Bản năng yêu của 12 cung Hoàng Đạo – Venus Xử Nữ

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Biết về cung hoàng đạo của mình thôi là chưa đủ. Khám phá Venus Sign là hành trình tìm kiếm cách thức và chuẩn bị cho mình để được chìm đắm trong ái tình

Tìm hiểu về Venus Sign là gì, tác động của Venus Sign và cách tra cứu Venus Sign của bạn TẠI ĐÂY

Venus Sign Xử Nữ

Ban nang yeu cua 12 cung hoang dao Venus Xu Nu

Venus Sign Xử Nữ không bao giờ yêu theo cách ồn ào. Bạn thích để ý tới chi tiết, lựa chọn tỉ mỉ và cần cảm giác chắc chắn tuyệt đối trước khi nhận lời yêu. Rất hiếm khi Venus Sign Xử Nữ chủ động tấn công. Thế nhưng khi đã rõ đối phương cũng có tình ý với mình, bạn sẽ biết cách “kéo thả” khéo léo để mối quan hệ ngày càng nồng đượm.

Dấu hiệu Sao Kim này không bóng bẩy nhưng cũng không hẹn hò kiểu tùy tiện. Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn cầu kỳ, đảm bảo rằng mọi mặt đều làm vừa lòng cả hai người. Bạn cũng là người tình chung thủy, tuy nhiên đôi khi bị “sa lầy” vào việc muốn làm “bà mẹ/ông bố thứ hai” của đối phương. Những lời chỉ trích quá thẳng thắn từ bạn sẽ khiến người yêu dễ bị tổn thương, dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Để trở thành người trong mộng của Venus Sign Xử Nữ thường không đơn giản. Bạn không chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mặt ngoại hình, tính cách, học thức… mà còn phải thấu hiểu những cống hiến thầm lặng của họ cho tình yêu. Đó là lý do tại sao rất nhiều người có Venus Sign Xử Nữ thường độc thân trong thời gian dài, thậm chí cả đời.

Nhóm thực hiện

Hải Âu – Hình minh họa Eris Tran

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more