Chúc làn da ngủ ngon cùng Laneige “Pyjama Party”!

Đăng ngày:

Ngoài việc ra mắt phiên bản mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask Lavender, buổi tiệc “Pyjama Party” của Laneige là sự kiện thú vị giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và nuông chiều làn da của mình.

Ngày 21/7 vừa qua Laneige đã có một buổi tiệc “PYJAMA PARTY” với chủ đề “Wish Your Skin A Good Night” vô cùng thú vị với hy vọng có thể gửi gắm thông điệp đến phái đẹp:” Nhịp sống hối hả xoay vòng với bao bận rộn khiến người phụ nữ hiện đại thường có rất ít tời gian và thường quên đi chính mình. Tuy nhiên hãy dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân mỗi ngày, chút thời gian chăm sóc làn da, một giấc ngủ sâu trọn vẹn“. Và một trong những điều giúp Laneige lan tỏa thông điệp ấy chính là Laneige Water Sleeping Maskmặt nạ ngủ giúp dưỡng ẩm và thanh lọc làn da.

Laneige Pyjama Party

Laneige Pyjama Party

Không gian gần gũi và ấm cúng dành cho các cô gái

Không gian gần gũi và ấm cúng dành cho các cô gái 

Sau hơn 15 năm thì Laneige lại một lần nữa cho ra đời mùi hương mới của mặt nạ ngủ đình đám Water Sleeping Mask Lavender với công dụng tuyệt vời như dưỡng ẩm, thanh lọc và làm dịu da với hương thơm nhẹ nhàng thư giãn của hoa Lavender.

Beauty Blogger Yumi Duong

Beauty Blogger Yumi Duong

HLV The Face - siêu mẫu Hoàng Thùy

HLV The Face – siêu mẫu Hoàng Thùy 

Người mẫu Thanh Trúc Trương

Các Beauty Bloggers: Chloe Nguyễn, An Phương (Letsplaymakeup), Liên Anh

Buổi tiệc với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng và các Beauty Bloggers đang được yêu thích hiện nay, tất cả cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc sao đêm và tham gia những hoạt động vô cùng đáng yêu và thú vị.

buổi tiệc “PYJAMA PARTY" Laneige

buổi tiệc “PYJAMA PARTY" Laneige

Họ đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều lợi ích của giấc ngủ đối với làn da và được Laneige truyền cảm hứng về những mẹo nhỏ massage vô cùng đơn giản, mang lại hiệu quả thư thái cho làn da và cả tâm hồn của bạn sau một ngày lao động mệt mỏi.

buổi tiệc “PYJAMA PARTY" Laneige

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more