ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm cho 7 ngày 7 nhân diện (18/9 – 24/9)

Đăng ngày:

Những xu hướng make up nào đang là hot trend của mùa thu năm nay? ELLE Beauty Calendar sẽ giúp bạn tìm cảm hứng cho công cuộc làm đẹp của mình, tạo dựng 7 phong cách riêng biệt cho 7 ngày trong tuần.

Cách trang điểm cho 7 ngày với 7 nhân diện hoàn toàn khác biệt

Thắt lưng túi, hay còn gọi là Belt bag, đang thống trị giới điệu mộ. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách kết hợp thắt lưng túi một cách chất và riêng biệt. Nếu chưa biết cách, mời bạn tham khảo cách phối đồ cùng với thắt lưng túi của chuyên mục ELLE Style Calendar tuần này. Đến với ELLE Beauty Calendar tuần này sẽ là phương thức trang điểm cho 7 ngày trong tuần để góp phần tạo dựng nên 7 cá tính luân chuyển khác biệt.

Thứ Hai

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm cho 7 ngày 7 nhân diện (18/9 – 24/9)

Một đôi môi nồng nàn, ấn tượng trong sắc đỏ sẽ khiến vực dậy tinh thần của bạn sau những ngày cuối tuần nhàn rỗi. Đã là lúc bắt đầu cho 1 tuần làm việc hiệu quả rồi, để trở nên tươi tắn chào đón 1 tuần dài lao động hiệu quả thì đây sẽ là một layout make up phù hợp. Để có được một đôi môi ombre đẹp thế này sẽ cần đến 4 bước trang điểm: đầu tiên là một lớp son dưỡng yêu thích để cung cấp vitamin và bảo vệ làn môi, tiếp đó là sử dụng hai loại son có tông màu đỏ khác nhau. Hãy sử dụng tông màu trầm ấm và có sắc độ tối hơn để viền môi lan dần vào bên trong; sử dụng màu son có sắc độ tươi và sáng màu hơn để đánh từ giữa lòng môi đi ra; hòa trộn nhẹ nhàng giữa 2 sắc độ để không tạo ra sự khác biệt quá lớn giữa 2 tông màu son. Cuối cùng là hoàn thiện lớp trang điểm cho môi bằng một lớp son bóng phủ bên ngoài. Kết quả thu được sẽ là một đôi môi căng bóng và ấn tượng cho ngày thứ 2 đầu tuần. Phong cách trang điểm đong đầy gia vị của thời trang cao cấp này sẽ khiến cho bạn nổi bật hoàn toàn giữa đám đông.

Sản phẩm gợi ý: FENTY BEAUTY Killawatt Freestyle Highlighter Duo – Huda Beauty Heartbreaker lipstick – Miracle Skin Transformer Lip Rewind

Thứ Ba

Ngày thứ 3 sẽ đi theo phong cách trang điểm nữ tính, tự nhiên với gam màu hồng đào hay cam nude để lột tả vẻ đẹp đầy nữ tính và sức sống căng tràn của làn da được tô điểm tạo cảm giác tự nhiên. Hãy để trang phục trong hai sắc thái đỏ – đen ở trên làm suy tôn lên nét cá tính và gout thời trang độc đáo của bạn.

Sản phẩm gợi ý: Clinique All About Shadow Single in Peach Pop – Anatasia Beverly Hills Dipbrown Pomade – NARS Sheer Lipstick Barbarella.

Thứ Tư

Ngày thứ 4 là chỉ để tạo dựng cho mình một phong cách rù quyến mọi ánh nhìn, như một thỏi nam châm đầy uy lực. Hãy tập trung nhấn vào đôi mắt của mình bằng hàng lông mi dài cong vút, kết hợp với khuôn mặt được tô điểm một cách rõ nét các đường khối của nó. Một đôi môi quyến rũ được tộ vẽ với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm HUDA – Famous. Hãy khiến mình trở nên tự tin hơn và đúng với chính những gì mà cái tên của màu son truyền tải.

Sản phẩm gợi ý: Smack My Fat Lash Mascara – Cover FX Total Cover Cream Foundation – HUDA Beauty Liquid Matte Famous.

Thứ Năm

Ngày thứ 5 trong tuần với áo hở vai kết hợp với quần kaki ống đứng, họa tiết trang trí nổi bật ở hai bên ống quần. Hãy thử tạo dựng cho mình phong cách trang điểm đối nghịch với trang phục, bằng việc make up theo phong cách đồng quê trong trẻo và nhẹ nhàng như các thiếu nữ xuân thì, với đôi má ửng hồng như lần đầu tiên nhận được lời ngợi khen từ anh bạn đồng nghiệp trong công ty mà mình đã bắt được cùng tần sóng.

Sản phẩm gợi ý: Tyra Sculpt In A Stick – NARS Orgasm Blush – Covergirl Romance Mauve Lipstick.

Thứ Sáu

T.G.I.F là tinh thần của ngày thứ 6. Layout phù hợp nhất cho ngày làm việc cuối tuần sẽ là phong cách Hollywood kiều diễm. Được lấy cảm hứng từ những minh tinh bậc nhất Hollywood thời bấy giờ như Marilyn Monroe, Grace Kelly, Greta Garbo, Ginger Rogers… Layout make up này sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và giúp bạn tạo dựng nên một thần thái kiêu sa, phù hợp với set đồ của ngày thứ sáu.

Sản phẩm gợi ý: INNISFREE Skinny Microcara Mascara – Killawatt Freestyle Highlighter – FENTY BEAUTY -MAYBELLINE Color Sensational Creamy Mattes Lipstick.

Thứ Bảy

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm cho 7 ngày 7 nhân diện (18/9 – 24/9)

Thứ 7 sẽ là lúc nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Lựa chọn một layout make up cá tính và ấn tượng với phần trọng tâm làm điểm nhấn là đôi mắt khói, với một đôi môi màu nude ở thế đối trọng. Để tạo dựng cho mình được một lớp make up tiệp màu hoàn hảo với tông da như thế này, có lẽ bạn nên thử sử dụng sản phẩm mới nhất của Fenty Beauty do Rihanna sáng lập ra. Dòng foundation với 40 sắc độ khác nhau với phương châm “thật như làn da của bạn” sẽ khiến bạn có được một lớp nền hoàn hảo cho những công đoạn tiếp sau đó. Với layout này, bạn luôn ở tâm thế sẵn sàng cho các buổi hẹn hò gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp trong ngày cuối tuần.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm cho 7 ngày 7 nhân diện (18/9 – 24/9)

Sản phẩm gợi ý: Morphe Jaclyn Hill Eyeshadow Palette – Fenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation – Gucci Moisture-Rich Carnation.

Chủ Nhật

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm cho 7 ngày 7 nhân diện (18/9 – 24/9)

Nhân diện của ngày cuối cùng trong tuần sẽ là phong cách đi theo xu hướng trang điểm của mùa thu năm nay. Với tông màu ấm áp của các sắc độ vàng, cam, nude… tương đồng với bước chuyển giao chớm thu đầy lãng mạn và say đắm; bởi một lẽ, mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm khi là thời điểm mà tình cảm chớm nở giữa các đôi tình nhân.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm cho 7 ngày 7 nhân diện (18/9 – 24/9)

Sản phẩm gợi ý: Nyx Micro Brow Pencil Brunette – NYX Rouge Cream Blush – Mac Pure Zen Lipstick

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more