Được bốn cung hoàng đạo này yêu là điều tuyệt vời nhất

Đăng ngày:

Bốn chòm sao dưới đây là mẫu người yêu hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu và nếu bạn chinh phục được tình yêu của họ thì bạn sẽ có một câu chuyện ngôn tình thật đẹp!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu là những người vô cùng nhẫn nại. Một khi đã quyết tâm thì họ sẽ không dễ dàng bỏ cuộc và cố gắng làm hết sức mình cho đến cùng. Không ồn ào, vồn vã, cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người thành thực, tỉ mỉ, nghiêm túc đối với mối quan hệ tình cảm. Cách họ quan tâm rất dịu dàng nên luôn khiến đối phương cảm thấy ấm áp và được trân trọng. Đối với Kim Ngưu, một tình yêu bền vững được xây dựng dựa trên sự chân thành và lòng tin tưởng lẫn nhau, nên họ sẽ không bao giờ giấu diếm bất cứ điều gì với bạn cũng như mong muốn đối phương sẽ làm điều tương tự với mình. Chòm sao này cũng lãng mạn không kém Cự Giải, nhưng cách họ thể hiện có phần công khai hơn, đơn giản vì họ yêu bạn và họ quan niệm rằng đã yêu thì phải thể hiện. Nếu bạn thích được che chở, bảo vệ, đối xử ngọt ngào thì Kim Ngưu là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Duoc bon cung hoang dao nay yeu la dieu tuyet voi nhat 1

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Cung hoàng đạo này là những người chăm sóc người khác cực kì tốt vì bản tính cẩn thận, kĩ lưỡng của họ. Sống nội tâm nên họ thường che giấu cảm xúc và suy nghĩ thật của mình. Nhưng một khi đã tin tưởng đối phương, họ sẽ yêu hết mình và chia sẻ những tâm tư bấy lâu ít ai biết được. Xử Nữ cực kì cầu toàn nên họ sẽ mất khá nhiều thời gian tìm hiểu một người để xem người đó có thật sự phù hợp với họ. Tuy vậy, chính sự cầu toàn đó mà bất cứ ai đã chinh phục được họ thì sẽ có một câu chuyện “ngôn tình” ngoài đời thật vì họ chu đáo và thích săn sóc người yêu. Sẽ không lạ gì nếu ta thấy Xử Nữ lăn xả vào bếp nấu một bữa ăn ngon, hay tỉ mỉ chọn món quà ưng ý cho người yêu.

Duoc bon cung hoang dao nay yeu la dieu tuyet voi nhat 2

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình lúc nào cũng như kẹo ngọt. Họ luôn quan tâm bạn dù là những điều gì nhỏ nhặt nhất vì họ hay quan sát, để ý xung quanh. Dù bận rộn đến đâu, họ sẽ cố gắng dành thời gian cho bạn vì họ sợ “xa mặt cách lòng”. Thiên Bình là người tinh tế, khéo léo nên người yêu có thể chia sẻ bất cứ điều gì với họ. Họ đào hoa vì họ là “thỏi nam châm ma lực” thu hút sự chú ý của người khác giới. Nhưng hãy yên tâm vì một khi thật lòng yêu bạn, Thiên Bình sẽ làm bất cứ điều gì để có bạn và giữ bạn bên cạnh. Không theo chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ, nên họ dễ dàng bỏ qua những khuyết điểm của nửa kia mà thay vào đó tập trung vun đắp cho tình yêu thêm vững chắc. Cung hoàng đạo này rất lãng mạn và nồng nhiệt khi yêu, vì thế sự gợi cảm, quyến rũ và lãng mạn là tất cả những gì mà bạn sẽ nhận được từ một Thiên Bình trong tình yêu.

Duoc bon cung hoang dao nay yeu la dieu tuyet voi nhat 3

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Nhiều người dễ nhầm lẫn với vẻ ngoài “lạnh như đá” và bất cần của Ma Kết. Nhưng thật ra bên trong họ như một ngọn lửa ấm nóng. Họ không giỏi cũng như không thích biểu đạt tình cảm của mình bằng lời nói vì họ coi trọng hành động hơn. Người yêu của cung hoàng đạo này sẽ ít được nghe những câu nói lãng mạn từ họ, nhưng sẽ luôn nhận được những hành động quan tâm ân cần, có phần ngây ngô từ Ma Kết. Chòm sao này thích quan tâm âm thầm từ đằng xa mà không bao giờ đòi hỏi bất cứ sự đền đáp nào. Họ biết lắng nghe, chia sẻ, và thấu hiểu. Họ sẽ luôn bên cạnh và cùng bạn trải qua những cay đắng ngọt bùi. Đức hy sinh và sự thủy chung của Ma Kết vô cùng lớn. Họ cần khoảng thời gian khá lâu để mở lòng vì họ sợ bị phản bội, nhưng một khi bạn chinh phục được “tảng băng trôi” ấy, Ma Kết sẽ luôn sưởi ấm bạn bằng tình yêu nồng nhiệt.

Nhóm thực hiện

Quỳnh Như ( Theo Her Beauty)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more