BST thời trang Thu–Đông 2017 của LIU JO vừa được giới thiệu tại TP.HCM

Đăng ngày:

Với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ, thương hiệu Liu Jo đã kết hợp hoàn hảo để tạo ra một phong cách thời trang mang lại sự tự tin, quyến rũ và đầy quyền năng của phái đẹp mà không gì có thể cưỡng lại trong bộ sưu tập Thu-Đông 2017 vừa được cho ra mắt ngày 07/09 gần đây.

Ngày 7/9 vừa qua, thương hiệu thời trang đến từ Ý – Liu Jo Milano đã giới thiệu bộ sưu tập Thu – Đông 2017 đến với giới truyền thông cùng với các người mẫu và diễn viên nổi tiếng tại TP.HCM như Mâu Thủy, Quỳnh Chi, Đồng Ánh Quỳnh, Phí Phương Anh, Jolie Nguyễn, Kỳ Phương Uyên. Sự kiện được tổ chức tại cửa hàng đầu tiên của Liu Jo ở Việt Nam, Lầu 2 , TTTM Saigon Centre, Quận 1.

Theo như nhà sáng lập của thương hiệu Liu Jo chia sẻ: “Tất cả mọi phụ nữ đều mong muốn trở thành Wonder Woman, nữ siêu anh hùng xinh đẹp có siêu quyền năng bất diệt, không gì có thể đánh bại mọi cuộc chiến siêu anh hùng được trình chiếu trên khắp thế giới năm 2017. Thế nhưng, đối với phụ nữ hiện đại ngày nay, đôi khi chỉ cần sự kết hợp hoàn hảo cũng tạo ra một phong cách thời trang mang lại sự tự tin, quyến rũ và đầy quyền năng của phái đẹp mà không gì có thể cưỡng lại. Chẳng hạn như sự kết hợp giữa một chiếc đầm đơn giản kết hợp phụ kiện sáng lấp lánh đầy quyến rũ là một minh chứng cho điều này”. Không chỉ dành cho các sự kiện trang trọng, bộ sưu tập mới Thu-Đông 2017 của thương hiệu Liu Jo đã thổi thêm hồn các chi tiết đời thường vào bộ sưu tập của mình. Bộ sưu tập với sự trổi dậy của phong cách mãnh mẽ, những dải màu đỏ và hồng phấn, họa tiết in hoa và phong cách tinh tế sang trọng không thể lẫn vào đâu của hai gam màu đen và trắng.

Bộ sưu tập đa dạng với nhiều dòng sản phẩm nữ tính kết hợp với chiếc túi mini, giày sandals gắn đinh tán và hạt, thích hợp cho các sự kiện xã hội, từ buổi lễ trang trọng cho đến buổi tiệc mừng sinh nhật. Mọi ánh nhìn đều sẽ bị thu hút bởi các họa tiết in và chất liệu vải được chế tác dựa vào hai xu hướng chính – cảm nhận từ phong cách cá tính, mạnh mẽ và cảm hứng hiện đại.

Dòng sản phẩm đáng giá (Must-have) của bộ sưu tập được kể đến là chiếc áo khoác đầy quyến rũ màu trắng sữa hoặc một chiếc đầm biker gợi cảm, chiếc áo da không tay bắt nguồn từ cảm hứng chiếc áo khoác da truyền thống. Dòng áo khoác còn nổi trội với chiếc áo Trench coat bằng chất liệu tự nhiên viscose satin lộn ngược hoặc chiếc áo bomber theo phong cách rất Liu Jo.

Điểm đặc sắc trong bộ sưu tập lần này có thể thấy là hầu hết các kiểu đầm tôn dáng với chi tiết loe (flare) ở cánh tay, những dải vải loe hay chiếc đầm ngắn với bèo, tay áo cũng có đính thêm nhiều lớp vải, ren, chi tiết chất liệu chiffon hoặc chiếc nơ đầy vẻ nữ tính. Cuối cùng là chiếc áo khoác biker bolero với chiếc váy bút chì duyên dáng.

Toàn bộ bộ sưu tập được phát triển trên nền chất liệu in hoa xoay quanh các màu sắc như màu tím của quả nho, tím tía, màu mustard của Girasole và xanh Fiordaliso. Họa tiết sọc, sọc Bicolor và các đường màu đan xen với chủ đề Lovely Guitar, hoặc bộ môi cá tính và hình trái tim trong màu Blush Rose.

Linh hồn LIU JO – Quần Denim Bottom up amazing fit: Nâng mông và hiệu chỉnh form dáng

Bộ sưu tập Liu Jo Blue Denim Thu-Đông 2017 hướng đến sự tự tin, năng động và cá tính cho phái đẹp. Đặc điểm nổi trội của bộ sưu tập là chi tiết lông thú, được mượn các gam màu như trắng Bianco Ottico, Giallo Senape và Rosso Ciliegia – gam màu của người chiến thắng, dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Ngoài ra, mỗi dòng sản phẩm được đưa thêm chi tiết mang phong cách rất riêng của Liu Jo: lấp lánh của phụ kiện, đính hạt, micro-zippers và đinh tán tạo nên sự khác biệt trong trang phục của Liu Jo. Chiếc quần denim Bottom Up Amazing Fit mùa thứ ba được cập nhật thêm các phong cách Fabulous, Divine, Magnetic và Noble, với ba loại washes: đen (black), tối (dark) và trung tính (medium).

Sản phẩm được mở rộng thêm nhiều kiểu dáng trong thiết kế. Như chiếc quần Magnetic Regular Waist Rock’n Roll có khá ít chi tiết đinh tán tại phần eo trong khi dòng quần Bottom Up Easy Regular Waist lại sở hữu khóa dây kéo và gấu quần rách. Mẫu Bottom Up Fabulous Regular Waist được trang trí bằng nhiều dải đá trên ống quần.

Những thiết kế theo phong cách mới còn bao gồm mẫu quần Bottom Up có đường nhấn eo và phần gấu quần viền lông thú có thể tháo ra dễ dàng để phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng, sang trọng, tinh tế hoặc gần gũi, bình dị. Thay vào đó, mẫu quần Bottom Up Denim Black lại sở hữu các đường cắt rách và phần vải được mài tưa. Chi tiết phần vải lấp lánh được may ở phần đầu gối mang lại nét hiện đại và năng động cho thiết kế quần jeans.

             

 Cửa hàng Liu Jo tại Việt Nam:

  • TP.HCM: Tầng 2, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1. ĐT:  028 3821 6555
  • HN: Tầng 3, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 3266 9585

Về thương hiệu thời trang Liu Jo:

Cùng với anh trai mình, Vannis Marchi, họ đã thành lập thương hiệu thời trang Liu Jo Milano vào năm 1995 tại Capri, vùng đất nổi tiếng về dệt kim miền Nam nước Ý và cùng nhau điều hành tới cho tới nay. Với tầm nhìn tuyệt vời và thừa hưởng trọn vẹn phong cách của Ý, Marco and Vannis Marchi đã biến Liu Jo thành một thương hiệu có tầm vóc quốc tế chỉ trong vòng 20 năm.

Liu Jo là một thương hiệu thời trang nổi tiếng về phong cách sống nữ tính, thanh lịch nhưng cá tính và thời trang. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể tìm thấy trong cửa hàng các sản phẩm thời trang hàng ngày đến đi làm và đi tiệc bao gồm cả quần áo, váy, đầm, khoác, quần jeans, phụ kiện…

Điều cốt lõi của thương hiệu chính là miêu tả trọn vẹn bức chân dung về sự kỳ diệu của phụ nữ ngày nay: Nữ tính, hiện đại và tiện dụng.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp Elle

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more