Bản năng yêu của 12 cung Hoàng Đạo – Venus Song Tử

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Biết về cung hoàng đạo của mình thôi là chưa đủ. Khám phá Venus Sign là hành trình tìm kiếm cách thức và chuẩn bị cho mình để được chìm đắm trong ái tình

Tìm hiểu về Venus Sign là gì, tác động của Venus Sign và cách tra cứu Venus Sign của bạn TẠI ĐÂY

Venus Sign Song Tử

Ban nang yeu cua 12 cung hoang dao Venus Song Tu

Người có Venus Sign Song Tử rất dễ bị đánh giá là trăng hoa vì bản tính thích pha trò và chủ động làm quen. Có ưu điểm là thông minh, dí dỏm và biết cách nói chuyện lôi cuốn, bạn thường không thiếu người vây quanh. Thế nhưng cũng chính bởi sự “tấp nập” ấy mà Venus Sign Song Tử thường khó tìm được mối quan hệ nghiêm túc.
Bạn dễ yêu nhưng cũng dễ cô đơn.

Ngay cả khi đã đưa ra cam kết trong tình yêu, Venus Sign Song Tử vẫn khiến bạn không ngừng tìm kiếm sự tự do. Đây cũng là đặc trưng tiêu biểu của mọi cung thuộc nhóm Khí. Người ta thường đùa rằng “thị hiếu” yêu đương của Venus Sign Song Tử còn thay đổi nhanh hơn xu hướng thời trang bốn mùa. Chính bạn đôi khi cũng không hiểu tại sao cảm xúc trong mình có thể biến đổi chỉ sau một giấc ngủ.

Muốn chinh phục người mang Venus Sign Song Tử, điều quan trọng nhất là bạn cần đồng thuận với “chủ nghĩa” tự do vĩnh cửu của họ. Kế tiếp là lòng bao dung, bởi sự thiếu ổn định và lắm lúc trẻ con trong tâm hồn người này rất dễ khiến đối phương “bốc hỏa”. Cuối cùng, bạn không cần có ngoại hình hấp dẫn hay tiền bạc đầy nhà, nhưng đầu óc thông thái là không thể thiếu. Về lâu dài, Venus Sign Song Tử cần một tri kỷ nhiều hơn là một tình nhân.

Nhóm thực hiện

Bài Hải Âu – Hình minh họa Eris Tran

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more