Dorothy Perkins giới thiệu BST Thu-Đông 2017 với sắc đỏ sang trọng

Đăng ngày:

Dorothy Perkins không chỉ chiêu đãi khách mời“no mắt” với BST Thu-Đông tuyệt đẹp mà còn tặng hẳn mỗi khách mời tới sự kiện chiếc ví cao cấp cùng thẻ gym hạng sang.

Dorothy Perkins không chỉ chiêu đãi khách mời “no mắt” với BST thời trang Thu-Đông tuyệt đẹp mà còn tặng mỗi khách mời tới sự kiện chiếc ví cao cấp cùng thẻ gym hạng sang. Khách tham gia sự kiện đã có dịp giao lưu cùng Yumi Dương và Primmy Trương, được tư vấn phong cách thời trang Thu-Đông 2017 và sở hữu thẻ VIP Dorothy Perkins.

Yumi xuất hiện rạng rỡ trong trang phục Dorothy Perkins

Primmy Trương cho biết cô là một tín đồ của Dorothy Perkins

Event còn có sự tham gia của Á hậu Lương Thái Trân

BST Thời trang thượng đẳng của nàng công sở

Màu đỏ được biết đến như là màu sắc chủ đạo của mọi mùa cuối năm, và Dorothy Perkins cũng không phải là ngoại lệ khi ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2017 với các sắc độ từ đỏ tía, đỏ đô, đỏ tươi… trên những thiết kế ngập tràn sự nữ tính.

Bảng họa tiết in hoa bắt mắt cũng là chìa khóa cho mùa Thu – Đông khi được phát triển trên các trang phục tối màu. Váy, chân váy vạt đắp chéo được thiết kế với phom dáng đang là xu hướng đương thời, cùng với áo len mỏng và bốt cá tính, tất cả hứa hẹn mang đến phong cách cuối năm đẹp không thể cưỡng cho các Eva hiện đại.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more