Kế hoạch chăm sóc hoàn hảo cho làn da nhạy cảm với su:m37

Đăng ngày:

Nhạy cảm là một tình trạng da mà bất kỳ da dầu, da khô hay da hỗn hợp đều có thể gặp phải. Các cô nàng có làn da nhạy cảm thường rất khó khăn và mất nhiều thời gian trong việc chăm sóc, đặc biệt là rất dễ kích ứng, bong tróc, ửng đỏ khi sử dụng mỹ phẩm không phù hợp. Và đó chính là lý do thương hiệu su:m37 – dòng mỹ phẩm lên men tự nhiên từ Hàn Quốc có mặt để “cứu cánh” cho làn da nhạy cảm của bạn.

Secret Essence – Giải tỏa nỗi lo cho làn da nhạy cảm

Nếu chưa từng biết về Secret Essence, hẳn bạn đã bỏ sót một cơ hội chăm sóc chu đáo cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhất. Secret Essence hội tụ của hơn 80 loại thực vật và thảo mộc quý hiếm từ thiên nhiên. Bằng phương pháp lên men độc quyền khép kín, trải qua 2 lần lên men trong suốt 365 ngày, sự tinh khiết của từng giọt Secret Essence được cô đọng bằng những gì tinh tuý nhất, chắt lọc nhất. Các loại tạp chất cũng như chất hoá học độc hại cũng sẽ không có cơ hội được tồn tại, vì thế, đây dường như là một sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da mong manh nhạy cảm.

Khác với những loại tinh chất dưỡng ẩm dày đặc, su:m37 Secret Essence được cấu tạo ở dạng nước, nhẹ nhàng lướt trên da. Chỉ cần vài động tác vỗ, từng giọt “nước thần” dễ dàng len lỏi vào sâu lỗ chân lông, mang theo vô vàn dưỡng chất, tiếp thêm năng lượng cho da từ bên trong.

Với tinh chất nước thần secret essence, bạn không cần đợi đến cuối ngày mà có thể sử dụng bất cứ lúc nào, tạo ra lớp màng ẩm nhẹ nhàng bảo vệ làn da nhạy cảm, hơn nữa còn xoa dịu, phục hồi tổn thương khi da bị kích ứng hay bong tróc. Chính vì lẽ đó, chưa một làn da nhạy cảm nào có thể từ chối secret essence, bởi nó mang lại cảm giác chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da nhưng ẩn chứa sức mạnh dưỡng chất tăng cường gấp nhiều lần cho hiệu quả căng mượt, sáng khoẻ.

Tinh chất “nước thần” lên men tự nhiên Secret Essence của su:m37

Tinh chất “nước thần” lên men tự nhiên Secret Essence của su:m37

Giải pháp tẩy tế bào chết “êm dịu” cho da nhạy cảm

Nếu trước đây việc tẩy tế bào chết chẳng có trong suy nghĩ của bạn vì sợ ảnh hưởng làn da yếu ớt thì có lẽ bạn đã chưa trải nghiệm mặt nạ thải độc White award Bubble-De Mask của su:m37. Vẫn giữ triết lý lên men tự nhiên từ các thành phần thảo mộc quý, mặt nạ thải độc White award Bubble-De Mask còn có thêm điểm sáng là khả năng sủi bọt trên làn da. Bạn sẽ khám phá và thích thú ngay điều đặc biệt sau khi massage mặt nạ lên da. Chất kem sẽ chuyển dần sang dạng bông xốp, sủi thành lớp bọt khí trắng muốt. Những bọt khi oxi nổi lên là cách tuyệt vời để bạn cảm nhận rõ rệt mọi bụi bẩn, bã nhờn từ sâu trong da đều được hút ra ngoài, điều mà đôi khi những phương pháp tẩy da chết thông thường cũng không thể làm được. Ngay sau đó, một làn da căng bóng, sạch sâu sẽ dần lộ diện đằng sau lớp mặt nạ, mang lại độ sáng mịn nhờ đẩy thêm thật nhiều dưỡng chất vào sâu tận bên trong mà bạn chẳng có một cảm giác đau rát hay kích ứng nào.

Mặt nạ sủi bọt thải độc Buble-De Mask su:m37

Mặt nạ sủi bọt thải độc Buble-De Mask su:m37

Liệu bạn còn lý do gì để bỏ qua cơ hội cho làn da nhạy cảm được một lần thay đổi diệu kỳ nhờ các sản phẩm su:m37 không? Sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ diễn ra từ 9:00 đến 21:00 ngày 19/8/2017 tại Renaissance Riverside Hotel Saigon là cơ hội duy nhất để bạn nhìn ngắm làn da thay đổi khi trải nghiệm sản phẩm lên men độc quyền Secret Essence của thương hiệu su:m37. Bên cạnh đó, vẫn còn vô số đặc quyền chỉ dành riêng cho phái đẹp khi đến tham dự sự kiện:


– Quà tặng ngay khi vào cổng: Nước thần Secret Essence mini trị giá 200.000 VNĐ
– Tận hưởng dịch vụ tư vấn và soi da cao cấp của su:m37 để nàng thêm thấu hiểu làn da của mình.
– Hướng dẫn trang điểm theo phong cách trong suốt và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc.
– Tận hưởng massage thải độc cho da bằng mặt nạ thải độc cao cấp Bubble de Mask.
– Nhận ngay bookmark may mắn khắc tên của chính bạn.
– Tự tay thiết kế vòng cổ hiện đại mang phong cách và gu thời trang của chính các nàng
– Đặc biệt, nhận ngay túi thơm ướp hương hoa cao cấp với mỗi hoá đơn từ 1.200.000 VNĐ.

Và còn nhiều bất ngờ khác để các nàng được nâng niu đúng nghĩa. Đăng ký tham dự ngay hôm nay nhé!

 

 

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more