3 thương hiệu túi xách thời trang đình đám trên Instagram

Đăng ngày:

3 thương hiệu túi xách thời trang đang tiến đến thành công nhờ sự nổi tiếng trên Instagram. Cult Gaia, Staud và Danse Lente được biết đến là 3 thương hiệu sở hữu những chiếc túi xách hiện đại và phong cách nhất với mức giá vừa phải hiện này. Hãy cùng ELLE tham khảo về những chiếc túi xinh đẹp này nhé!

Bạn chỉ cần tìm kiếm #cultgaia trên Instagram là bạn sẽ thấy hơn 12.600 post về thương hiệu túi xách thời trang mới mẻ này. Cult Gaia được biết đến nhiều nhất với sự ảnh hưởng 2 mùa vừa qua của chiếc túi clutch “Ark” với mức giá 128$. Sự thành công của thương hiệu này là một ví dụ điển hình cho việc các thương hiệu mới thành lập với những sản phẩm có mức giá vừa phải đang dần tiến vào danh sách các thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

(Ảnh: Pinterest)

Sự chuyển biến này được khởi xướng bởi sự thành công của thương hiệu Mansur Gavriel vào năm 2012, khi thương hiệu đồ phụ kiện này đã cho ra mắt chiếc túi xách thời trang đình đám ‘It’, ở đường cho 3 thương hiệu Cult Gaia, Staud và Danse Lente. Cũng như Mansur Gavriel, 3 thương hiệu này có những thiết kế độc đáo và ấn tượng của riêng mình và cũng thu hút được rất nhiều tín đồ thời trang nhờ Instagram.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

Chiếc túi xách thời trang của Mansur Gavriel. (Ảnh: Instagram)

“Khi sản phẩm Mansur Gavriel được bán ra, chúng tôi đã không ngờ rằng thương hiệu mới mẻ này có thể mang đến cho thị thương túi xách thời trang sự thay đổi lớn đến như vậy”, Lisa Aiken – fashion director của nhà bán lẻ Net-a-Porter group cho biết thêm “Thương hiệu này mang đến cho người mua những thiết kế sang trọng và thời thượng nhất với mức giá rất hợp lý.”

“Sản phẩm mang một mức giá hợp lý là một yếu tố rất quan trọng. Chúng tôi đã chứng kiến nhiều khách hàng đam mê túi xách thời trang hiện đại phải rời bỏ các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng vì họ cảm thấy mức giá đã ngày càng trở nên quá cao” – Clair Foster, giám đốc nội dung của chuyên mục phụ kiện thời trang của WGSN phát biểu.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

Chiếc túi độc đáo của thương hiệu Staud (Ảnh: WWW)

Sarah Staudinger – người cùng sáng lập ra thương hiệu thời trang tại Los-Angeles Staud vào năm 2015 cho biết, vào năm 2016 và 2017 doanh thu của thương hiệu đã tăng đến 400%. Staudinger nói rằng các thương hiệu lớn và đắt tiền đang dần mất đi giá trị sản phẩm bởi khách hàng hiểu được việc mức giá quá cao của một chiếc túi xách không nằm chỉ nằm riêng ở giá trị của nó mà còn phụ thuộc vào những thứ khác như đóng gói và vị trí đắc địa của cửa hàng. Sarah nói thêm: “Với chúng tôi, giá tri thực sự thuộc về những chiếc túi.”

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

Chiếc túi Bisette Bucket của Staud (Ảnh: ELLE UK)

YoungWon Kim – người thành lập thương hiệu tại London Danse Lente cho rằng thiết kế và sản phẩm của hãng có cùng chất lượng với những thương hiệu cao cấp. Danse Lente được biết đến nhiều nhất với chiếc túi thời trang “Lorna” mà đã được bán ra với giá 485£ (630$). Ra mắt vào tháng 4 năm nay, Danse cũng đã chứng kiến việc doanh thu tăng đột ngột với đơn đặt hàng từ các đối tác tăng đến 2,160 % từ mùa Pre-Fall 2017 đến Resort 2018.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

Túi xách Lorna của Danse Lente (Ảnh: Danse Lente)

Cult Gaia, được thành lập bởi Jasmin Larian vào năm 2012, cũng đã đạt được việc doanh thu tăng đến 850% so với thời điểm này năm trước, và số doanh thu này hầu hết thuộc về thiết kế đình đám ‘”Ark”. Larian đã từ chối lời khuyên cho tăng giá sản phẩm để bán cho những nhà bán lẻ cao cấp. Nhưng mọi thứ đã thay đổi bởi hiện nay Cult Gaia đang được yêu thích ngang hàng với Chole, Celine và Prada.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

Chiếc túi “Ark” của Cult Gaia (Ảnh: Fashion Jackson)

Đối với những thương hiệu mới nổi này, việc hợp tác với những nhà bán sỉ là một yếu tố quan trọng để thu hút thêm khách hàng. Nhưng việc bán trực tiếp cho khách hàng(direct-to-consumers sales), nhờ sự nổi tiếng qua mạng xã hội mới là yếu tố quan trọng nhất. “Instagram thực sự đã đóng vai trò đội ngũ bán hàng cho chúng tôi. Những tài khoản tìm thấy chúng tôi trên Instagram đều đã biết đến thương hiệu này từ lâu trước khi chúng tôi khai trương cửa hàng vào tháng 2”, Larian nói về Cult Gaia, thương hiệu sở hữu hơn 128.000 lượt theo dõi trên Instagram và doanh thu bán online của hãng lên đến 70%.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

(Ảnh: Instagram @Cult Gaia)

Đối với Staud, doanh thu của việc bán trực tiếp cho khách hàng chiếm đến 90% tổng sản phẩm. Nhà thiết kế Kim của Danse Lente thì mong rằng sẽ đạt được con số này khi khai trương cửa hàng độc nhất trong tương lai.

3 thương hiệu túi xách thời trang nổi đình đám trên Instagram

Túi xách Danse Lente (Ảnh: Danse Lente)

Dù cho việc doanh thu tăng đột ngột mang đến nhiều lợi ích, những việc gì cũng có điểm trừ của nó. Những thương hiệu mới nổi lên nhờ những sản phẩm đi đầu xu hướng thường rất dễ bị công kích. “Chúng tôi có thể đã tạo nên một xu hướng rất tiên phong nhưng việc quản lý và chăm sóc thương hiệu của riêng mình mới là quan trọng” – Larian nói. “Suy cho cùng, sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất, những thứ khác đều nên để sau”.

Nhóm thực hiện

Elena Nguyễn (Nguồn tham khảo: BoF)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more