Angelina Jolie vỡ òa cảm xúc khi gặp lại Brad Pitt

Đăng ngày:

Tháng 9 năm ngoái, Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố chia tay. Phải rất lâu sau đó, Angelina mới quyết định nói lên cảm xúc thật lòng sau khi cô chia tay Brad: “Tôi không thích độc thân. Đó là điều mà tôi không bao giờ muốn.”

Sau phát ngôn trên, người hâm mộ cặp đôi huyền thoại của nền điện ảnh Hollywood đương đại rất hy vọng rằng Angelina Jolie Brad Pitt sẽ tái hợp. Tuy nhiên, điều đó có xảy ra hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào lòng khoan dung, tha thứ, đồng cảm và sự thấu hiểu của hai bên dành cho nhau sau bao nhiêu biến cố.

cap doi brangelina

Angelina Jolie và Brad Pitt tại một buổi triển lãm ảnh (Ảnh: Just Jared)

Tưởng chừng như hy vọng đã trôi vào quên lãng thì mới đây nhất, người viết tiểu sử cho Angelina và Brad, ông Ian Halperin, đã chia sẻ với  The Mail on Sunday khoảnh khắc xúc động khi hai người họ gặp lại nhau lần đầu tiên sau khi chính thức ly hôn: “Brad đã mạnh dạn mở đầu câu chuyện, rồi thì họ ngã vào vòng tay của nhau… Họ khóc rất nhiều và trút hết bầu tâm sự cho nhau nghe… Trong khoảnh khắc đó, họ quyết định sẽ cho nhau một khởi đầu mới. Khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ đã được chúa Jesus chứng giám”. 

Angelina Jolie hon brad pittCặp đôi Brangelina Jolie đã quyết định sẽ có một khởi đầu mới cho tình yêu của họ.  (Ảnh: Getty Images)

Ông Ian Halperin còn cho biết rằng Brangelina cũng nhất trí sẽ cùng nhau đăng ký trị liệu tâm lý cặp đôi (dành cho các cặp vợ chồng có nhiều mối bất đồng khó giải quyết) để mối quan hệ mới được thuận lợi và nhẹ nhàng hơn.

Hình ảnh ngọt ngào này liệu có quay trở lại sớm với những người hâm mộ cặp đôi Brangelina?  (Ảnh: Getty Images)

Bạn thân của cặp đôi nổi tiếng cho rằng thời gian xa nhau đã làm mờ đi những vết thương tưởng chừng như khó lành của cả hai. “Hai người cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau hơn là khi xa nhau. Một khi những hiểu lầm được làm rõ, mọi thứ sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực cho cả hai”, ông Ian cho hay: “Họ không thể sống với nhau, nhưng cũng không thể xa nhau. Cô ấy đã cố gắng rất nhiều sau sự việc xảy ra bất ngờ trên chuyến bay gia đình, và cả Brad cũng vậy. Họ vẫn còn rất yêu nhau.”

Tiểu sử gia Ian còn so sánh Brangelina với Richard Burton và Elizabeth Taylor – cặp đôi từng trải qua 2 lần ly hôn cũng như tái hôn.

Richard Burton and Elizabeth Taylor

Câu chuyện của Brad Pitt và Angelina Jolie đang được đem ra so sánh với chuyện tình cũng lắm đắng cay ngọt bùi của cặp đôi Richard Burton và Elizabeth Taylor. (Ảnh: Getty Images)

ELLE luôn luôn cầu mong cho Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp cũng như vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân. Còn bạn thì sao?

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more