Instaglam – Đâu là giới hạn của nghệ thuật trang điểm?

Đăng ngày:

Không chỉ dừng lại ở những kiểu make-up ấn tượng, dáng pose và phong thái mẫu ảnh cũng đóng vai trò mạnh mẽ để làm nên những bức ảnh xứng danh Instaglam. Và dường như, sự sáng tạo trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều không có giới hạn

1. Andrew Gallimore – @andrewgallimakeup

 Nghệ sĩ trang điểm người Anh Andrew Gallimore – cộng sự đắc lực cho các tờ báo nổi tiếng và gần đây nhất là hãng mỹ phẩm NARS đã chứng minh sức hút nghệ thuật trang điểm của mình qua các shoot ảnh mà bạn phải ngoái lại nhìn chỉ sau một lần liếc mắt.

 Andrew Gallimore - @andrewgallimakeup

 Andrew Gallimore - @andrewgallimakeup

2. Lan Nguyen (Grealis) – @lanslondon

Chuyên gia trang điểm gốc Việt này là bàn tay phù thủy phía sau những gương mặt lung linh trên thảm đỏ và tạp chí đình đám, tài năng của cô nghệ sĩ dường như ngày càng phát huy hơn khi năm 2015 cô còn viết một cuốn sách về “Nghệ thuật và Trang Điểm“. Cô từng kết hợp với Hoàng Thùy trong những shoot ảnh cho ELLE Việt Nam.

Lan Nguyen (Grealis) - @lanslondon

Lan Nguyen (Grealis) - @lanslondon

3. Vlada Haggerty – @vladamua

Nếu bạn say đắm nghệ thuật trang điểm cho đôi môi thì chắc chắn không thể bỏ qua tài khoản Instagram của Vlada Haggerty. Từ dát vàng đến hô biến đôi môi thành một bức tranh nghệ thuật. Haggerty đều làm cho chúng ta cảm thấy thật “đã”.

Vlada Haggerty - @vladamua

 Vlada Haggerty - @vladamua

4. Pat McGrath – @patmcgrathreal

Quá quen thuộc trong danh sách Instaglam hàng tuần là nghệ sị Pat McGrath – phù thủy của giới trang điểm. Với việc cho ra mắt dòng son mới vào ngày 29/07 tới đây, Pat McGrath vẫn tiếp tục làm giới mộ điệu “dậy sóng” với tài năng của mình.

 Pat McGrath - @patmcgrathreal

 Pat McGrath - @patmcgrathreal

 5. Robin Black – @beautyisboring_

Trái ngược với tên tài khoản của mình “Beautyisboring”, người hâm mộ chưa bao giờ cảm thấy chán khi nhìn vào các shoot hình đẹp như tranh vẽ của cô.

Robin Black - @beautyisboring_

Robin Black - @beautyisboring_

6. Alexbox – @thealexbox

Là một người “cuồng” chơi đùa cùng các màu sắc và có gì đó hơi “điên” trong phong cách trang điểm, Alexbox mang đến những diện mạo mới ấn tượng như chính mái tóc đặc biệt của người mẫu

 Alexbox - @thealexbox

 Alexbox - @thealexbox

 7. Tatiana – @tatianaroseart

Chốt lại danh sách với một gương mặt cũng vô cùng quen thuộc với Instaglam – Tatiana phong cách và ấn tượng. Cô cũng là một fan trung thành với hãng mỹ phẩm Kat Von D.

Tatiana - @tatianaroseart

Tatiana - @tatianaroseart

 

Nhóm thực hiện

Dung Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, hình ảnh: Instagram)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more