24h cùng “SECRET ESSENCE – CHO DA CĂNG MƯỢT DIỆU KỲ”

Đăng ngày:

Bắt nguồn cảm hứng từ sự kỳ diệu của quá trình lên men, SU:M37 – thương hiệu lên men tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc với triết lý sử dụng nguồn năng lượng từ 5 nguyên tố cơ bản của thiên nhiên (hơi ấm, nhịp điệu, nước, đất và không khí) chắt lọc vào sản phẩm để đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ. Và bạn có tin được không khi chỉ cần trong 24h, làn da sẽ được hồi sinh sự rạng rỡ tươi sáng một cách kỳ diệu nhất…

Phép màu dành tặng cho làn da

Xu hướng làm đẹp và chăm sóc da ngày nay đang chú trọng sự đơn giản, tự nhiên mà vẫn mang lại những hiệu quả bất ngờ. Liệu pháp “dưỡng da bằng men” vốn đã không quá xa lạ với các cô nàng đam mê làm đẹp. Từ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có của đất trời, sử dụng công nghệ lên men và được chắt lọc những giọt tinh túy nhất chứa đựng trong lọ mỹ phẩm. Sự giản đơn nhưng lại là phép màu thay đổi nước da từng ngày.

Và đó chính là những gì mà lọ “nước thần” Secret Essence của thương hiệu độc quyền từ Hàn Quốc – SU:M37 đang cất giữ. Tinh chất trong vắt, nhẹ nhàng nâng niu làn da căng mịn và cân bằng sau cả ngày mệt mỏi. Nếu bạn vẫn chưa được một lần trải nghiệm điều kỳ diệu này, thì hãy đến với sự kiện làm đẹp Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ được tổ chức bởi Tạp chí Phái đẹp ELLE và SU:M37.

Khi đến đây, bạn sẽ được thoải mái thả mình trong một không gian trong lành, tinh tế, tràn đầy cảm hứng của mỹ phẩm lên men tự nhiên. Và hơn hết chính là một lần cho làn da có cơ hội thay đổi cùng sản phẩm nước thần đình đám Secret Essence của thương hiệu SU:M37.

Ngoài ra, bạn sẽ còn được hưởng vô số những đặc quyền chỉ dành riêng cho phái đẹp:

  • Quà tặng ngay khi vào cổng: Nước thần Secret Essence mini trị giá 200.000 VNĐ
  • Tận hưởng dịch vụ tư vấn và soi da cao cấp của SU:M37 để nàng thêm thấu hiểu làn da của mình.
  • Hướng dẫn trang điểm theo phong cách trong suốt và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc.
  • Tận hưởng massage thải độc cho da bằng mặt nạ thải độc cao cấp Bubble de Mask.
  • Nhận ngay bookmark may mắn khắc tên của chính bạn.
  • Tự tay thiết kế cho mình vòng cổ hiện đại mang phong cách và gu thời trang của chính các nàng.
  • Đặc biệt, nhận ngay túi thơm ướp hương hoa cao cấp với mỗi hoá đơn từ 1.200.000 VNĐ

Vui lòng đăng kí tham dự Sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ để có cơ hội nhận quà tặng chai nước thần Secret Essence 12ml cùng vô vàn những quà tặng hấp dẫn và chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ trong 1 ngày duy nhất này.

Sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ không chỉ giúp nàng có được vẻ đẹp mơ ước mà bạn còn có dịp nuông chiều và chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và có lẽ cũng chẳng còn lý do nào để bạn từ chối cơ hội được làm đẹp và thêm yêu bản thân mình, đúng không?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more