[1 món đồ 6 phong cách] Áo khoác oversized denim

Đăng ngày:

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang và sở hữu một phong cách ăn mặc nhất định, ắt hẳn bạn sẽ có cho mình một chiếc áo khoác oversized denim trong tủ đồ. Denim là một chất liệu phổ biến nhờ sự dễ mặc. không bao giờ lỗi mốt và dễ phối trang phục. Qua bài viết này, ELLE Việt Nam sẽ giúp bạn đi qua 6 cách tận dụng một chiếc áo khoác oversized denim để phối thành nhiều phong cách khác biệt.

1. Fashionista “đúng chuẩn”

Một cô nàng yêu thời trang sẽ xem chiếc áo khoác oversized denim như một thứ trang phục không thể thiếu trong công cuộc mặc đẹp của mình. Chiếc áo khoác oversized denim rộng rãi và thoải mái, ở thế đối trọng với chiếc áo len ôm sát cơ thể, đi cùng với một chiếc quần denim rách phủi bụi thật cá tính. Hoàn thiện set đồ với một đôi giày cao gót tinh tế và hoa tai để sở hữu cho mình một phong cách thời trang sành điệu đúng “chuẩn” fashionista.

Cách phối 1 chiếc áo khoác oversized denim thành 6 phong cách khác nhau

Áo khoác oversized denim H&M, Knit Sweater của ACNE STUDIO, Kawaii Jeans của DSQUARED2, Hoa tai bằng vàng với đá của DINOSAUR DESIGN, Metallic Leather của JIMMY CHOO.

2. Phong cách Athleisure thời thượng

Athleisure là một trong những phong cách thời trang lớn nhất trong năm vừa rồi, không chỉ được thừa nhận như là một phong cách thời trang, nó còn hơn thế nữa, được xem như là một phong cách sống hiện đại. Một chiếc áo khoác oversized denim sẽ là mảnh ghép hoàn hảo đi cùng với một chiếc đầm tinh giản bằng chất liệu co dãn ôm sát cơ thể. Sneaker với kính râm to bản cũng sẽ góp phần tương trợ cho sự phối hợp theo phong cách thời thượng này.

Cách phối 1 chiếc áo khoác oversized denim thành 6 phong cách khác nhau

Áo khoác oversized denim H&M, Đầm cut-out bất đối xứng phối sọc đủ màu của TOPSHOP UNIQUE, Kính râm gọng vàng ánh kim của RAYBAN, hoa tai tròn vàng ánh kim của ARME DE L’AMOUR, Sneaker hồng phấn của H&M.

3. “Femme Fatale” quyến rũ

Bạn biết định nghĩa của từ “Femme Fatale” chứ? Từ này dùng để gọi những người phụ nữ có một vẻ ngoài quyến rũ, khó cưỡng và nguy hiểm. Họ dễ dàng khiến các chàng trai mê muội bởi vẻ đẹp của mình và tận dụng điều đó làm lợi thế giúp họ đạt được những điều mình muốn. Trang phục của họ thường bằng da và bó sát cơ thể để khoe những đường cong nuột nà. Với một chiếc áo khoác oversized denim, chúng ta vẫn có thể trở nên gợi cảm mà tinh tế, nổi loạn mà không quá phô trương. Hãy mặc một chiếc bodysuit với các đường sọc màu bắt mắt, đi kèm với một đôi boots denim cao cổ, phối cùng với một chiếc choker bằng đá sang trọng và bông tai để hoàn thiện set đồ. Phong cách này hoàn toàn phù hợp cho bạn để mặc đi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè vào ban đêm.

Cách phối 1 chiếc áo khoác oversized denim thành 6 phong cách khác nhau

Áo khoác oversized denim H&M, bodysuit kẻ sọc với chất liệu co dãn của TOPSHOP UNIQUE, Boots cao cổ denim Manolo Blahnik x Rihanna, Choker bằng đá của 8 ROW, Tilda Earrings của Shashi.

4. Cá tính nơi công sở

Đối với một người có công việc ổn định ở môi trường làm việc công sở, sẽ có những quy tắc nhàm chán khiến bạn cảm thấy bó buộc. Nếu có một ngày bạn cảm thấy muốn nổi loạn để bứt phá khỏi khuôn mẫu đó và trở nên cá tính hơn trong mắt của đồng nghiệp. Hãy tìm đến một chiếc áo khoác oversized denim. Nó không những giúp trẻ hóa phong cách cá nhân mà sẽ còn giúp cho bạn có một vẻ ngoài thật cá tính và khác biệt. Hãy lựa chọn một chiếc áo len mềm mại, phối cùng một chiếc quần da bóng, đi cùng với một đôi giày cao gót. Đảm bảo phong cách cá tính nơi công sở này sẽ khiến cho tất cả đồng nghiệp phải trầm trồ vì sự lột xác của bạn.

Cách phối 1 chiếc áo khoác oversized denim thành 6 phong cách khác nhau

Áo khoác oversized denim H&M, Croptop Sweater của MICHAEL KORS, Quần da Skinny của BALMAIN, Mắt kính gọng tròn của MIUMIU, Đồng hồ RUMBAWATCH với dây đeo bằng da hồng của SOHO, Mini handbag bằng bạc của H&M.

5. “Bánh bèo” sành điệu

Những cô nàng có thừa sự nữ tính cả về phong cách ăn mặc lẫn tính nết cũng có thể tham khảo cách phối đồ này. Một set đồ với chiếc áo khoác oversized denim là điểm nhấn nổi bật cho cả tổng thể trang phục. Chính nhờ sự nữ tính nên chắc hẳn các cô nàng sẽ không nói không với việc diện nguyên một set đồ theo phong cách monochrome trong tông màu hồng. Thêm một điểm nhấn khác với chiếc áo sơ mi sọc, đi kèm với quần nhung gân trong tông màu hồng phấn, ankleboots cùng phụ kiện là mắt kính to bản và túi xách.

Cách phối 1 chiếc áo khoác oversized denim thành 6 phong cách khác nhau

Áo khoác oversized denim H&M, Áo sơ mi kẻ sọc hồng- trắng của H&M, Quần nhung gân màu hồng phấn của H&M, ankleboot của H&M, Túi shopping bag vải canvas màu hồng của H&M, Kính hồng gọng vàng rose gold ánh kim của CHLOE.

6. Mùa hè sống động

Phong cách này sẽ phù hợp cho việc đi du lịch nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ hè của bạn. Đơn giản, thoải mái nhưng vẫn nổi bật được cá tính thời trang. Đầm maxi bằng chất liệu linen nhẹ nhàng, thoáng mát với những gam màu tươi sáng, tương phản với áo khoác oversized denim với chất liệu dày dặn, phủi bụi sẽ tạo nên sự thú vị trong cách phối đồ. Hoàn thiện set đồ với giày đế xuồng, nón cối và vòng tay là bạn đã sẵn sàng để cho kỳ nghỉ hè đáng mong đợi của mình.

Cách phối 1 chiếc áo khoác oversized denim thành 6 phong cách khác nhau

Áo khoác oversized denim H&M, Váy maxi chất liệu linen nhiều màu của MARA HOFFMAN, Giày đế xuồng của CASTANER, Nón cối Panama của RAG & BONE, Vòng da đính đá của VALENTINO.

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more