3 chương trình truyền hình thực tế mới chính thức phát sóng tại Việt Nam

Đăng ngày:

Những chương trình truyền hình thực tế giải trí hấp dẫn được đông đảo khán giả yêu mến như Photo Face-off, Đường đua ngôi sao, Khám phá bằng moto… đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình History tại Việt Nam.

Những chương trình truyền hình thực tế giải trí hấp dẫn được đông đảo khán giả yêu mến như Photo Face-off, Đường đua ngôi sao, Khám phá lịch sử, Vikings, Khám phá bằng môtô… đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình History tại Việt Nam với độ phân giải cao và phụ đề tiếng Việt trên hạ tầng MobiTV – Kênh 55 trên gói DTT và số 66 trên gói DTH.

 1. Khám phá bằng môtô (Ride N’ Seek)

Là một chương trình truyền hình thực tế khám phá mạo hiểm được ưa thích của Mỹ với cô chủ trì tóc vàng xinh đẹp Jaime Damsey. Jaime đã có những trải nghiệm kỳ lạ từ các chuyến đi của cô ở Đông Nam Á nhưng chắc chắn không có điều gì lạ lẫm hơn mùa mới này. Điểm đến cuối cùng của Jaime là tỉnh cực bắc Philippines – Batanes. Ở đó, cô sẽ tham gia vào buổi lễ Carabao Chase độc đáo. Một con trâu nước được phép chạy qua Batanes và người dân địa phương cạnh tranh để xem ai có thể bắt nó. Nếu Jaime bắt được, cô ấy sẽ giữ nó.

Hành trình của Jaime đến trải nghiệm độc đáo này sẽ kéo dài hơn 1.500 km, bắt đầu từ thành phố General Santos ở phía Nam và vượt qua những điểm mốc như đồn điền trồng dứa của Bukidnon, nghĩa trang chìm của Camiguin và đầm phá sứa của Siargao. Trên đường đi, cô thậm chí sẽ lui tới để khám phá những đắm tàu của Palawan.

3 chương trình truyền hình thực tế mới chính thức phát sóng tại Việt Nam

Chương trình chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các phượt thủ thích được đi du lịch trải nghiệm những vùng miền và các nền văn hóa ẩm thực khác nhau.

Jaime Dempsey đang bước vào mùa thứ năm của cô với tư cách là người chủ trì và ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế “Khám Phá Bằng Moto với Jaime Dempsey”. Cô đã luôn luôn có một tình yêu với du lịch và phiêu lưu. Cô bắt đầu đi xe máy cách đây 11 năm và thích lái xe tất cả các loại xe dù bao gồm sự mất kiểm soát, phiêu lưu, và bụi bẩn. Cô rất tích cực trong cộng đồng xe máy và tham dự nhiều sự kiện ủng hộ phụ nữ đi xe máy như Babes Ride Out và Babes In Dirt.

2. Tranh Tài Nhiếp Ảnh (Photo Face-off)

Những bạn yêu nhiếp ảnh đã chăm chú theo dõi chương trình truyền hình thực tế này từ những mùa đầu tiên vì đây là cuộc thi có thể khiến giấc mơ trở thành nhiếp ảnh gia của các bạn trẻ trở thành hiện thực. Trong cuộc tìm kiếm nhiếp ảnh gia nghiệp dư, Tranh Tài Nhiếp Ảnh Mùa Thứ 4 sẽ đi qua 5 quốc gia, gồm 5 tập mỗi tập 1 tiếng. Mỗi quốc gia sẽ có bốn người thí sinh cạnh tranh với nhau và tất nhiên là có cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà mọi người đều yêu mến Justin Mott, để giành được vé tham dự Vòng chung kết tại Chiang Rai, Thái Lan.

3 chương trình truyền hình thực tế mới chính thức phát sóng tại Việt Nam

Mỗi tập phim đều có ba thách thức về những bức ảnh kỳ quái – Tốc độ, Chủ đề và Đối Mặt. Tất cả được thiết kế để đẩy kỹ năng, kiến thức và sự sáng tạo của người chơi đến mức giới hạn. Trong đêm chung kết được tổ chức tại Chiang Rai, Thái Lan, những người chiến thắng từ Singapore, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Indonesia sẽ cạnh tranh với nhau.

3. Đường đua ngôi sao (Celebrities Car Wars)

Chương trình truyền hình thực tế ăn khách này đã trở lại với diện mạo mới, hoành tráng hơn, chất lượng hơn và đặc sắc hơn bao giờ hết, Đường Đua Ngôi Sao rất sôi động, chương trình thực tế với thời lượng một giờ đồng hồ này chính là sự kết hợp giữa cạnh tranh, niềm vui, đối đầu và phiêu lưu.

Sáu ngôi sao nổi tiếng ở Châu Á được tập hợp, thân thiện, quảng giao và được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Tuy hấp dẫn nhưng liệu họ có biết sử dụng cần số hay không? Để giúp đỡ họ trong hành trình tám tuần tìm hiểu về đường đua, BTC đã mời đến ba chuyên gia trong lĩnh vực này để dạy họ những kỹ thuật chuyên môn.

Chương trình với tất cả những thử thách mà bạn yêu thích đã trở lại, thêm phần đặc sắc bởi sự tham gia của những người điên rồ nhất. Thứ dễ bị tổn thương nhất chính là cái tôi của bản thân và nó chắc chắn sẽ bị đe dọa khi 6 ngôi sao mới của chúng ta trải qua thử thách hàng tuần, đưa kỹ năng lái xe của họ vượt qua mọi rào cản, dưới ánh mắt nghiêm khắc của người dẫn chương trình Bobby Tonelli.

Sau mỗi thử thách, người chiến thắng ở Đường đua ngôi sao sẽ nhận được giải thưởng là tham gia vào Đường đua danh vọng, câu lạc bộ độc quyền chỉ có duy nhất một thành viên – KC Moreno của giải vô địch. Ai sẽ tham gia cùng anh để có được sự kính nể, hay có lẽ là sự kính trọng từ Đường đua danh vọng.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more