Trào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa ngữ và Hàn Quốc

Đăng ngày:

Không chỉ những thần tượng Kpop “tham gia trào lưu” tóc ngắn mà các ngôi sao hàng đầu Cbiz: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên,… cũng lạ lẫm với mốt tóc ngắn.

Mái tóc dài luôn gắn liền với vẻ đẹp dịu dàng của các người đẹp Hoa-Trung, tuy nhiên để không bị nhàm chán trước công chúng, họ đã thử “đổi gió” với xu hướng tóc ngắn. Cùng ELLE ngắm nhìn những “quả đầu” mới lạ của mỹ nhân Hoa ngữ và thần tượng xứ Kim Chi nhé!

Phạm Băng BăngTrào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa Ngữ và Hàn Quốc

Phạm Băng Băng xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính khi bị Lý Thần “lừa gạt” đóng vai chính cho bộ phim điện ảnh Sky Hunter mà anh làm đạo diễn kiêm nam chính với con số đầu tư lên hơn 1 tỷ đô la, bên cạnh đó OST của phim được trình bày bởi “tiểu thịt tươi” Lộc Hàm. Tham gia dự án này, Phạm Băng Băng đã từ bỏ vẻ ngoài sang trọng lộng lẫy thường thấy để khoác lên mình trang phục quân nhân. 

Trào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa Ngữ và Hàn Quốc

Phạm Băng Băng chứng minh đẳng cấp sang trọng bất chấp mọi kiểu tóc khi làm khách mời tại show thời trang của Louis Vuitton vào tháng 5 trước đó ở Nhật Bản. Kiểu tóc ngắn ngôi lệch, màu son nâu đỏ cùng hoa tai kim loại bản to ăn ý với trang phục làm nên tổng thể cá tính của Phạm Gia. 

Triệu Lệ DĩnhTrào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa Ngữ và Hàn Quốc

Giữa rừng sao Hoa ngữ trong “Đêm từ thiện Bazaar”, Triệu Lệ Dĩnh “gây sốt” với mái tóc ngắn cực đáng yêu trên thảm đỏ.Trào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa Ngữ và Hàn Quốc

Với khuôn mặt bầu bĩnh, Triệu Lệ Dĩnh rất hợp với hình tượng trong sáng, tóc ngắn càng khiến Dĩnh Hỏa Trùng (tên fandom của Triệu Lệ Dĩnh) phải cảm thán về độ đáng yêu của cô nàng.

Lưu Thi ThiTrào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa Ngữ và Hàn Quốc

Được mệnh danh là nữ thần cổ trang với mái tóc dài gây thương nhớ. Thật bất ngờ khi Lưu Thi Thi cắt phăng mái tóc! Tuy nhiên, diện mạo mới này của cô lại được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Ông xã Ngô Kỳ Long chắc phải chết mê với phong cách trẻ trung này của bà xã. Trào lưu tóc ngắn đang chiếm lĩnh showbiz Hoa Ngữ và Hàn Quốc

Không thể nhận ra hình ảnh nàng Nhược Hy với mái tóc ngắn cũn trong vai diễn thám tử Mễ Nam của bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Tâm Lý Tội Phạm Ánh Sáng Thành Phố cùng nam diễn viên Đặng Siêu.

Đường Yên

toc ngan - elle 12

Dù là mái tóc dài thướt tha trong phim Cẩm Tú Vị Ương hay tóc ngắn Triệu Mặc Sênh thì đều góp phần làm nên những vai diễn để đời của Đường Yên.toc ngan - elle 13

Tạo hình tóc ngắn của Đường Yên trong bộ phim “Thời gian đều biết” đóng cùng đàn em Đậu Kiêu. Tuy lớn hơn “chàng Yến Tuân” 5 tuổi nhưng nhờ vào mái tóc ngắn này giúp Đường Đường ăn gian tuổi tác cực hiệu quả. 

Dương Mịch

sao Hoa ngu - elle 14

 Dương Mịch được cơn mưa lời khen với tóc ngắn trẻ trung, phong cách mới này giúp “bà mẹ bỉm sữa” chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao của mình.

sao Hoa ngu - elle 13

Mái tóc dài kiêu kỳ của Thượng thần Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế khiến fan phát cuồng thì tới mái tóc ngắn cũn trong Bên nhau trọn đời bản điện ảnh lại khiến Dương Mịch vướng nhiều ý kiến trái chiều.

Trịnh Sảngtoc ngan - elle 14

Từ hoa khôi Bối Vy Vy chuyển sang hình tượng Lập Hạ ngây thơ, mái tóc ngắn này càng làm cho Trịnh Sảng trẻ trung mang đậm hương vị thanh xuân vườn trường đúng với danh hiệu “nữ thần học đường”

toc ngan - elle 15Tạo hình mới trong bộ phim “Vì em, anh nguyện thương yêu cả thế giới” đóng cùng “bạn trai Đường Yên” La Tấn được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Bộ phim kể về quá trình vun đắp tình yêu kéo dài 17 năm, được dệt nên từ 137 bức thư tình giữa hai nhân vật chính Trương Trường Cung và Lý Mộc Tử dự kiến ra mắt năm 2018. 

Dương Tửtoc ngan - elle 16

Diễn viên 9X Dương Tử đẹp lạnh lùng với mái tóc dài, còn với diện mạo tóc ngắn lại khá trẻ trung, làm người hâm mộ phải phân vân khi “cân đo” giữa hai lựa chọn này.toc ngan - elle 17

Một Lục Tuyết Kỳ băng thanh ngọc khiết và một Dương Tử đáng yêu, thật hoàn toàn trái ngược nhau!

Trong lúc đó, trào lưu tóc ngắn cũng khiến nhiều thần tượng Hàn Quốc phải mê đắm

toc ngan - elle 1

Để phục vụ bộ phim đang quay, Suzy đã cắt phăng mái tóc dài của mình, với quyết định này Suzy chứng tỏ được đẳng cấp của mình dù tóc dài hay tóc ngắn cũng không làm giảm đi vẻ đẹp của “tình đầu quốc dân”, ngược lại cô nàng còn trông trẻ trung và lạ mắt hơn. toc ngan - elle 3

Cũng giống như Suzy để tạo hình cho vai nữ chính trong bộ phim “Thief, Mr. Thief”, cô em út SNSD Seohyun đã từ bỏ mái tóc dài nữ tính của mình. Điều này khiến fan khá thích thú, vì cuối cùng “bà ngoại” Seohyun điềm đạm thường ngày đã lột xác thật rồi. 

toc ngan - elle 4

Sau 8 năm, nhiều người đã quen thuộc với mái tóc dài đầy khí chất nữ thần của Yoona, giờ đây một Yoona khác lạ với tóc ngắn khiến fan phải “khóc ròng”.

toc ngan - elle 5

Park Bo Young lột xác nhờ quyết định cắt tóc ngắn, cùng với ngoại hình nhỏ nhắn nữ diễn viên càng đáng yêu hết cỡ trong diện mạo mới. Hơn nữa, phong cách này còn khiến cô bùng nổ qua vai chính của bộ phim Strong Woman Do Bong Soon.

 

 

 

Nhóm thực hiện

Phan Tịnh Tâm (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more