Kim Kardashian và Kanye West chuẩn bị đón đứa con thứ 3

Đăng ngày:

Thành viên mới của gia đình Kim-Kanye sẽ chào đời vào tháng 1 năm sau nhờ phương pháp mang thai hộ.

Cuối tháng 7 vừa qua, nhiều tờ báo đặt nghi vấn rằng Kim Kardashian và Kanye West đang nhờ người mang thai hộ đứa con thứ 3. Mới đây, cặp đôi đã xác nhận rằng họ sẽ đón thành viên mới vào cuối tháng 1 năm sau.

Theo trang People, cặp đôi hiện đang rất phấn khích vì “họ đã mất hàng tháng trời để tìm được ứng cử viên hoàn hảo” có thể mang thai đứa con của mình. “Hiện tại mọi thứ đều diễn biến tốt đẹp và đứa bé rất khỏe mạnh”.

Kim Kardashian và Kanye West chuẩn bị đón đứa con thứ 3

Ảnh: Splash News

Bên cạnh việc chi 45.000 đô la Mỹ (hơn 1 tỉ đồng) để thuê người mang thai hộ, cặp đôi còn trả thêm gần 70.000 đô la Mỹ (khoảng1,6 tỷ đồng) cho công ty quản lý dịch vụ này. Kim cũng cung cấp chế độ ăn uống lý tưởng và nghiêm ngặt cho người mang thai hộ để đảm bảo em bé đạt được tình trạng tốt nhất trước khi sinh.

Người mang thai hộ cũng phải tuân theo những quy định về sức khỏe như không uống ượu, hút thuốc, sử dụng các chất kích thích, tắm nước nóng, nhuộm tóc, ăn đồ sống… trong thời gian mang thai.

Kim Kardashian và Kanye West chuẩn bị đón đứa con thứ 3

Ảnh: Kim Kardashian Instagram
Kim Kardashian (36 tuổi) và Kanye West (40 tuổi) kết hôn vào tháng 5/2014. Họ đã có 2 con là North West (4 tuổi) và Saint West (21 tháng tuổi). Khi sinh bé thứ 2, Kim bị biến chứng như tiền sản giật, nhau cài răng lược, có thể đe dọa đến tính mạng của bà mẹ và em bé nếu tiếp tục mang thai.
Kim Kardashian và Kanye West chuẩn bị đón đứa con thứ 3
Ảnh: Splash News
Ban đầu, Kim Kardashian cảm thấy có hai thiên thần là đủ, nhưng North và Saint lớn quá nhanh. Cả hai vợ chồng đều muốn có một gia đình đông đúc và các con của mình sẽ có thật nhiều anh chị em, giống như đại gia đình của Kim vậy. Thế nên, cặp đôi đã quyết định sẽ có thêm đứa con thứ 3, và có thể đây vẫn chưa phải là đứa con cuối cùng của họ.
Nhóm thực hiện

Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: People, MSN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more