Chuyên gia trang điểm Tùng Châu: Cọ là cây đũa thần

Đăng ngày:

Là chuyên gia trang điểm đứng sau hàng loạt các shoot hình Beauty quan trọng hoặc chân dung nhân vật của ELLE, Tùng Châu là người được chúng tôi gọi vui là “Chuyên gia trang điểm cute nhất showbiz”.

Make-up artist Tùng Châu

Make-up artist Tùng Châu

Chuyên gia trang điểm đứng sau hàng loạt các shoot hình Beauty quan trọng hoặc chân dung nhân vật của ELLE, người được chúng tôi gọi vui là “Chuyên gia trang điểm cute nhất showbiz”. Sau khi tốt nghiệp loại ưu khóa Trang điểm chuyên nghiệp tại trường Do Do Academy (Hàn Quốc) năm 2004, Tùng Châu trở thành giáo viên dạy trang điểm cho M.Line Academy và Bourjois Academy. Ngoài ra, anh còn cộng tác với mỹ phẩm Laneige trong vai trò chuyên viên trang điểm độc quyền, huấn luyện nhân viên và trình diễn tại các show diễn của nhãn hàng này tại Việt Nam. Tùng Châu là “cây cọ” quen thuộc của các tạp chí thời trang cũng như là người trang điểm cho các ngôi sao như Dương Trương Thiên Lý, Văn Mai Hương… Thế mạnh của anh là vừa có thể sáng tạo những kiểu trang điểm ứng dụng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên, vừa có thể trang điểm theo trường phái ấn tượng, thậm chí cả nghệ thuật body-painting đòi hỏi sự sáng tạo, kỹ năng và sự cảm thụ sâu sắc về hội họa.

Theo anh, vũ khí bí mật trong trang điểm của phụ nữ là gì?

Chiếc cọ. Cũng như đũa thần của phù thủy vậy, chỉ cần giơ lên thì các chi tiết trên khuôn mặt đều được biến hóa trở nên lộng lẫy hơn. Điểm danh một số cây cọ tôi yêu thích nhất: Mac 187 dùng để đánh foundation dạng lỏng, Mac 150 dùng cho phấn nền dạng nén hoặc dạng phủ.

 

150-e13204101233301

Cọ MAC 150

Một số sản phẩm trang điểm mà anh ưa chuộng nhất?

1. Phấn nền Laneige Snow BB Soothing Cushion

2. Son môi nude và hồng nhạt của Chanel

3. Phấn phủ Mac Studio Perfect SPF15

4. Gel Eyeliner của Bobbi Brown

Anh có thể chia sẻ bí quyết để các bạn nữ có thể tốn ít thời gian trang điểm mà vẫn tươi tắn?

Nếu một cô gái theo phong cách trang điểm tự nhiên và không muốn tốn quá nhiều thời gian, cô ấy chỉ cần một lớp nền đẹp, dùng cọ tạo thêm chiều sâu cho khuôn mặt, sau đó chải mascara và cuối cùng là điểm thêm nét tươi tắn bằng màu son ưa thích để đạt được kết quả hoàn hảo nhất.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more