Nữ thần không tuổi Song Hye Kyo

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Được người Hàn Quốc xem là biểu tượng nhan sắc tự nhiên không dao kéo, Song Hye Kyo chia sẻ những bí quyết không thể bình dị hơn để giữ mãi dung nhan tươi trẻ với những nguyên liệu có sẵn trong bếp.

“Mỹ phẩm” ngay trong bếp mọi nhà

Nu than khong tuoi Song Hye Kyo 1

Song Hye Kyo thường xuyên đắp các loại mặt nạ tươi để nuôi dưỡng làn da căng mịn không tì vết: Mặt nạ dưỡng trắng: Nguyên liệu là một lòng trắng trứng và một thìa mật ong, giàu protein, vitamin B6 và acid amin giúp da sáng mịn.

Mặt nạ dưỡng ẩm: Trộn đều một thìa mật ong, một thìa sữa bột và một lòng trắng trứng rồi thoa hỗn hợp lên trên da.

Mặt nạ chống lão hóa: Tạo hỗn hợp sệt mịn bằng 3 phần cà rốt xay nhuyễn, 2 phần bột ngũ cốc (bột mì, bột cám gạo hoặc yến mạch) và 1 phần nước khoáng. Mặt nạ này giàu khoáng chất và chất chống ôxy hóa giúp giảm nếp nhăn và thâm nám.

Mỗi lần đắp mặt nạ trong 20 phút rồi rửa sạch, sử dụng cách hai tuần một lần. Song Hye Kyo còn thường rửa mặt bằng mật ong pha loãng hoặc sữa tươi. Massage mặt bằng đá lạnh mỗi ngày cũng giúp khuôn mặt cô săn chắc, hồng nhuận và rạng rỡ.

Trẻ đẹp từ bên trong

Nu than khong tuoi Song Hye Kyo 2

Ăn uống lành mạnh giúp trẻ lâu” là điều ai cũng biết nhưng lại khó cưỡng được sự hấp dẫn của thức ăn ngon. Riêng Song Hye Kyo luôn tuân thủ chế độ ăn uống xanh, sạch. Cô tránh xa những thực phẩm có hại cho làn da như thức ăn có đường, nước ngọt có gas, trà đen, cà phê và thực phẩm chế biến nhiều dầu mỡ. Chiếm phần lớn trong khẩu phần ăn của cô là rau củ và trái cây. Cô đặc biệt thích món súp bí đỏ vì nó giúp chống lão hóa và giữ dáng rất tốt. Để đảm bảo làn da luôn được cung cấp đủ chất, Song Hye Kyo còn bổ sung thêm viên vitamin và uống thật nhiều nước mỗi ngày.

Dù bận rộn thế nào Song Hye Kyo đều duy trì việc tập ít nhất 30 phút mỗi ngày với đa dạng bài tập như Pilate, tập tạ, yoga và cả kick-boxing để khỏe đẹp toàn diện.

Trang điểm nhẹ như không

Nu than khong tuoi Song Hye Kyo 3

Song Hye Kyo quan niệm không có bất cứ phấn nền nào đẹp hơn một làn da khỏe mạnh. Mỗi tối cô luôn sử dụng mặt nạ ngủ để sáng hôm sau thức dậy với làn da căng mướt. Trộn một ít phấn bắt sáng vào CC cushion và bỏ qua phấn phủ là bí quyết giúp lớp nền của cô trong trẻo, căng mọng như sương.

Với đôi mắt, Song Hye Kyo thường trang điểm rất nhạt, kẻ mắt thật mảnh giúp đôi mắt trông tươi trẻ và ngây thơ. Cô chỉ phẩy phấn highlight lên phần trán, mũi, gò má rồi thoa lên má và môi các màu tươi sáng, ngọt ngào như hồng cam, hồng đào, san hô để gương mặt sáng bừng tinh khôi.

Mùi nước hoa yêu thích nhất của cô là Penhaligon’s Orange Blossom. Hương thơm ấm áp như ánh mặt trời giúp tâm trạng cô luôn vui vẻ, thoải mái. Nhờ đó, thần thái của Song Hye Kyo cũng thêm phần duyên dáng và trẻ trung.

Nhóm thực hiện

Thanh Vân – Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more