Giảm giá 40% tiệc Dim Sum buffet vào ngày 15 hàng tháng

Đăng ngày:

Giảm giá 40% tiệc Dim Sum buffet vào ngày 15 hàng tháng – Nhà hàng Trung Hoa Tao Li toạ lạc tại tầng 2 của khách sạn Nikko Hà Nội, có sức chứa trên 100 khách và gồm 4 phòng riêng. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa đặc sắc.

dim-sum3

Nhà hàng Trung Hoa Tao Li toạ lạc tại tầng 2 của khách sạn Nikko Hà Nội, có sức chứa trên 100 khách và gồm 4 phòng riêng. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa đặc sắc, trong đó phải kể đến các món Dim Sum, thịt lợn quay và thịt vịt quay Bắc Kinh. Nhà hàng cũng có một không gian dành riêng cho các em nhỏ với đồ chơi và đầu DVD để bố mẹ các bé có thể yên tâm dùng bữa.

Điểm sấm hay Dim Sum (theo cách phát âm của người Hoa, tiếng Việt thường gọi là điểm tâm; chữ Hán:點心) là một loại hình ẩm thực Trung Hoa bao gồm rất nhiều món ăn nhẹ hợp lại và thường phục vụ cho bữa ăn Sáng, Trưa, Chiều, Tối. Tiệc Dim Sum buffet của khách sạn Nikko Hà Nội gồm hơn 50 loại Dim Sum được chế biến và bày trí cầu kỳ như: Há cảo, sủi cảo, bánh bao, xíu mại, bánh cuốn, thịt viên,…

dim-sum1

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, khách sạn Nikko Hà Nội có nhiều chương trình khuyến mại đặc sắc cho tiệc Dim Sum tại nhà hàng Tao Li. Vào ngày 15 hàng tháng, tiệc Dim Sum tự chọn chỉ còn 250,000VND++/người (giá cũ là 420,000VND++/người – Giảm 40%).

Chương trình được áp dụng từ nay cho đến hết tháng 12, 2013

 

Nhà hàng Trung Hoa Tao-Li

Tầng 2, khách sạn Nikko Hà Nội

84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04 3822 3535

www.hotelnikkohanoi.com.vn

www.facebook.com/hotelnikkohanoi

dim-sum2

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more