuật: Dzũng Yoko
Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa
Trang phục & Phụ kiện: Gucci
Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more