Khi các ngôi sao nổi tiếng cũng bị nhà thiết kế thời trang từ chối

Đăng ngày:

Ắt hẳn bạn sẽ không thể tưởng tượng được danh sách này lại góp mặt đến 8 tên tuổi đình đám của Hollywood từ lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh hay người mẫu.

Nếu bạn nghĩ rằng các ngôi sao nổi tiếng trên Thế giới sẽ được NTK thời trang săn đón, “chọn mặt gửi vàng” thì có thể bạn đã lầm. Những cái tên như diva Beyoncé, siêu mẫu Ashley Graham hay Khloé Kardashian đều từng bị từ chối thiết kế trang phục xuất hiện tại thảm đỏ, thậm chí họ cũng không tham dự sự kiện vì không có những bộ cánh lộng lẫy. Dưới đây là 8 ngôi sao và tình huống “dở khóc dở cười” của họ với các nhà thiết kế thời trang.

1. Beyoncé

Có thể nói, giờ đây đã có rất nhiều NTK nổi tiếng cũng như thương hiệu thời trang cao cấp muốn Beyoncé khoác lên mình sản phẩm của họ. Tuy nhiên, khi được trao giải Biểu tượng thời trang tại CFDA năm ngoái, cô đã chia sẻ rằng vào thời cô còn ở trong nhóm nhạc Destiny’s Child, dường như chẳng  có một ai muốn gửi gắm đồ của họ. Đó là vì phong cách của Destiny’s Child lúc bấy giờ hơi khác lạ và có phần quái dị. “Có lẽ họ sợ chúng tôi sẽ phá hủy thiết kế của họ mất!” Beyoncé chia sẻ. Ngay lúc đó, chính mẹ và người chú ruột đã giúp chúng tôi tạo nên bộ trang phục hoàn hảo nhất bằng tài năng và sự sáng tạo.

“Mẹ và chú đã đính hàng trăm viên đá nhỏ và ngọc trai lên đồ của chúng tôi. Tôi đã cảm nhận được hết tình yêu thương trong từng chi tiết nhỏ nhặt ấy“. Beyoncé cũng nhắn nhủ với các NTK thời trang rằng:” Bạn là người có quyền năng để thay đổi nhận thức của người mặc, truyền cảm hứng đến nhiều phong cách thời trang khác nhau và hơn hết giúp họ nhận ra vẻ đẹp thật sự bên trong con người họ là gì!”

2. Octavia Spencer

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar -Octavia Spencer đã từng chật vật khi nhận được sự từ chối của hầu hết cá NTK khi cô chuẩn bị tham dự giải Quả cầu vàng vào năm 2012, thậm chí khi cô là người được đề cử và thắng giải trong đêm ấy.

“Tôi vừa lùn, vừa mủm mỉm thế này! Thật sự quá khó khăn để tôi chọn lựa một bộ trang phục tôn dáng người. Bạn biết đó, hầu hết các NTK đã từ chối tôi diện trang phục của họ” – Spencer chia sẻ với phóng viên.

3. Christina Hendricks:

Tiếp nối danh sách này có thể kể đến ngôi sao của phim Mad Men, nữ diễn viên Christina Hendricks. Ngôi sao trẻ cho biết, cô đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp để tham dự các buổi lễ trao giải. Cô tâm sự: “Size quần áo của tôi vào khoảng size 14 UK và 12 US, tuy nhiên các NTK thường sẽ cho mượn những bộ váy từ size 0 hoặc size 2”. Christina cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Tôi biết với những số đo hiện tại thì không phải là sự ưu tiên của ngành công nghiệp thời trang này, tuy nhiên tôi vẫn yêu cơ thể mình và không có ý định giảm cân”. 

4. Khloé Kardashian:

Cũng thuộc nhà Kardashian, tuy nhiên Khloé lại không nhận được sự ưu ái như hai người chị em Kourtney và Kim. Cô chia sẻ: “Giờ đây, khi giới truyền thông nhìn tôi ắt hẳn họ sẽ nghĩ tôi đã giảm cân nặng đi rất nhiều”. Bạn biết không, tôi đã từng không có lấy một sự lựa chọn trang phục nào ngay cả khi đó là một buổi shooting, cô chia sẻ thêm.

 5. Dascha Polanco:

Một sự bẽ bàng tiếp theo có thể kể đến nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim làm mưa làm gió trên cộng đồng yêu Netflix, The Orange is the New Black. Nữ diễn viên cho biết cô đã bị chính thương hiệu mình yêu thích quay lưng. Mặc dù, cô đã từng chi rất nhiều tiền vào thương hiệu này, nhưng cô vẫn bị từ chối làm trang phục theo số đo của mình. Với tài khoản lên đến 2m4 triệu followers như hiện nay, ắt hẳn thương hiệu ấy phải nuối tiếc cho một quyết định vội vàng của mình. Qua sự việc đó, Dascha cũng tuyên bố: “Tôi yêu những đường cong của mình, và tôi cũng sẽ chỉ diện những người làm trang phục vì họ biết trân trọng những đường cong đó như tôi.” 

6. Melissa McCarthy:

Năm 2012, nữ diễn viên “nặng ký” Melissa McCarthy được đề cử cho Giải Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất tại liên hoan phim Oscar danh giá. Tuy nhiên, cô lại bị từ chối bởi 6 NTK lúc bấy giờ khi cô yêu cầu họ thiết kế trang phục dành riêng cho số đo của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn bộ váy vàng đồng ánh hồng của NTK Marina Rinaldi. Sự việc trên đã khiến nữ diễn viên đa tài có quyết tâm theo học về quần áo và chất liệu vải tại học viện The Fashion Institute of Technology để sản xuất một dòng sản phẩm dành riêng cho những người phụ nữ có số đo như mình.

7. Bryce Dallas Howard

Ngôi sao của Jurassic World cũng không thoát khỏi danh sách này, khi cô phải chính tay bỏ tiền túi mua trang phục cho lễ trao giải Golden Globes vào năm 2016. Cô chia sẻ: “Tôi thích có nhiều sự lựa chọn với một sự kiện, do đó tôi thường sẽ đến thẳng cửa hàng để tìm kiếm với số đo size 6 của mình“. Và đây là hình ảnh bộ váy mà cô đã tự bỏ tiền ra mua cho sự kiện năm 2016.

8.  Ashley Graham

Siêu mẫu nổi tiếng Ashley Graham trông thật sự toả sáng với bộ cánh của Bao Tranchi tại lễ trao giải Oscar năm ngoái. Trên thực tế, nữ siêu mẫu đã thực sự vật lộn với công việc tìm kiếm trang phục phù hợp với mình. “Bạn thấy đó, đó là size của tôi” -cô nhìn về phía vòng một của mình. “Tôi hạnh phúc với bộ váy tối nay” – nữ siêu mẫu vui vẻ trả lời phỏng vấn.

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Lược Dịch: elle.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more