5 dụng cụ làm tóc tiện dụng nhất mà bạn nên có

Đăng ngày:

Việc biến những mái tóc rối bù mỗi sáng trở nên bồng bềnh, vào nếp chỉ trong vài phút tưởng chừng là chuyện không thể đối với phái đẹp, nhất là những cô nàng sở hữu mái tóc dài và dày. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có thể sở hữu 5 dụng cụ làm tóc siêu tiện dụng sau.

Không phải lúc nào tóc của bạn cũng trong tình trạng bồng bềnh, bóng mượt và vào nếp, nhất là những buổi sáng khi bạn vừa thức dậy với tỉ thứ phải chuẩn bị, thì việc làm sạch và giữ cho mái tóc mềm mượt, vào nếp luôn khiến bạn đau đầu. Hiểu được những khó khăn đó, các hãng công nghệ đã cho ra đời những dụng cụ làm tóc vô cùng thông minh và tiện lợi, với công dụng tối ưu, hứa hẹn sẽ làm giảm bớt nỗi lo của bạn về mái tóc rối bời mỗi sáng.

1. Máy duỗi tóc thẳng SmartPro

Công dụng: miếng kẹp tóc có chứa keratin và dầu hạnh nhân nuôi dưỡng tóc, đồng thời độ nóng của máy cũng được điều chỉnh  sao cho phù hợp với độ ẩm của tóc và đảm bảo ít hư tổn cho tóc của bạn. Đặc biệt, chiếc máy có thể nhanh chóng nóng lên chỉ trong vòng vài giây và lượng dầu trên máy có thể khiến việc làm đẹp buổi sáng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, bộ phận điều chỉnh nhiệt của máy làm việc vô cùng hiệu quả khi nhiệt độ của chúng thay đổi nhiều lần tùy thuộc vào điều kiện của tóc cần duỗi thẳng (mặc dù nhiệt độ của máy có thể đạt được 450 độ C, nhưng chưa bao giờ nó phải vượt quá 350 độ C cả). Cuối cùng, chiếc máy sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc thẳng mướt và vô cùng mềm mại.

(Ảnh:refinery29)

(Ảnh:refinery29)

2. Máy uốn xoăn Cerasilk Woven Ceramic Curling

Công dụng: đây không phải là một chiếc máy uốn tóc thông thường, chiều dài thanh uốn được bao phủ bởi một lớp vải lụa đóng vai trò như lớp màng bảo vệ tóc bạn khỏi hư tổn. Ở đầu thanh kim loại của máy cũng có một miếng silicon nhằm giúp bảo vệ bàn tay bạn khỏi sức nóng của máy trong quá trình bạn uốn xoăn tóc. Thậm chí, đầu silicon của máy còn giúp cho tóc thoát khỏi tình trạng nếp gãy, một điều thường gặp phải ở những máy uốn tóc thông thường.

(Ảnh:refinery29)

(Ảnh:refinery29)

3. Máy sấy Power Diva Pro Style Blow

Công dụng: với công suất lên đến 1800 W, máy sấy này sẽ đảm bảo việc sấy tóc của bạn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, thậm chí nhiều người dùng thử cũng cho biết thêm rằng họ không cần phải dùng đến máy duỗi thẳng tóc để có được mái tóc óng mượt.

(Ảnh:refinery29)

(Ảnh:refinery29)

4. Máy tạo sóng cho tóc TiGi Waveaholic

Công dụng: chiếc máy có ngoại hình trông giống như chiếc kiềm của những năm 80, tuy nhiên các đường sóng cho tóc mà chiếc máy này mang lại lại vô cùng tự nhiên và xinh đẹp. Sau khi sử dụng máy tạo sóng, bạn sẽ có được mái tóc bồng bềnh tự nhiên, đặc biệt là quá trình này chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi, quả là một chiếc máy phù hợp cho những cô nàng bận rộn.

(Ảnh:refinery29)

(Ảnh:refinery29)

5. Máy sấy Immortal Power-Life

Công dụng: máy sấy được chế tạo bởi động cơ không chổi của Hàn Quốc đảm bảo giờ sử dụng lên đến 10000 giờ, gấp 10 lần so với những máy sấy truyền thống, ngoài ra nó cũng hạn chế tiếng ồn gấp đôi so với những loại máy sấy thông thường. Không những vậy, mấy sấy cũng giúp bảo vệ kết cấu tự nhiên của tóc và hạn chế những thương tổn có thể gây ra bởi nhiệt độ của máy.

(Ảnh:refinery29)

(Ảnh:refinery29)

Nhóm thực hiện

Trang Nguyễn (lược dịch: Refinery29)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more