Song Joong Ki từ chối Netflix vì Song Hye Kyo

Đăng ngày:

Chàng diễn viên Song Joong Ki vừa từ chối một vai diễn trong bộ phim truyền hình thần thoại do Netflix sản xuất, lý do vì đâu?

Công ty chủ quản của Song Joong Ki, Blossom Entertainment, xác nhận rằng nam diễn viên này vừa từ chối vai diễn trong một bộ phim truyền hình thần thoại, viễn tưởng dài tập của Netflix. Bộ phim mang tựa “Kingdom”, xoay quanh câu chuyện một chàng hoàng tử mang sứ mệnh bảo vệ vương quốc của mình khỏi mối họa từ những quân đoàn thây ma (zombie).

Song Joong Ki từ chối Netflix vì Song Hye Kyo

Chàng diễn viên điển trai và đang rất được săn đón – Song Joong Ki từ chối dự án phim của Netflix vì lo đám cưới với Song Hye Kyo.

Blossom Entertaiment xác nhận: “Song Joong Ki vừa từ chối vai diễn trong phim Kingdom. Hiện tại vẫn chưa có gì xác nhận cho các dự án tiếp theo”. Bộ phim sẽ bấm máy vào tháng Mười, cũng trùng vào thời gian lễ cưới của cặp đôi Song Song diễn ra. Việc Song Joong Ki từ chối vai diễn là điều hiển nhiên vì thông thường khi quay một series, những diễn viên thường phải dành cả năm trời cho công việc.

song joong ki song hye kyo - elle vietnam

Ảnh: sixfy

Một người trong nhóm sản xuất bộ phim “Kingdom” đã tiết lộ: “Chúng tôi đã tìm đến để bàn bạc trực tiếp với cậu ấy về vai diễn, nhưng thất bại. Mặc dù ban đầu chúng tôi định tiến hành quá trình thử vai nhanh chóng để bộ phim được diễn ra nhanh chóng. Kế hoạch ban đầu của đoàn phim là sẽ tiến hành bấm máy vào tháng Chín, nhưng sau đó chúng tôi lại muốn sản phẩm cuối cùng tốt hơn, vậy nên quá trình cũng bị hoãn lại và bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng Mười. Và sẽ lên sóng Netflix vào nửa năm sau”.

Với những hình ảnh đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì xứ sở Kim Chi dưới đây. Chẳng trách mà Song Joong Ki vẫn chưa sẵn sàng rời tổ ấm mới xây để đi đóng phim nơi đất khách quê người. Thôi thì hẹn Netflix một thời điểm khác trong tương lai vậy!

Song Joong Ki từ chối Netflix vì Song Hye Kyo

Song Joong Ki từ chối Netflix vì Song Hye Kyo

Các fan của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang rất mong đợi đám cưới của cả 2 vào tháng 10 sắp tới.

Song Joong Ki từ chối Netflix vì Song Hye Kyo

Cặp trai tài gái sắc bén duyên với nhau kể từ khi đóng chung bộ phim “Hậu duệ mặt trời” ăn khách.

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (Tạp chí Phái Đẹp ELLE, nguồn: KoreaBoo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more