Phu nhân Melania Trump vẫn mặc rất sành điệu khi đi cứu trợ

Đăng ngày:

Đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất hiện ở Texas với nỗ lực đồng hành và trợ giúp. Trong khi đó, những lựa chọn thời trang của bà vẫn được chú ý.

Đệ nhất phu nhân Melania cùng tổng thống Trump đã nhanh chóng tới Texas, nơi cơn bão Harvey đổ bộ dữ dội gây lũ lụt nghiêm trọng.

Bà Trump vẫn mang giày cao gót cùng với kết hợp của áo khoác bomber màu ô liu và quần âu màu đen, đeo một cặp kính mát. Phu nhân tổng thống để tóc xõa với gợn sóng xoăn nhẹ. Một số ý kiến đã chỉ trích hình ảnh mang giày cao gót của bà Trump khi tới Texas trong thời điểm thiên tai nguy nan. Sau đó, bà tổng thống xuất hiện với diện mạo khác hơn của áo sơ mi trắng, quần skinny đen, sneaker trắng, tóc buộc gọn và đội chiếc mũ có chữ FLOTUS.

Vợ chồng tổng thống Mỹ rời Nhà Trắng tới thăm Texas, đôi giày đen cao gót của phu nhân Melania Trump trở thành chủ đề bàn luận trong thời điểm họ bắt đầu hành trình trợ giúp thiên tai. (Ảnh: Getty Images)

Đôi giày đen gót thanh mảnh của phu nhân Melania Trump tại phi trường. (Ảnh: Reuters)

Sau đó, bà tổng thống xuất hiện với diện mạo khác hơn của áo sơ mi trắng, quần skinny đen, sneaker trắng, tóc buộc gọn và đội chiếc mũ có chữ FLOTUS.

Phong cách của phu nhân Melania Trump đặc biệt được quan tâm từ sau khi chồng bà trở thành tổng thống Mỹ. Từ những mâu thuẫn trong giới thiết kế thời trang cho rằng tân đệ nhất phu nhân “xính ngoại”, ít sử dụng thời trang trong nước; gần đây bà tạo những thiện cảm lớn dần khi thể hiện hình ảnh thanh lịch mọi lúc mọi nơi. Nhiều món đồ thời trang Melania Trump sử dụng sau đó trở thành “hot items”.

Sau đó, phu nhân Trump đã mặc bộ đồ khác là sơmi trắng và quần skinny. (Ảnh: Getty Images)

Đôi giày sneaker trắng được thay thế cho giày cao gót. (Ảnh: AP)

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more