6 bộ trang phục ngộ nghĩnh Công nương Diana từng diện cho William và Harry

Đăng ngày:

Hẳn ai cũng biết Công nương Diana là biểu tượng thời trang cho sự thanh lịch và sang trọng, bà còn từng lọt vào danh sách những người mặc đẹp nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên, hạnh phúc giản đơn của Công nương là chọn lựa những bộ trang phục ngộ nghĩnh giống nhau để diện cho 2 con trai yêu quý.

Trong bộ phim tài liệu kỉ niệm 20 năm ngày mất của Công nương, William và Harry đã tiết lộ rằng, 2 chàng đã từng cảm thấy “xấu hổ” như thế nào khi phải khoác những bộ cánh “kỳ quặc” đó lên người. Cho đến giờ, Harry vẫn không nhịn được cười khi nhớ lại những lần đó: “Đó là những chiếc quần short kỳ cục và đôi giày màu chói. Mỗi khi xem lại những bức hình đó tôi lại phì cười và nghĩ rằng, sao mình lại có thể mặc những thứ đó lên người được”.

Còn Hoàng tử William cũng không kém: “Ở một độ tuổi nhất định, tôi thấy kỳ quặc khi mình là anh lớn thì sao phải mặc giống như em trai mình. Thế nhưng, sau đó tôi lại có ý nghĩ là, nếu tôi phải mặc những bộ đò “quái quỷ” đó thì tại sao phải mặc một mình chứ? Thế là chúng tôi cùng trông kì cục như thế đó!”

Cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc siêu dễ thương của hai chàng hoàng tử này nhé!

Biểu hiện trên gương mặt của William cho thấy, hoàng tử đã cảm thấy quá đủ khi phải mặc giống như em trai mình. Cậu bé có vẻ như phiền lòng hơn Harry khi phải mặc áo thun màu đỏ và quần short kẻ dọc.

Hai “hoàng tử nhỏ” trong phục mát mẻ mang đậm chất mùa hè khi cùng mẹ đáp máy bay đến Scotland trong kỳ nghỉ hè.

Bạn có thể thấy một cậu bé thật chững chạc trong bộ vest màu nâu trong hình, nhưng William và Harry lại trông như những cô bé con xinh xắn trong chiếc áo khoác màu xanh lơ, tất dài màu trắng và đôi giày xanh đậm.

Năm 1991 là năm lên ngôi của denim và thắt lưng đàn hồi, Wills và Harry trong thật oách với cả bộ kết hợp cùng chiếc nón bóng chày.

Trông hai cậu bé thật dễ thương trong áo sơ-mi kẻ và quần màu xanh dương đậm, hơi giống với chiếc áo của Hoàng tử George bé nhỏ trong chuyến thăm Poland mới đây.

Có tin hay không nhưng kiểu quần áo in hoa rất thịnh hành trong những năm 1980. Lưu ý là chúng không phải đồ ngủ mà đồ ấm mặc ban ngày. Cặp anh em hoàng gia này đã mặc chúng để ủng hộ cho trận đấu polo của Thái tử Charles năm 1987.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more