ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 9/2017] gợi ý Top 10 những sản phẩm sữa rửa mặt hội đủ những tiêu chí làm sạch sâu, và cân bằng cho làn da.

1. MENARD

Sữa rửa mặt Embellir Washing của MENARD với các hạt bọt siêu mịn giàu dưỡng chất len lỏi sâu vào từng tế bào da, nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất. Sản phẩm có chứa tinh chất Linh chi đen và Linh chi đỏ giúp chống lão hóa ngay trong quá trình làm sạch, đem lại làn da mịn màng, tươi mới, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nhăn, chùng, chảy xệ, nám, tàn nhang.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

2. THE HISTORY OF WHOO

Sữa rửa mặt tái sinh da Cheongidan Radiant Cleansing Foam là sản phẩm rửa mặt Đông y hoàng cung cao cấp với phương pháp bí truyền hoàng cung cùng thành phần Hoàn đồng bí đơn và Dầu sơn dưỡng sâm giúp duy trì làn da ẩm mượt, rạng rỡ ngay sau khi rửa mặt. Dạng gel trong suốt, khi tiếp xúc với nước chuyển sang dạng bọt với mùi hương dễ chịu, làm sạch sâu và giúp làn da ẩm mượt như vừa được thoa kem dưỡng.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

3. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Xà phòng rửa mặt cao cấp Synactif Soap của Clé de peau Beauté mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về cảm giác dịu sạch của làn da. Chất bọt mềm mại tựa như len cashmere nhẹ nhàng phủ trên da, loại bỏ hiệu quả những chất bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, làm sạch sâu các lớp trang điểm, mang lại sắc da tươi sáng. Công thức tiên tiến giúp tăng cường khả năng hấp thụ của da với các dưỡng chất, cho làn da rạng rỡ tinh khiết với vẻ trong suốt căng đầy.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

4. LANEIGE

Sữa rửa mặt trắng da White Dew Milky Cleanser chứa chiết xuất cỏ bạch thảo và công nghệ làm trắng mới giúp cải thiện các đốm nâu và làm đều màu da. Kết cấu sản phẩm dạng gel sữa cô đặc tạo bọt nhanh giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, thành phần amino axít cung cấp độ ẩm cho da ngay cả sau khi rửa mặt, giúp làn da sạm màu trở nên rạng rỡ.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

5. OHUI

Sữa rửa mặt Extreme White Cleansing Foam thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng chứa vitamin hoa tuyết cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong. Với công nghệ tạo bọt capsule từ hàng ngàn phân tử hoa tuyết, sản phẩm sữa rửa mặt này dễ dàng lấy đi các bụi bẩn tích tụ lâu ngày và ẩn sâu trong lỗ chân lông. Làn da trở nên tươi mát, mềm mại và được chăm sóc trắng sáng tinh khiết dần lên.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

6. SISLEY

Sisley Gentle Cleansing Gel làm sạch sâu cho làn da dầu nhạy cảm từ dưới lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn, đặc biệt là tác dụng kháng viêm, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, hỗ trợ điều trị mụn. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm cho da mềm mịn tự nhiên. Hai lần mỗi ngày, bạn chỉ cần lấy một lượng gel nhỏ vừa đủ thoa đều lên da mặt và cổ, nhẹ nhàng massage rồi rửa lại với nước ấm.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

7. SU:M37 ̊

Sữa rửa mặt mặt Skin Saver Essential Pure Cleansing Water dạng nước với độ ẩm cao, mang đến cảm giác tươi mới và dễ chịu sau mỗi lần rửa. Sản phẩm thích hợp nếu bạn thường trang điểm nhẹ, giúp làm sạch sâu nhưng vẫn duy trì sự ẩm mượt cho da.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

8. CHANEL

Kem tẩy trang cao cấp Sublimage Cleanser thuộc dòng sản phẩm chống lão hóa tinh túy nhất của Chanel chứa chiết xuất Vanilla Planifolia từ Madagascar và hoa Champa vàng từ dãy Himalaya. Những loại cây quý này chứa hàm lượng cao các phân tử chống lão hóa, giúp duy trì một làn da tươi trẻ. Sản phẩm dạng gel sau khi tiếp xúc với da sẽ chuyển hóa thành dầu và cuối cùng biến thành sữa khi gặp nước, giúp loại bỏ tất cả các loại mỹ phẩm trên da một cách dịu nhẹ nhất.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

9. DIOR

Hydra Life Lotion To Foam – Fresh Cleanser là sản phẩm làm sạch dành cho làn da thường và dầu được chiết xuất từ bạch trà thanh lọc làn da. Với kết cấu đặc biệt dạng lotion chuyển sang bọt xốp mịn, Fresh Cleanser vừa làm sạch sâu trong lỗ chân lông, vừa xoa dịu bề mặt da. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, độ dầu, độ pH tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

10. Sữa Rửa Mặt SHISEIDO

Sữa rửa mặt tẩy trang mật ong Waso Quick Gentle Cleanser có kết cấu dạng gel sánh mịn vàng óng với công dụng kép giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách hiệu quả. Chứa chiết xuất mật ong và sữa ong chúa, sản phẩm giúp làn da được làm sạch sâu mà không khô căng sau khi rửa. Dưỡng chất trong sản phẩm duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da luôn sáng đẹp, rạng rỡ.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

 

LIÊN CHI – MANAGING EDITOR

Tôi làm sạch da mỗi ngày bằng cách kết hợp dầu hoặc sáp tẩy trang, sữa rửa mặt dạng gel dành cho da dầu và luân phiên tẩy tế bào chết dạng hạt hoặc AHA trái cây tự nhiên mỗi 2 – 3 ngày.

KHÁNH NGỌC – SENIOR BEAUTY EDITOR

Tôi đầu tư vào một chiếc máy rửa mặt. Tôi nghĩ máy rửa mặt đem lại sự khác biệt lớn về làm sạch kỹ. Ngoài ra, tôi cũng xông mặt với máy để làm sạch lỗ chân lông.

THANH VÂN – BEAUTY REPORTER

Để ngăn ngừa mụn ẩn, tôi áp dụng phương pháp Triple Cleansing: Dùng dầu để tẩy trang, lau sạch dầu bằng nước Micellar rồi rửa lại với sữa rửa mặt ”.

Nhóm thực hiện

Thanh Vân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more