Báo đen quyền lực Naomi Campbell diễu oai tại Nhật Bản

Đăng ngày:

Trong đoạn phim ngắn quảng cáo được ghi hình ở Tokyo, siêu mẫu “báo đen” khoác lên mình bộ suit đen vừa vặn với mái tóc tém pixie ấn tượng và đầy cá tính. Cô hòa mình vào những con phố rực rỡ, nhộn nhịp ở Nhật Bản và nhép theo (lip-sync) bản hit đình đám “Wham Rap!” của người bạn quá cố George Michael.

 

Cách đấy 1 tuần, Naomi Campbell cùng với dàn mẫu Winnie Harlow và Leomie Anderson tham dự buổi tiệc “Mothership” Vogue Ball của chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới, Pat McGrath, được diễn ra trong Tuần lễ thời Trang New York. Tiếp theo đó là chuyến bay kéo dài 22 giờ đồng hồ và có mặt tại Singapore vài tiếng trước khi H&M ra mắt chiến dịch mùa Thu.

Naomi Campbell "sang chảnh" trong chiến dịch quảng bá mùa thu của H&M

Naomi Campbell tại “Mothership” Vogue Ball (Ảnh: Getty)

“Tôi yêu Tokyo và tôi rất vui khi được quay phim ở đây và được lip-sync theo nền nhạc Wham!”, Naomi Campbell trả lời phỏng vấn với biên tập viên của ELLE UK qua điện thoại, “Tôi lớn lên cùng với những bài hát đó nên trong quá trình thực hiện tôi cảm thấy mình như được quay về quá khứ. Buổi ghi hình thực sự rất vui và thoải mái. Tôi yêu những gì H&M đang thực hiện cho chiến dịch mùa Thu này”.

Naomi Campbell "sang chảnh" trong chiến dịch quảng bá mùa thu của H&M

Naomi Campbell trong bộ suit quyền lực, nằm trong bộ sưu tập mùa thu mới nhất của H&M (Ảnh: COU)

Lip-sync cùng với Naomi Campbell là một cái tên đang được săn đón trong làng mẫu, Adwoa Aboah. “Cô ấy sở hữu một lượng fan đông đảo tại đây và tôi vô cùng tự hào về cô ấy”, Naomi chia sẻ. Ngoài ra, trong đoạn video còn có sự góp mặt của những chân dài triển vọng của làng thời trang; các người đẹp diện những trang phục mới của bộ sưu tập: những chiếc quần cạp cao, áo khoác puffer kín cổ, áo len oversized và những chiếc áo sơ-mi họa tiết chấm bi cổ điển mà vui tươi.

Naomi Campbell "sang chảnh" trong chiến dịch quảng bá mùa thu của H&M

Nói về bộ sưu tập pha trộn giữa sự quyến rũ của thập niên 80 và những sự mạnh mẽ của những năm 90, Naomi thừa nhận đó là một bước đi thông minh: “Tôi thực sự thích bộ suit này, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tôi có thể phối với nhiều lớp áo. Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi mặc nó”.

Naomi Campbell "sang chảnh" trong chiến dịch quảng bá mùa thu của H&M

Trang phục được lựa chọn của Naomi Campbell luôn toát ra khí chất mạnh mẽ vốn có của nữ hoàng Catwalk (Ảnh: Getty)

Là một siêu mẫu quốc tế, không mấy bất ngờ khi trong tủ đồ của Naomi Campbell luôn có những bộ âu phục được thiết kế riêng từ những nhà mốt lừng danh như Azzedine Alaïa, Versace, Dolce & Gabbana, ArmaniAlexander McQueen. Cô cho biết mỗi phụ nữ đều nên sở hữu ít nhất một bộ suit “quyền lực”: “Tôi luôn thích những trang phục đòi hỏi sự biến tấu, vì thế chiến dịch lần này hoàn toàn hợp “gu” của tôi, bên cạnh đó suit đem đến vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp, nhưng không hề cứng nhắc. Bạn không cần tự buộc mình phải theo khuôn khổ quần tây, áo khoác. Vì bản thân những bộ suit luôn thu hút mọi ánh nhìn”.

Naomi Campbell "sang chảnh" trong chiến dịch quảng bá mùa thu của H&M

Naomi Campbell luôn giữ vững ngôi vương là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới của mình (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, yếu tố giúp nàng “báo đen” trở thành tâm điểm của sự chú ý không chỉ đơn giản là nhờ vào bộ âu phục được thiết kế tỉ mỉ mà chính là những cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ vì quyền lợi của người da màu trong giới thời trang. Khi nói về vấn đề đa sắc tộc trong thị trường thời trang, siêu mẫu người Anh không tiếc lời khen ngợi H&M khi là một trong những thương hiệu duy nhất có gương mặt đại diện là các người mẫu đến từ những chủng tộc khác nhau.

Naomi Campbell "sang chảnh" trong chiến dịch quảng bá mùa thu của H&M

“Tôi là một trong những người mẫu đầu tiên làm việc cùng với H&M vào những năm 90 và họ là một trong những nhà mốt luôn quan tâm đến vấn đề đa sắc tộc. Điều đó thật tuyệt vời”, cô chia sẻ.

Nhóm thực hiện

Kỳ Thơ (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more