Elle Style Calendar – Xu hướng kẻ sọc mới lên ngôi (8/10 – 15/10)

Đăng ngày:

Lấy cảm hứng từ họa tiết trên tấm bạt phủ mái hiên, ô dù bãi biển, năm nay hoạ tiết kẻ sọc quay lại với diện mạo mới nổi bật hơn bao giờ hết.

Lấy cảm hứng từ họa tiết trên tấm bạt phủ mái hiên, ô dù bãi biển, năm nay họa tiết kẻ sọc quay lại với diện mạo mới nổi bật hơn bao giờ hết. Trên nền chất liệu monochrome, từng đường kẻ sọc to nhỏ đan xen nhiều màu sắc như xanh biển, đỏ, hồng, vàng được pha trộn một cách ngẫu hứng xuất hiện tràn ngập trên các thiết kế của nhiều nhà mốt. Nếu còn bỡ ngỡ với họa tiết này, cùng ELLE điểm qua những gợi ý mix&match cho 7 ngày trong tuần nhé!

Áo

Dành cho những cô nàng còn bỡ ngỡ với họa tiết kẻ sọc này, hãy đi từ item cơ bản đầu tiên: áo! Kẻ sọc bãi biển năm nay do được ưu ái nhiệt tình nên bạn có thể tìm thấy item này ở bất kỳ brand thời trang nào từ bình dân đến cao cấp. Dễ dàng nhất là áo sơmi, đến những chiếc áo buộc vạt được cách điệu hay áo khoác dáng dài, blazer với họa tiết này đều trở nên thời thượng. Mix&match cùng chân váy đen, quần culottes cùng tone hoặc short đều mang lại vẻ ngoài thu hút!

ESC - Phối đồ cùng hoạ tiết kẻ sọc bãi biển

Dành cho những cô nàng còn bỡ ngỡ với họa tiết này, hãy đi từ item cơ bản đầu tiên là áo.

ESC - Phối đồ cùng hoạ tiết kẻ sọc bãi biển

Kẻ sọc bãi biển năm nay do được ưu ái nhiệt tình nên bạn có thể tìm thấy item này ở bất kỳ brand thời trang nào từ bình dân đến cao cấp. Dễ dàng nhất là áo sơmi, đến những chiếc áo buộc vạt được cách điệu hay áo khoác dáng dài, blazer với họa tiết này đều trở nên thời thượng.

Quần

Lựa chọn dễ dàng nhất chính là quần short. Tuy nhiên, với kẻ sọc bãi biển, chiếc quần dài ống rộng mới là gợi ý tuyệt vời giúp sở hữu vẻ ngoài thời thượng nhất! Kết hợp item này cùng những chiếc áo cơ bản nhất như croptop, áo thun đơn sắc đến áo sơmi.

Họa tiết kẻ sọc bãi biển xuất hiện hàng loạt trong các thiết kế của các nhà mốt cùng màu sắc đa dạng.

Các ngôi sao thế giới cũng ưu ái xu hướng này hơn bao giờ hết, bao gồm cả Gigi Hadid.

Váy

Item nữ tính dễ dàng diện với xu hướng này nhất không thể không nhắc đến váy. Các mẫu đầm liền với nhiều kiểu dáng khác nhau từ form áo sơmi dài đến đầm off-shoulder hay lạ mắt hơn là thiết kế bất đối xứng đều được ứng dụng với chất liệu vải mang họa tiết kẻ sọc.

Suit

Có thể nói, suit hay matchy-matchy set với họa tiết sọc bãi biển năm nay chính xác là item ưa thích của hầu hết các fashionista. Cơ bản vì chúng khác biệt và thời thượng! Với những nàng yêu thích phong cách menswear, hãy diện 1 bộ suit cùng tone. Dành cho các cô nàng nhẹ nhàng hơn, bạn có thể thử jumpsuit cùng họa tiết với cổ áo khoét sâu nữ tính hoặc bộ áo + quần short.

Victoria Beckham nổi bật trong set matchy matchy kẻ sọc bãi biển.

 

Nhóm thực hiện

Hồng Anh (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more