Livestream trực tiếp show diễn xuân hè 2018 của nhà mốt GUCCI

Đăng ngày:

Điều gì đáng trông đợi nhất tại show diễn Xuân Hè 2018 của nhà mốt GUCCI sắp được giới thiệu tại Milan Fashion Week vào 8 giờ tối nay?

Tiếp bước sự sôi động và hứng khởi ngập tràn từ hai tuần lễ thời trang New York Fashion Week và London Fashion Week vừa kết thúc; đã đến giờ phút thăng hoa của giới mộ điệu tại Milan Fashion Week với những bộ sưu tập được hứa hẹn sẽ không làm cho các tín đồ thời trang phải thất vọng.

Livestream trực tiếp show diễn xuân hè 2018 của nhà mốt GUCCI

Điều tuyệt vời nhất là gì? Bạn đang sở hữu trong tay tấm vé mời để tham dự buổi giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của GUCCI, đến từ ngay hang ghế đầu vinh dự tại Milan Fashion Week. Vinh dự khi được mở màn cho tuần lễ thời trang Milan Fashion Week; nhà mốt GUCCI sẽ ra mắt bộ sưu tập cho cả nam lẫn nữ cho mùa xuân hè 2018. Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đương nhiệm của nhà mốt đã đặt tên cho bộ sưu tập mới này là “MAison DE l’AMOUR” (Ngôi nhà tình thương). Như bạn biết rồi đấy, xu hướng thời trang theo từng năm sẽ luôn được nhận định bởi các nhà mốt lẫy lừng trên thế giới và GUCCI luôn giữ vững vị thế là “toa đầu tàu” của mình.

Hãy cùng ELLE Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới nhất từ nhà mốt GUCCI, cũng như cập nhật thêm những dự báo về xu hướng cho mùa xuân hè 2018 qua buổi livestream trực tiếp từ sàn diễn vào lúc 8 giờ tối này nhé.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more