Selena Gomez và hành trình 90 ngày “chạy trốn”

Đăng ngày:

Selena Gomez, 10 năm – 1 chặng đường tìm kiếm đỉnh cao vinh quang và hạnh phúc trong tình yêu. Nhưng dĩ nhiên để có sự mạnh mẽ như ngày hôm nay, công chúa Disney đã phải trải qua không ít chông gai. Và sau tất cả, bí quyết để cô trưởng thành chính là không ngại đối diện với sai lầm.

Hẹn gặp Selena Gomez tại khách sạn Sunset Tower ở Los Angeles, cô nàng xuất hiện với chiếc đầm của Free People và bước đi đầy tự tin. Cô khác rất nhiều so với 4 năm trước từ phong cách ăn mặc đến thần thái vững vàng, Selena cho thấy mình thật sự là một ngôi sao có có tầm ảnh hưởng khi đang nắm giữ 123 triệu người theo dõi trên Instagram.

Khác với một cô công chúa Disney ngày nào, lúng túng trước phóng viên đến nỗi phải làm đổ cả nước sốt vào áo sơ mi. Hiện tại, Selena Gomez đã trưởng thành hơn và là gương mặt đại diện cho hàng loạt các thương hiệu như: Pantene và Coach và mới nhất là Sunset Tower.

Từng trầm cảm đến mức phải tìm đến thuốc an thần, và lắm lúc Selena muốn từ bỏ tất cả để trốn thế giới. Trải qua bao đau khổ vì mối tình tan vỡ với Justin Bieber và không ít tin đồn không đáng có. Nhưng bí quyết nào đã biến cô công chúa nhỏ mạnh mẽ hơn, tự tin hơn như ngày hôm nay? Và liệu có những gì chưa kể trong hành trình 90 ngày chạy trốn thếgiới của cô? Lời chia sẻ được nằm trong bài phỏng vấn mới nhất dưới đây.

“Tôi vẫn nghĩ mình mới 15 tuổi thôi!”

So với lúc bé, Selena Gomez đã thay đổi rất nhiều đúng không?

Đúng rồi! Lắm lúc trên Instagram có nhiều người bạn chia sẻ lại những bức hình và video cũ của tôi. Điều đó khiến tôi bất ngờ và không thể tin được mình cũng từng có lúc điên rồ như thế.

Bạn có nghĩ có rất nhiều người đang dựa và mạng xã hội để đối phó và theo dõi bạn không?

Điều đó là việc của họ. Còn tôi thì chỉ quan tâm những điều vui vẻ khiến bản thân mình hạnh phúc.

Bạn có nhớ lần cuối cùng bạn dạo phốmà không trang điểm là khi nào?

Thành thật mà nói, nếu đi cùng bạn bè, tôi chỉ cần một chiếc áo len là đủ. Nhưng khi đối mặt với báo chí và công chúng thì chưa bao giờ tôi ngồi vào bàn trang điểm dưới 2 giờ.

Bạn 25 tuổi rồi và đang bước vào một cột mốc mới rồi đấy?

Tôi đã từng ước rằng con số25 ấy chưa từng tồn tại. Dù đến khi thức dậy mình có 40 tuổi hay hơn nữa thì tôi vẫn nghĩ mình mãi mãi ở tuổi 15 mà thôi. Tôi vẫn chưa thể chấp nhận nhiều thứ đổi thay quá lớn. Và đôi khi mình cũng bốc đồng như thời tuổi 15 vậy. Như năm ngoái, tôi tự hủy tour diễn của mình và bỏ trốn thế giới trong tận 90 ngày. Không điện thoại, không phụ tá, nhưng đó là điều tốt nhất mà tôi có thể làm ngay lúc ấy. Chuyến đi đó tôi đã học được rất nhiều.

90 ngày “mất tích” là nhiều lắm đó Selena!

Tôi không quan tâm lắm vềthời gian. Miễn là sau những ngày tháng “bỏ trốn” đó tôi cảm thấy cân bằng có động lực để tiếp tục tiến lên.

Bạn đã sống như thếnào trong những ngày đó?

Tôi đã vềvùng nông thôn để nghỉ ngơi. Những ngày đó tôi không làm tóc, không trang điểm mà vẫn thấy rất tuyệt vời. Lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng: “Ok, hãy làm những điều mày muốn đi Selena!”.

Tôi đang chạm đến tình yêu vẹn toàn

Selena đang hạnh phúc cùng bạn trai The Weeknd

Tôi còn nhớ khi bạn đã từng trả lời báo chí rằng: “Càng lớn càng không an toàn”, bạn hãy giải thích vì sao được không?

Đối với một cô gái, bạn cần phải có những khoảnh khắc riêng tư. Càng lớn, tôi luôn phải đối mặt với nhiều thứ không đáng có trên mạng xã hội và trong cả những mối quan hệ xã hội. Khi bé, tôi chỉ cần nói thật những gì mình nghĩ là đã lấy được lòng của khán giả. Nhưng một Selena Gomez lớn hơn thì việc tìm cho mình một người bạn thân cũng rất khó.

Phần lớn fan hâm mộ Selena Gomez vì tính thẳng thắn. Nhưng làm thếnào để bạn biết những gì nên thật lòng còn những điều gì thì không?

Đôi khi tôi không có sự lựa chọn câu trả lời của mình trước báo chí và các fan. Vì thếtôi luôn có một trang cá nhận kín, nơi đó chỉ có những người cực thân thiết mới biết rõ những cảm xúc thật của tôi.

Bây giờ bạn chia sẻ vềtình yêu nhé! Với bạn trai hiện tại là Abel, bạn đã có được hạnh phúc viên mãn chưa?

Hiện tại, tôi thật sự đã tận hưởng hạnh phúc viên mãn trong tình yêu. Tôi quý anh ấy vì Abel không những yêu tôi mà còn đối xử tốt với gia đình và bạn thân của tôi nữa. Trước đây tôi luôn lo sợ một ai khác không phải người thân của mình mà hiểu quá rõ vềtôi, điều đó làm mình cảm thấy không an toàn. Nhưng Abel lại cho tôi sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối. Tôi cảm thấy may mắn khi có anh ấy trong đời!

Bạn đã từng chia sẻ rằng bạn biết cách nói chuyện với chính bản thân mình. Làm sao để làm được điều đó nhỉ?

Đơn giản nói chuyện với bản thân mình là trung thực với từng câu nói khi đối diện với tâm hồn. khi bạn không muốn hãy tập nói không và thẳng thắn với bản thân mình.

Và bạn đối mặt thếnào với sai lầm?

Tôi không ngại làm sai. Tôi sẵn sàng tìm ra sai lầm và nhận lấy nó để mình tốt hơn. Tôi có một tham vọng rất lớn đặt ra cho bản thân mình: trở thành một cô gái thẳng thắn, trung thực và trưởng thành.

Mang tiếng hát kết nối thế giới

Bạn đã thực hiện khá nhiều tour lưu diễn rồi, vậy Selena có còn thích đi đây đó để hát nữa không?

Có chứ! Tôi sẽ sớm làm thêm nhiều tour lưu diễn nữa. vì đi nhiều nơi, tôi có thể gặp và tiếp xúc nhiều bạn bè hơn. Tôi sẽ mang tiếng hát của mình để kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau. Tôi sinh ra trong một gia đình mà ba mẹ yêu thương hết mực. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn. Vậy nên tâm nguyện của tôi là mang những gì mình đang sở hữu là giọng hát để làm từ thiện. Những giai điệu, lời ca để mang hạnh phúc đến cho mọi người.

Còn vềcác sự án thời trang của bạn thì sao nào? Bạn có thể chia sẻ về thiết kế mới nhất của mình với Coach nhé!

Tôi đang hợp tác cùng giám đốc sáng tạo của Coach, Stuart Vevers, anh ấy quả là một thiên thần. Tôi rất hạnh phúc khi hợp tác cùng Coach, nơi đây tôi luôn được tự do thỏa sức thể hiện những sáng tạo của mình.

Còn dự án của series 13 Reasons Why mùa 2 có điều gì thú vị mà Selena Gomez muốn giới thiệu với khán giả không nào?

13 Reasons Why mùa 2 có vẻ nhiều ý kiến trái chiều, khen có, chê có. Và hiện nay tôi cũng nhận được khá nhiều câu hỏi về phim này. Nhưng với tôi dù các lời nhận xét kiểu như: “Thật khủng khiếp”cũng quan trọng không kém lời khen “Tuyệt vời!” Lời chê có lẽ khiến nhiều người lo lắng nhưng với tôi, tất cả đều như một kinh nghiệm và bài học quý giá.

Cám ơn Selena Gomez và chúc bạn có thêm nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc và thời trang nữa nhé!

Nhóm thực hiện

Trang Ý (Lược dịch theo tạp chí Instyle)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more