Bộ đôi hoàn hảo và không bao giờ lỗi: Váy đầm x Giày thể thao

Đăng ngày:

Thông thường khi diện đầm hay váy, các cô nàng thường nghĩ ngay đến việc phải chọn đôi cao gót nào thật ăn ý với bộ cánh xinh đẹp mà bỏ quên một người bạn khác, chính là giày thể thao.

Giày thể thao thường gợi lên hình ảnh phóng khoáng, năng động cho người mang nó. Có thể một đôi giày thể thao được đầu tư chẳng khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi chân người mẫu nhưng đảm bảo vẫn gây sự ấn tượng cho người khác bởi sự kết hợp thú vị trong thời trang. Chưa kể nó còn đem lại cảm giác thoải mái, tự do trong mỗi bước chân, thêm thắt nét cá tính, lôi cuốn cho người diện. Vừa nữ tính lại vừa cá tính thì cô nàng nào không mê được?

Ảnh: Imaxtree

Không những vậy, nếu bạn đã từng trải qua cảm giác tham gia các buổi sự kiện hàng giờ liền với nỗi đau đến tê mỏi hai bàn chân vì giày cao gót thì sẽ ủng hộ sự kết hợp thú vị này thôi. Tuy nhiên không phải cứ kết hợp váy và giày thể thao nào cũng sẽ ăn ý ngay được. Sự mềm mại, bay bổng của những bộ đầm váy khi được diện cùng những đôi giày nhẹ, mềm, dùng để đi bộ và luyện tập thể thao ít dùng sức sẽ rất thích hợp vì nó tạo được sự cân bằng và nghịch ngợm đôi chút cho set đồ của bạn.

Adidas Superstar, Converse, Vans… luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu vì khả năng kết hợp đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Dù là phối với quần, váy hay đầm thì cũng tuyệt vời như nhau.

Chưa một loại giày nào có thể dễ tính hơn thế khi có thể “thách thức” bạn mặc bất kì chất liệu nào vẫn có thể mang đến sự hợp mốt, hiện đại và năng động cho bộ trang phục.

Từ lụa hay các chất liệu satin

cho đến các loại vải rũ mềm mại như chiffon, sheer…

Ngoài ra, giày thể thao còn là phụ kiện nhấn nhá cho tổng thể bộ trang phục, giúp bạn trở nên ấn tượng hơn.

Nếu fashionista như Olivia Palermo có thể diện giày thể thao cùng một bộ trang phục thanh lịch, sang trọng như thế này thì tại sao bạn không thể?

Thêm một cô nàng có gu thẩm mỹ tinh tế đáng học hỏi nhất là Alexa Chung cũng làm mới trang phục xuống phố của mình bằng giày thể thao phối với váy 2 dây rũ dài để làm bộ cánh của mình bớt yểu điệu nữ tính mà cá tính hơn.

Hàng loạt các fashionista đều kết hợp giày thể thao cùng váy dài, vậy bạn còn đắn đo gì chưa áp dụng sự kết hợp này thường xuyên hơn trong street style xuống phố hằng ngày của mình?

Cô gái xinh đẹp nhất là người tự tin và rạng rỡ nhất. Nhưng rạng rỡ và tự tin thế nào nếu đôi chân cứ mãi đau mỏi. Việc chọn một đôi giày bata đế bằng lúc này trở nên vô cùng sáng suốt, bạn có thể khiến mọi cô gái đang đứng trên những đôi cao gót cao mũi nhọn phải thầm ghen tị vì sự thoải mái họ không được có. Vậy nếu có cơ hội, hãy thử mang sự kết hợp thời trang thú vị này đến công sở, sự kiện hay một quán cà phê yêu thích để làm mới tinh thần xem. Có hàng loạt ánh mặt ngưỡng mộ lẫn thích thú nhìn trộm bạn và bạn thì, chỉ đang bận tận hưởng cảm giác thoải mái ấy thôi mà, phải không?

Nhóm thực hiện

Bài: Aimee, Ảnh: Imaxtree NG (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more