Mỹ Tâm đang tranh giải MTV EMA khu vực Đông Nam Á

Đăng ngày:

Vòng bình chọn đầu tiên cho hạng mục Best Worldwide Act thuộc lễ trao giải MTV European Music Awards đang diễn ra và nữ ca sĩ Mỹ Tâm với MV “Như một giấc mơ” hứa hẹn sẽ tiếp tục bước vào vòng trong.

Với những sự đầu tư công phu và nghiêm túc, MV “Như một giấc mơ” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thêm một lần nữa khẳng định được chỗ đứng khi lọt đề cử giải MTV EMA khu vực Đông Nam Á. Được biết, cùng lọt vào đề cử hạng mục này cùng với Mỹ Tâm sẽ là Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines) và Slot Machine (Thái Lan). Nếu như vượt qua vòng đề cử Đông Nam Á, MV của Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đọ sức với các đại diện đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong…

Được biết quá trình bình chọn sẽ diễn ra trong 3 đợt, từ 17/9 – 24/10, 25/10 – 31/10 và 1/11 – 8/11.

 

Hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm bên cây đàn dương cầm rực cháy gây ấn tượng đặc biệt trong MV "Như một giấc mơ".

Hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm bên cây đàn dương cầm rực cháy gây ấn tượng đặc biệt trong MV “Như một giấc mơ”.

MV “Như một giấc mơ” của Mỹ Tâm đã chính thức được công bố vào giữa tháng 6 vừa qua và ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt của các fan yêu nhạc. Hình ảnh Mỹ Tâm ngồi hát bên cây đàn dương cầm rực cháy là một trong những hình ảnh ấn tượng và gây được nhiều cảm xúc thật nhất cho khán giả.

Hiện nay, trong bảng đề cử chính của MTV EMA, nam ca sĩ Justin Timberlake vẫn đang dẫn đầu với 5 hạng mục so lo và 3 hạng mục biểu diễn chung. Xếp sau anh là các ca sĩ Lady Gaga, Justin Bieber, Miley Cyrus và Robin Thicke.

http://www.youtube.com/watch?v=nEoWNA2uDEg
MV “Như một giấc mơ” của Mỹ Tâm

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh, clip: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more