ELLE Beauty Calendar: Phong cách trang điểm mùa thu (21/8 – 27/8)

Đăng ngày:

Những ngày đầu tiên của mùa thu đang đi qua, ngoài trang phục mang cá tính rất riêng, liệu bạn sẽ chọn phong cách trang điểm mùa thu thế nào? ELLE sẽ gợi ý cho bạn những gam màu trang điểm phù hợp với trang phục thu-đông cũng như với tính cách của bạn nhé!

THỨ HAI

Gam màu vàng cùng với sắc đen tạo nên bộ trang phục mang màu sắc mùa thu nhưng vẫn cân bằng được cá tính của bạn. Vì thế, chọn tông màu ấm để trang điểm sẽ là trợ thủ giúp màu da của bạn trông đồng đều với màu đậm của bộ trang phục.

ELLE Beauty Calendar: Phong cách trang điểm mùa thu (21/8 – 27/8)

Sản phẩm gợi ý: Phấn mắt morphe, phấn nền NARS, son tint Shu Uemura (Ảnh: imaxfree)

THỨ BA

Set đồ màu hồng cho cô nàng Pinky girl chính hiệu. Đôi khi chẳng cần phải nâu hay vàng mới là mùa thu, mà kiểu dáng chiếc áo khoác dài thế kia cũng đủ thể hiện phong cách của trang phục thu-đông rồi. Vậy thì trang điểm với tông màu hồng cũng sẽ hợp lý thôi!

ELLE Beauty Calendar: Phong cách trang điểm mùa thu (21/8 – 27/8)

Sản phẩm gợi ý: Cushion Lancôme, Phấn má Nars, son thỏi 3CE màu 118 (Ảnh: imaxfree)

THỨ TƯ

Tông màu nude chắc chắn sẽ luôn là gam màu chủ đạo trong phong cách trang điểm mùa thu. Những đôi mắt màu nâu matte hay shimmer cùng với đôi mày được chải chuốt gọn gàng. Đối với trang điểm tông da, bạn đừng nên chải mascara quá dày, thay vào đó là mascara đầu mỏng để chải kỹ hơn vào từng sợi mi trông tự nhiên hơn rất nhiều.

ELLE Beauty Calendar: Phong cách trang điểm mùa thu (21/8 – 27/8)

Sản phẩm gợi ý: Bút vẽ lông mày Innisfree, Mascara Innisfree, son dưỡng Givenchy (Ảnh: imaxfree)

THỨ NĂM

Mùa thu là dịp những cô nàng cá tính phát huy sở trường trang điểm với đôi mắt màu khói đúng không nào?

Sản phẩm gợi ý: màu mắt Chanel. son bút chì NARS, son dưỡng Dior (Ảnh: imaxfree)

THỨ SÁU

 

Nhưng đôi khi cũng là lúc sự đơn giản lên ngôi với đôi mắt nâu nhẹ, lớp nền trong suốt không tạo khối và thỏi son dưỡng màu mật.

THỨ BẢY

Độ bóng dưỡng ẩm của thỏi son đỏ thuần khiết Tom Ford Ruby Rush, cộng thêm một chút highlighter để làm nền cho màu đỏ. Mùa thu cũng được bạn tạo thêm điểm nhấn đúng không?

Sản phẩm gợi ý: Anatasia Dipbrown Pomade, Guerlain Highlight, Tom Ford Lipstick (Ảnh: imaxfree)

CHỦ NHẬT

Son môi màu cam đất là một item bạn không thể thiếu cho phong cách trang điểm mùa thu. Những gam màu thích hợp để phối là một đôi lông mày màu nâu, chải chuốt bằng mascara sắc nét, đôi má nhấn nhá bằng màu nâu cam nhè nhẹ lên vùng bầu mắt. Tuyệt đối sẽ không có sự tạo khối nặng nề trong kiểu trang điểm này,

Sản phẩm gợi ý: Mascara lông mày Benefit, Kem nền Born This Way Too Faced, Son lì có dưỡng NARS màu Jane (Ảnh: imaxfree)

Nhóm thực hiện

HLien B (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more