Điều gì khiến phụ nữ Pháp luôn cuốn hút?

Đăng ngày:

Phụ nữ Pháp quyến rũ tự nhiên mà không cần cố gắng, bản thân những quý cô này luôn toát ra một thần thái yêu kiều. Cùng tìm hiểu 6 điều thú vị về những cô nàng đến từ đất nước xinh đẹp này.

Phụ nữ Pháp luôn lôi cuốn một cách rất chic mà không cần cố gắng, dưới đây là 6 điều khá thú vị về những cô nàng đến từ kinh đô ánh sáng này:

1. Không chú trọng việc duy trì số đo

Phụ nữ Pháp không tin vào ăn kiêng hay tập luyện hình thể. Trên thực tế, họ không chú trọng về việc duy trì số đo của mình thay vào đó họ hoàn toàn tận hưởng những món ngon yêu thích như bơ, croissants (Tạm dịch: bánh sừng bò), rượu vang đỏ và sô cô la.

2. Không mất thời gian chuẩn bị

Những quý cô đến từ kinh đô ánh sáng tuyệt đối không dành hàng giờ đồng hồ chỉ để sửa soạn. Mặc dù luôn chỉn chu trong trang phục, trang điểm và phong thái nhưng họ luôn làm mọi thứ vừa đủ, không quá lố hay cố tỏ ra quá cầu kỳ cho diện mạo của mình. Với họ, mọi thứ hoàn hảo chỉ khi điều chỉnh, tiết chế thật tinh tế.

Ảnh: FW Daily

3. Luôn lạc quan

Điều cuốn hút ở một người phụ nữ Pháp nằm ở sự lạc quan và suy nghĩ tích cực về mọi chuyện trong cuộc sống. Kể cả trong tình yêu, họ luôn đòi hỏi công bằng và bình đẳng giữa hai người trong một mối quan hệ. Quý cô Pháp sẽ không cố gắng để tìm kiếm tình yêu, họ sẽ để tình yêu tự tìm và ở lại bên họ. Họ quyến rũ khi họ là chính họ và không cố gắng gượng ép bản thân mình để được yêu.

4. Thu hút không cần cố gắng

Thần thái của những quý cô Pháp luôn là ẩn số khiến người khác mãi suy nghĩ. Nhìn vào phong thái ấy, mọi người có thể cảm thận được sự thông minh, mạnh mẽ và luôn có chính kiến của riêng mình. Họ sẽ không để những yếu tố tiêu cực là ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và chính điều đó khiến họ luôn thu hút không cần cố gắng hay gượng ép.

Điều gì khiến phụ nữ Pháp luôn cuốn hút?

Ảnh: Blogspot.com

5. Yêu thương chính mình

Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh phụ nữ Pháp quyến rũ trong những bộ đồ ngủ gợi cảm. Họ mặc những bộ đồ đẹp cốt để làm hài lòng chính họ chứ không vì một cá nhân nào khác. “Yêu thương chính mình mới có thể yêu thương người khác” chính là quan điểm chủ chốt của phái đẹp đất nước ngôn tình lãng mạn này.

6. Hài hước thông minh

Điểm cuối cùng tạo điểm nhấn riêng của phụ nữ Pháp chính là sự hài hước. Họ luôn vui vẻ và khôi hài khiến mọi người xung quanh vui vẻ. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy sự hài hước của họ không quá lố, và nó luôn nằm trong sự kiểm soát. Họ tuyệt nhiên sẽ không bao giờ biến sự hài hước của chính mình thành trò cười cho người khác.

Điều gì khiến phụ nữ Pháp luôn cuốn hút?

Ảnh: psychedinsanfrancisco.com

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Lược dịch: Elle.sg)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more