DIOR ROUGE – Hai cá tính đối lập trong cùng một màu son

Đăng ngày:

Trên thị trường làm đẹp, son luôn là những make up items không bao giờ đủ với các cô nàng yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, làn da môi khô nứt và bong tróc từ những sản phẩm son lì luôn khiến cho nhiều cô gái e ngại. Tìm kiếm một sản phẩm son nào có thể vừa giữ màu tốt vừa có thể duy trì sự mềm mại trên môi không phải là điều dễ dàng.

DIOR ROUGE - Hai Cá Tính Đối Lập Trong Cùng Một Màu Son

Dior Rouge với hai kết cấu son lỏng (Dior Rouge Liquid) và son thỏi (Dior Double Rouge) không những cho sắc màu nổi bật mà còn mang đến cho làn môi sự mềm mại có thể duy trì cả ngày dài, cũng như khả năng bám màu vượt trội đến 12 tiếng.

DIOR ROUGE - Hai Cá Tính Đối Lập Trong Cùng Một Màu Son

Mang trong mình những hiệu ứng màu bắt mắt tượng trưng cho 4 tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ: Màu nude mịn màng như nhung, màu matte quý phái nhưng không kém phần cá tính, màu metal ánh kim đầy chất rock nổi loạn hay màu satin trẻ trung mang theo nét tinh nghịch của tuổi trẻ năng động.

DIOR ROUGE - Hai Cá Tính Đối Lập Trong Cùng Một Màu Son

Nếu bạn muốn cùng một lúc thể hiện cá tính đa dạng, đặc biệt tỏa sáng trong các bữa tiệc, Dior Double Rouge với sự pha lẫn hai hiệu ứng matte và satin mang lại cho đôi môi bạn màu sắc nổi bật, độc đáo và thể hiện được cá tính mạnh mẽ của những cô nàng hiện đại sành điệu.

Phụ nữ hiện đại luôn mang trong mình những cá tính đối lập nhờ sự phong phú của cuộc sống. Cô ấy có thể vừa mạnh mẽ lại vừa đằm thắm, nhưng cũng có thể vừa chín chắn lại thỉnh thoảng mang theo chút tinh nghịch của tuổi trẻ. Với chỉ một màu son dòng Dior Rouge, các cô gái có thể tự do thể hiện những cá tính đối lập một cách tinh tế nhất.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp Chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more