Liam Hemswworth và lỗi của sự điển trai

Đăng ngày:

Có lẽ đẹp trai không phải lúc nào cũng có lợi, ít nhất là với nam diễn viên The Hunger Games ngay sau khi chia tay mối tình được chú ý khắp thế giới.

Ngày 17/9 vừa qua, Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã thông qua người quản lý của mình để chính thức thừa nhận chấm dứt mối quan hệ. Hủy hôn là sự khẳng định chính xác nhất cho tình trạng của cặp đôi này trong suốt nửa năm qua.

Tuy nhiên, chuyện chia tay này lại có phần bất lợi cho danh tiếng của Liam vì anh chàng hết lần này đến lần khác đều bị mang tiếng là có người thứ 3 và phản bội Miley. Ngay sau khi Miley Cyrus ấn nút ‘unfollow’ Liam trên Twitter vào ngày 13/9 vừa qua, dư luận lập tức dấy lên những câu hỏi xung quanh nguyên nhân sự việc mà hầu hết đều hướng về phía Liam. Có người khẳng định việc Liam tình tứ với một cô gái lạ và bị Miley bắt gặp là nguyên nhân họ chia tay, số khác thì khẳng định người thứ 3 chính là nữ diễn viên đàn chị January Jones. Không ai quan tâm đến sự phẫn nộ của Liam trước hành động quá lố của Miley trên sân khấu MTV VMA trước đó ít ngày, họ hầu như chỉ chờ đợi để phanh phui sự thật nào đó liên quan đến sự phản bộI của Liam – một chàng trai đẹp và đào hoa.

 

Miley, Liam và Janarry Jones là điều mà các fan liên tục nhắc đến.

Miley, Liam và Janarry Jones là điều mà các fan liên tục nhắc đến.

Liam sau đó đã phải lên tiếng đính chính về tin đồn tình cảm với nữ diễn viên January Jones, anh cho biết đó là sản phẩm thêu dệt của một tờ báo lá cải. Tuy nhiên, đến khi cả hai công khai chuyện chia tay, chàng diễn viên điển trai lại tiếp tục bị lên án khi vô tư đi chơi cùng một cô gái khác, tiệc tùng thâu đêm không chút buồn phiền. Cô gái xuất hiện cùng Liam ngay sau thông tin họ hủy hôn là nữ diễn viên 23 tuổi người Mexico – Eiza Gonzalez. Được biết, trước đó khi Miley và Liam trục trặc, Eiza cũng đã cập nhật trên trang cá nhân một câu nói ẩn ý rằng: “Thật buồn nếu người bạn yêu lại phải lòng người khác.” Cô diễn viên nóng bỏng này cũng được truyền thông dành khá nhiều lời ưu ái nhờ vẻ ngoài nóng bỏng ngọt ngào được thừa hưởng từ mẹ.

 

Hình ảnh thâu đêm của Liam cùng Eiza Gonzalez.

Hình ảnh thâu đêm của Liam cùng Eiza Gonzalez.

Như vậy chỉ mới trong nửa năm, tên tuổi của Liam đã gắn với những tin đồn lăng nhăng và bị đổ lỗi hoàn toàn cho sự chia tay. Chẳng biết, sự thật cuối cùng là ai lừa dối ai, ai có lỗi trong chuyện không vui này nhưng rõ ràng sự điển trai đang gây bất lợi cho Liam bất kể nguyên nhân thật có ra sao. Dù thế, nam diễn viên người Úc này cũng chẳng quan tâm đến dư luận, với anh những cuộc tiệc tùng hậu chia tay mới là ý nghĩa nhất.

Nhóm thực hiện

Blog Nguyên Bình

Ảnh: Perezhilton

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more