Bộ sưu tập mùa Xuân 2018 Victoria Beckham: Sự Mong Manh Mạnh Mẽ

Đăng ngày:

Bộ sưu tập mùa Xuân 2018 Victoria Beckham đánh dấu bước chuyển biến của riêng nhà thiết kế người Anh cũng như khái niệm nữ quyền trong thời trang.

Victoria Beckham đã luôn nổi tiếng với phong cách menswear tối giản nhưng không mất đi đặc trưng tinh tế của phong cách Anh qua tông màu cơ bản. Tuy vây, với bộ sưu tập mùa Xuân 2018, Victoria đã thay đổi.

Nếu như trước đây, bộ sưu tập của Victoria Beckham thường gắn liền với những gam màu cơ bản như trắng, đen, kem và xanh thì lần này, Victoria đã mạo hiểm cùng tông pastel. Không phải sự chấm phá nhẹ nhàng, Victoria can đảm mang đến những bộ cánh chỉ dùng màu pastel như hồng, xanh thanh thiên hay xanh ngọc.

Sự bùng nổ của gam màu pastel trong BST mùa Xuân 2018 của Victoria Beckham 

“Tôi muốn chứng minh rằng, luôn có sự mạnh mẽ ẩn giấu dưới sự mong manh.” Victoria chia sẻ về cảm hứng chính của bộ sưu tập mùa Xuân 2018. Không chỉ nói về sức mạnh như đàn ông, Victoria muốn nói về sự kiên cường ẩn dấu bên trong. Thông qua các gam màu pastel, mà theo Victoria là những gam màu “tráng miệng”, Victoria kể câu chuyện về nữ quyền không thiếu phần trang nhã. Chất liệu voan mỏng, đôi khi xuyên thấu, lưu giữ sự trẻ trung và tăng thêm phần tinh tế cho bộ sưu tập.

Kết hợp với họa tiết kẻ ô đình đám của mùa thu cùng những đường cắt bất đối xứng, Victoria Beckham đã truyền tải được sự mạnh mẽ của nữ giới và thời trang. Bộ sưu tập cũng phần nào chính là lời tự sự của Victoria, với phom dáng đứng trên nền pastel đôi giày lấp lánh, như câu chuyện về lòng tin vào sự sáng tạo giữa thế giới phù hoa. Victoria còn bật mí, sở dĩ có những đôi giày đính cườm – điều mà cô ít khi nghĩ tới – trong bộ sưu tập này, là vì lời hứa với cô con gái nhỏ Harper.

 

Ở hàng ghế đầu là những người bạn đồng hành quen thuộc của cô – David Beckham và con trai Brookly Beckham.

Victoria Beckham NYFW SS 2018

Bố con nhà Beckham đến ủng hộ Victoria (Ảnh: Shutterstock)

 

 

 

 

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more