Bộ ảnh thời trang Ánh sáng phục hưng

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Khi thời trang hiện đại được lấy cảm hứng từ các tinh hoa Phục hưng rực rỡ, mỗi đường nét bay bổng lại được đan cài cùng chi tiết phá cách, trẻ trung. Từ ống tay loe, chiếc cổ khít đính đá, mũi giày nhọn hoắt, nền hoa êm ái… không khí tân cổ điển náo nức giữa căn phòng.


Bo anh thoi trang Anh sang phuc hung 1

Không gì “quyền lực” và thanh lịch hơn một chiếc đầm đen ôm gọn cơ thể. Kiểu đầm dài ngang bắp chân, với ống tay phồng nhẹ là người bạn đồng hành “9-to-5” hoàn hảo giúp bạn dễ dàng biến hóa từ công sở đến buổi tiệc tối.

Bo anh thoi trang Anh sang phuc hung 2

Chi tiết xếp li tạo bèo nhún ở phần cánh tay đang rất được ưa chuộng. Để cân bằng với họa tiết cầu kỳ trên áo, hãy chọn kiểu tóc và trang điểm trung tính, đơn giản.

Bo anh thoi trang Anh sang phuc hung 3

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci có niềm đam mê đặc biệt với thế giới tự nhiên. Hình ảnh côn trùng, muông thú thường được ông chọn làm điểm nhấn bằng cách đính kết, thêu nổi tinh xảo. Bạn chẳng cần phải thêm thắt nhiều phụ kiện để tập trung sự chú ý vào tác phẩm thủ công trên áo.

Bo anh thoi trang anh sang phuc hung 4

Một chiếc túi statement ấn tượng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang cao cấp luôn được tái sinh qua từng mùa với những họa tiết trang trí mới mẻ đầy sáng tạo. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, chắc chắn không thể bỏ qua những phiên bản đặc biệt này.

Bo anh thoi trang anh sang phuc hung 5

Làn sóng “luxurystreetwear” vẫn chưa hề hạ nhiệt! Nếu muốn thử nghiệm, bạn có thể đầu tư một chiếc áo quá khổ với họa tiết kẻ sọc quen thuộc nhưng lại được đính đá thật cầu kỳ.

Bo anh thoi trang anh sang phuc hung 6

Chiếc áo vest in họa tiết hoa vintage nhưng không hề cũ kỹ khi được kết hợp táo bạo với quần họa tiết đối nghịch. Quan trọng hơn hết chính là thần thái tự tin, thoải mái với lựa chọn của mình.

Nhóm thực hiện

Mỹ thuật: Dzũng Yoko

Ảnh: Trí Nghĩa

Sản xuất: Nhân Huỳnh

Trang điểm & Làm tóc: Tùng Châu

Dựng cảnh: Lâm Minh Trung

Trợ lý: Hằng Vương, Huyền Linh

Trang phục & phụ kiện: GUCCI

Cám ơn S3 Studio đã hỗ trợ ELLE Việt Nam thực hiện bộ ảnh này

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more