Vì sao chàng diễn viên đẹp trai này lại được đóng vai Chú hề ma quái?

Đăng ngày:

Sau 27 năm, Chú hề ma quái IT quay trở lại và lần này có phần trẻ cũng như đẹp trai hơn phiên bản năm 1990. Ngoài độ kinh dị cũng như sự chỉn chu trong những phân đoạn hiệu ứng ma quái, đoàn làm phim của IT 2017 còn nhận được rất nhiều sự chú ý vì diễn viên đóng vai chú hề quá đẹp trai.

Chắc hẳn đối với những bạn yếu bóng vía nhưng thích xem phim ma thì hình ảnh Chú hề ma quái có cái tên Pennywise thật quá đáng sợ. Thậm chí, nhiều người vẫn còn cảm thấy bị ám ảnh bởi Pennywise nếu vô tình gặp một chú hề ngoài đời thực. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn tấm hình bên dưới về chân dung thật của anh chàng thủ vai Pennywise, thì không chỉ hết sợ mà bạn có thể sẽ chuyển qua làm fan của chàng diễn viên đẹp trai này.

chu he ma quai

Anh chàng tên là Bill Skarsgård, 27 tuổi, đang làm diễn viên và người mẫu. Chắc chắn là sau vai diễn IT này, tên tuổi của Bill lên như “diều gặp gió”. Lịch làm việc của anh gần như đã kín tới tận năm 2019.

Bill được sinh ra trong gia đình có máu nghệ thuật và yêu nghiệp diễn. Ngoài Bill, thì hiện tại đang có 3 anh em khác trong gia đình cũng làm diễn viên và còn có thể nhiều hơn nếu 4 người em nhỏ sau Bill cũng đam mê muốn xây dựng sự nghiệp theo các anh lớn. Thuận lợi trong sự nghiệp khi được ba truyền dạy nhiều kỹ năng diễn xuất, thế nhưng, điều may mắn hơn cả đó chính là nụ cười quái dị của Bill đã giúp anh có được vai Pennywise.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với Conan, khi được hỏi làm sao mà Pennywise lại có một nụ cười quái đản đến mức như vậy và liệu Bill Skarsgård đã tập như thế nào để có nụ cười đặc tả ma quái đó, Bill trả lời: “Thật ra nụ cười đó thuộc về anh trai tôi, và bằng một cách nào đó tôi cũng cảm thấy rằng mình làm được. Ngay từ nhỏ, tôi đã hay kéo áo trùm qua khỏi đầu và chạy quanh nhà hù mấy đứa em với nụ cười này rồi.” Lẽ dĩ nhiên, dù Bill có chỉ lại cách tạo dáng khuôn miệng thì không phải ai cũng bắt chước giống Chú hề ma quái được.

Là một diễn viên mới nổi, nhưng Bill Skarsgård cũng đã có bề dày kinh nghiệp gần 17 năm. Với khung xương mặt và đôi mắt mang nhiều nét sắc nhọn, Bill được nhắm cho rất nhiều vai diễn có hơi hướng kinh dị hay tàn ác.

popsugar

Ảnh: Popsugar

Bill Skarsgård còn bị đem ra so sánh có rất nhiều điểm giống nhau với Evan Peters – diễn viên nam không thể vắng mặt trong series phim kinh dị Amerian Horror Story.

Nét mặt và đôi mắt của Bill hao hao giống Evan Peters

Bill Skarsgård với nét điện ảnh giống với diễn viên Willem Dafoe 

Ngoài ra phần hoá trang của Chú hề Pennywise cũng bị cư dân mạng đem lên bàn cân so đo với hình tượng của Joker với đôi môi cũng tô son đỏ và vầng trán cao đến tận trời xanh (Ảnh: Entertainment Weekly)

Những sự so sánh trên cũng có phần đúng có phần sai nhưng đều thiếu phần chiều sâu. Trên thực tế, Bill đã phải nhập vai cật lực để Pennywise trở nên hung tàn và ma quái siêu thực đến vậy. Anh chàng này đang chứng minh rằng Hội chứng tâm lý sợ hề là hoàn toàn có lý.

Bill Skarsgård xác nhận rằng anh sẽ quay lại với vai diễn Pennywise trong phần 2 của IT được dự kiến công chiếu vào 2019.

Hãy cùng ELLE ngắm nhìn những hình ảnh ngoài đời vô cùng điển trai của Bill:

Ảnh: Gettyimages

Ảnh: H&M

Ảnh: H&M

Ảnh: H&M

Ảnh: Popsugar

Ảnh: Interview

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more