ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Đăng ngày:

Những xu hướng make up nào đang là hot trend của mùa thu năm nay? ELLE Beauty Calendar sẽ giúp bạn tìm cảm hứng cho công cuộc làm đẹp của mình với phong cách thời trang táo bạo đi kèm.

Trong những năm gần đây, bodysuit nổi lên như một xu hướng thời trang táo bạo. Vậy cách trang điểm nào sẽ phù hợp với trang phục này?

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã cho ra thiết kế bodysuit với đa dạng phong cách, phù hợp thị hiếu tín đồ thời trang. Tuy vậy, đa số mọi người bị bó hẹp trong cách mix&match bodysuit giống như chiếc áo bodycon thông thường mà quên mất sự khác biệt của nó. Với thiết kế quần liền, bodysuit là phụ trợ hoàn hảo để tôn lên đường cong phái đẹp mà không sợ bị hớ hênh. Nếu bạn đã xem qua cách phối đồ táo bạo cùng bodysuit trong chuyên mục ELLE Style Calendar thì hãy tiếp tục cùng ELLE Beauty Calendar điểm qua vài gợi ý cho cách trang điểm phù hợp với set đồ.

Thứ Hai

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Ngày thứ hai đầu tuần sẽ trở nên rạng rỡ hơn với một set đồ cá tính trong tông màu nâu và tím, vốn dĩ là hai màu được ưa chuộng và phù hợp với xu hướng thời trang của mùa thu. Ngày thứ hai đầu tuần vốn dĩ sẽ cần rất nhiều năng lượng và cảm hứng để làm việc. Hãy thử trang điểm theo tông màu ấm với màu son môi đỏ để khiến bản thân mình tràn đầy hứng khởi và rạng rỡ cho ngày đầu tuần.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Sản phẩm gợi ý: Clinique All About Shadow Single in Peach Pop – Nars Matte Multiple in Exumas – Tyra Sculpt In A Stick

.

Thứ Ba

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Với set đồ của ngày thứ ba trong tuần, chân váy màu đỏ mận phối da bóng, bodysuit tay phồng sọc lớn và áo len tay bồng xanh pastel. Hãy lựa chọn cho mình cách trang điểm hài hòa nhưng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Mắt khói với màu môi cũng màu đỏ mận và đánh khối sáng làm nổi bật các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt của bạn sẽ giúp bạn như một thỏi nam châm thu hút được mọi ánh nhìn,

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Sản phẩm gợi ý: Make Believe in Yourself Eye and Cheek Palette – Tarteist Pro Glow Liquid Highlighter – Covergirl Romance Mauve Lipstick

Thứ Tư

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Nếu đã trải qua ngày thứ 3 khi trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, hãy chuyển sang cách trang điểm tự nhiên để “đằm” lại trong chốn văn phòng. Hãy để chiếc áo khoác măng tô nam tính trở thành nhân vật chính của ngày thứ 4 trong tuần này. Đối với cách trang điểm tự nhiên, ELLE Việt Nam muốn gợi ý ngay cho bạn 15 thỏi son màu nude đẹp nhất cho mùa thu năm nay. Tham khảo ngay nhé!

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm táo bạo cho mùa thu (11/9 – 17/9)

Sản phẩm gợi ý: Smack My Fat Lash Mascara – NARS Portofino The Multiple – Make Up For Ever Pro Bronzer

Thứ Năm

Ngày thứ năm với chân váy họa tiết pop art với màu sắc sống động đi kèm cut out bodysuit thế này sẽ đòi hỏi bạn cần tô điểm trên khuôn mặt của mình một điểm nhấn tương xứng với set đồ ấn tượng và cá tính như thế. Hãy chọn cho mình phấn mắt có nhũ để làm nổi bật đôi mắt của bạn. Điều hay nhất là với set đồ này, bạn có thể rời ngay chốn văn phòng, lên taxi và đến ngay chỗ hẹn sau giờ làm mà không cần phải về nhà thay đổi trang phục để trở nên thích hợp với nhịp sống về đêm. Tất cả những gì bạn cần làm là cởi bỏ chiếc áo khoác dài và dặm lại phấn mắt và môi. Đừng quên đôi mắt là tiêu điểm, chính vì thế hãy chọn tông màu nude cho môi để cân bằng lại nhé.

Sản phẩm gợi ý: Chanel Multi-Effect Quadra Eye Shadow in Tissé Jazz – NARS Orgasm Blush – Christian Louboutin Velvet Matte Lip Colour Just Nothing

Thứ Sáu

T.G.I.F! Cả tuần làm việc bận rộn thì cuối cùng cũng đã đến ngày cuối tuần. Tím luôn là màu sắc yêu thích của mùa thu và nếu tổng thể trang phục đã là màu tím thì chẳng cần phải ngần ngại khi lựa chọn bảng màu trang điểm tương tự.

Sản phẩm gợi ý: Lancôme Amethyst Glam Shadow & Liner Palette – Anatasia Beverly Hills Dipbrown Pomade – Nix Matte Nude Lipstick

Thứ Bảy

Ngày thứ 7 cuối tuần cũng vẫn cần rạng rỡ như ngày thứ 2 trong tuần vậy. Đặc biệt nếu bạn có kế hoạch nghỉ dưỡng ngắn hạn cho 2 ngày nghỉ cuối tuần thì lại càng cần phải tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn nữa. Tất cả cho những ngày nghỉ cuối tuần thật trọn vẹn và xứng đáng. Son môi đỏ cùng đôi mắt được tô điểm theo tông màu tím, được chải chuốt mascara cong vút sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Sản phẩm gợi ý: Skinny Microcara Mascara – Catrice Liquid Metal purple Eye shadows – Ysl Le Rouge Pur Couture

Chủ Nhật

Gợi ý cách trang điểm nữ tính để tương xứng với set đồ của ngày Chủ nhật. Chỉ cần phấn má ửng hồng hai gò má, son môi màu cam đào đầy nữ tính. Nếu thích bạn cũng có thể tô điểm cho khuôn mặt của mình một chút highlight để bắt sáng tốt hơn cho ngày cuối tuần dạo phố.

Sản phẩm gợi ý: Anastasia Beverly Hills Highlighting Duo Pencil – NARS Orgasm Blush – NARS Sheer Lipstick Barbarella

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more